Varus DTCL 5.5: Cách lên đồ, đội hình Varus mạnh nhất và mẹo chơi

Cách chơi Varus DTCL Mùa 5.5, cách lên đồ Varus DTCL, đội hình Varus mạnh nhất, mẹo chơi hiệu quả và chuẩn xác nhất. Xem ngay!

Cùng khám phá ngay sức mạnh của vị tướng Varus qua bài viết này nhé
Cùng khám phá ngay sức mạnh của vị tướng Varus qua bài viết này nhé

Tộc hệ: Thiên Thần - Cung Thủ 

Giá triệu hồi: 2 vàng

Kỹ năng Mưa Tên: Varus bắn một loạt mũi tên xung quanh mục tiêu, gây cho tất cả kẻ địch trong vùng ảnh hưởng sát thương bằng 150/155/165% sát thương vật lý của vị tướng này. Đồng thời các đồng minh trong khu vực sẽ nhận được hiệu ứng ban phước, giúp nhận thêm 40/60/90 sát thương phép khi tấn công trong vòng 6 giây.

 1 sao2 sao3 sao
Máu5509901782
Sát thương vật lý60108194
Tốc độ đánh0.750.750.75
Giáp202020
Kháng phép202020

1. Cách lên đồ Varus DTCL 5.5

Trang bị mạnh nhất

Lưỡi kiếm tử thần Lưỡi Kiếm Tử Thần: Varus tăng thêm 10 sát thương vật lý khi hạ gục hoặc tham gia hạ gục một mục tiêu bất kỳ. Hiệu ứng được cộng dồn và có hiệu lực cho đến khi lượt đấu kết thúc (bắt đầu từ 4).

Ngọn giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin: Trang bị này giúp Varus hồi lại 5 năng lượng với mỗi đòn tấn công cơ bản.

Cuồng cung Runaan Cuồng Cung Runaan: Varus có thể tấn công thêm một mục tiêu gần đó với 75% sát thương. Đòn tấn công này đi kèm hiệu ứng đòn đánh và có thể chí mạng.

Trang bị tình huống

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo có thể được sử dụng để thay thế cho Cuồng Cung Runaan. Trang bị này sẽ giúp Varus tăng thêm 6% tốc đánh với mỗi đòn tấn công cơ bản trúng mục tiêu. Hiệu ứng có thể được cộng dồn không giới hạn và có hiệu lực cho đến khi lượt đấu kết thúc.

Vô cực kiếm Vô Cực Kiếm có thể thay thế cho Ngọn Giáo Shojin, nhằm giúp Varus có thêm 75% tỉ lệ chí mạng. Đồng thời với 1% tỉ lệ chí mạng vượt mức 100% sẽ được chuyển hoá thành 0.5% sát thương chí mạng.

Nếu có được Ngọn giáo Shojin Ánh Sáng Ngọn Giáo Shojin Ánh Sáng, bạn nên sử dụng để thay thế cho Ngọn Giáo Shojin. Nhằm giúp mỗi đòn tấn công cơ bản của Varus có thể hồi lại 15 năng lượng.

2. Các đội hình Varus mạnh nhất

Các đội hình phối hợp tốt với Varus:

Varus có thể được sử dụng trong nhiều đội hình khác nhau
Varus có thể được sử dụng trong nhiều đội hình khác nhau

3. Mẹo chơi Varus hiệu quả

Những món trang bị gia tăng tốc đánh như: Cuồng Cung Runaan, Đại Bác Liên Thanh, Cuồng Đao Guinsoo,... rất có lợi cho Varus. Chính vì thế, ngay từ giai đoạn đầu trận, bạn nên cố gắng thu thập những trang bị thành phần như: Cung Gỗ, Gậy Quá Khổ hay Áo Choàng Bạc.

Với chất tướng 2 vàng, Varus sẽ khá đuối trong giai đoạn cuối đấu. Nếu muốn cải thiện điều đó, bạn cần nâng cấp vị tướng này lên mức 3 sao cũng như chiến thuật tích lũy tiền và roll tướng thật hợp lý.

Không những gây sát thương tốt, Varus còn hỗ trợ đồng đội hiệu quả thông qua việc giúp họ gây thêm sát thương phép lên kẻ địch. Bạn nên đặt Varus ở những vị trí phù hợp, để khi sử dụng kỹ năng, hiệu quả mà Varus tạo ra có thể tăng cho nhiều vị tướng đồng minh nhất có thể.

Có nhiều cách để bạn phát huy tối đa khả năng của Varus
Có nhiều cách để bạn phát huy tối đa khả năng của Varus

Có thể nói Varus là một vị tướng cực kỳ tiềm năng trong DTCL. Với khả năng gây sát thương diện rộng cũng như tạo buff hỗ trợ đồng đội, Varus sẽ có thể dễ dàng kết hợp và sử dụng trong nhiều đội hình khác nhau. Hãy thử ngay và cho chúng mình biết cảm nhận của bạn về vị tướng Varus này dưới phần bình luận nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo: 

https://app.mobalytics.gg/tft/set5-5/champions/varus