Cách chơi đội hình Ác Quỷ DTCL Mùa 5.5 | 8 Ác Quỷ

Hướng dẫn cách chơi đội hình Ác Quỷ DTCL Mùa 5.5. đội hình ác quỷ mùa 5.5; cách lên đồ Teemo DTCL, Garen DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Ác Quỷ DTCL Mùa 5.5
Đội hình Ác Quỷ DTCL Mùa 5.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Ác Quỷ DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Sát thương đến từ nhiều vị trí trong đội.
  • Dễ kích hoạt Ác Quỷ với các tướng bậc thấp.
  • Khả năng hồi sinh từ cổng địa ngục rất mạnh mẽ.

Điểm yếu

  • Phải đánh đổi rất nhiều máu khi chọn Teemo là chủ lực.
  • Cần phải có Ấn Ác Quỷ mới có thể hoàn thiện được đội hình.
  • Tướng chủ lực cần trang bị phù hợp để phát huy sức mạnh.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Ác Quỷ DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Quỷ Vương Teemo
Quỷ Vương Teemo

Đội hình này tập hợp tất cả các Ác Quỷ và trang bị Ấn Ác Quỷ cho Garen để kích hoạt sức mạnh tối đa của tộc này. Teemo và Garen là hai cái tên được lựa chọn để trở thành chủ lực trong đội hình. Tuy người chơi phải trả giá bằng lượng máu của mình, nhưng Teemo rất mạnh trong những trận chiến tay đôi ở cuối giao tranh.

Hãy chơi đội hình này khi bạn lấy được Xẻng Vàng để ghép Ấn Ác Quỷ cho Garen. Ngoài ra, bạn cần phải khởi đầu thật tốt với Ác Quỷ để tạo tiền đề cho giai đoạn sau.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 8 Ác Quỷ, 2 Hiệp Sĩ, 1 Quỷ Vương, 1 Vinh Quang.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Ác Quỷ Kỵ Sĩ hoặc đội hình Ác Quỷ Pháo Thủ để xoay bài nhé!

Đội quân Ác Quỷ
Đội quân Ác Quỷ

Trang bị cần thiết

  • Garen:

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Giáp Máu Warmog Giáp Máu Warmog

Ấn Ác Quỷ Ấn Ác Quỷ

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Teemo:

Bùa Xanh Bùa Xanh

Găng Bảo Thạch Ánh Sáng Găng Bảo Thạch Ánh Sáng

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, hãy xây dựng đội hình với bộ tứ tướng Ác Quỷ bậc thấp. Kled, Poppy, Kennen và Tristana là bốn quân cờ mà bạn cần phải chiêu mộ cho đội hình khởi đầu của mình. Với cánh cổng địa ngục được mở sớm, bạn có thể chiếm ưu thế hơn so với đối thủ một cách dễ dàng.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Bạn có thể sử dụng những tộc hệ khác để xây dựng đội hình khởi đầu, và chuyển dần sang Ác Quỷ nếu bạn muốn chơi tộc này ở cuối trận. Hãy bắt hết những quân cờ Ác Quỷ khi chúng xuất hiện nhằm tạo cơ hội nâng cấp tất cả lên 3 sao.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, mục tiêu của bạn chính là kích hoạt 6 Ác Quỷ trong đội hình. Để đạt mục tiêu đề ra, hãy chiêu mộ thêm Ziggs và Lulu vào đội hình của bạn. Sau khi kích hoạt 6 Ác Quỷ, hãy nâng cấp toàn bộ đội hình lên 2 sao để củng cố sức mạnh.

Hãy bắt đầu tích lũy tiền từ giai đoạn này, để thực hiện chiến thuật roll chậm bằng lợi tức ở cấp độ 7 nâng cấp các quân cờ Ác Quỷ bậc thấp lên 3 sao.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy tạm thời sử dụng Vel'Koz và đưa trang bị của Teemo cho hắn sử dụng. Kích hoạt Ma Pháp Sư sẽ giúp đội hình của bạn gây được nhiều sát thương hơn, để có thể thoải mái roll chậm bằng lợi tức.

Hãy lên cấp độ 8 và tìm kiếm Quỷ Vương Teemo cũng như Garen thay thế Vel'Koz để hoàn thiện đội hình. Mặc dù phải đánh đổi bằng máu của mình, người chơi sẽ nhận về một ác quỷ thực sự với những quả bom siêu khủng khiếp.

Lời khuyên và mẹo

Nếu không lấy được Xẻng Vàng để ghép Ấn Ác Quỷ, bạn có thể dừng lại ở mốc kích hoạt 6 Ác Quỷ và kết hợp thêm những tộc hệ khác vào đội hình của mình. Có thể chọn Thuật Sĩ để tăng năng lượng cho Teemo.

Khai mở cánh cổng địa ngục để duy trì sự sống, đội hình Ác Quỷ DTCL Mùa 5.5 rất mạnh ở đầu trận khiến bất kỳ đối thủ nào cũng phải ngao ngán khi đối đầu. Hãy cân nhắc khi sử dụng Teemo trong đội hình, bởi bạn có thể phải trả giá bằng chính mạng sống của mình. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set5-5/team-comps