Lên đồ Heimerdinger DTCL Mùa 6, đội hình Heimerdinger mạnh nhất và cách chơi

Lên đồ Heimerdinger DTCL Mùa 6, tướng mới DTCL, cách lên đồ chuẩn Heimerdinger DTCL, đội hình Heimerdinger mạnh nhất, mẹo chơi hiệu quả và chuẩn xác nhất. Xem ngay!

Heimerdinger DTCL Mùa 6
Heimerdinger DTCL Mùa 6

Tộc hệ: Yordle - Nhà Phát Minh - Học Giả

Giá triệu hồi: 5 vàng

Kỹ năng Bão Tên Lửa 

Heimerdinger bắn 3 lượt, mỗi lượt 5 quả tên lửa vào mục tiêu, mỗi quả 30/45/75 Sát Thương Phép, giảm 30% với mỗi mục tiêu trúng đòn. Mỗi lần tung chiêu thành công sẽ cộng dồn thêm một đợt tên lửa, cộng dồn đến 10.

 1 sao2 sao3 sao
Máu65011702106
Sát thương vật lý4581146
Tốc độ đánh0.60.60.6
Giáp353535
Kháng phép353535

1. Cách lên đồ Heimerdinger DTCL Mùa 6

Trang bị mạnh nhất

111 Quyền Trượng Thiên Thần: Trong giao tranh, cứ mỗi 4 giây, chủ sở hữu sẽ nhận được 25 Sát Thương Kỹ Năng.

11 Găng Tay Ngọc Thạch: Sát thương phép và sát thương chuẩn từ kỹ năng của chủ sở hữu có thể chí mạng. Chủ sở hữu được cộng thêm 40% Sát Thương Chí Mạng và 10 Sát Thương Kỹ Năng.

111 Bùa Xanh: Sau khi sử dụng kỹ năng, chủ sở hữu nhận 20 Năng lượng.

Trang bị thay thế

Nếu không có Quyền Trượng Thiên Thần thì có thể thay thế bằng 111 Thần Thư Morello giúp Heimerdinger gây sát thương phép hoặc sát thương chuẩn bằng kỹ năng, thiêu đốt mục tiêu, gây sát thương chuẩn bằng 25% Máu tối đa của mục tiêu trong 10 giây, và giảm 50% hồi máu trong thời gian thiêu đốt, đồng thời có thêm Năng lượng khi bắt đầu giao tranh.

111 Mũ Phù Thủy Rabadon để Heimerdinger có thể tăng mạnh Sát Thương Kỹ Năng thay thế cho món trang bị Găng Tay Ngọc Thạch.

Bạn cũng có thể thay thế Bùa Xanh bằng Ngọn giáo Shojin Ngọn Giáo Hirana để có thể giúp Hermedinger vẫn có thể hồi lại năng lượng đã mất qua mỗi đòn đánh.

2. Các đội hình Heimerdinger mạnh nhất

Các đội hình phối hợp tốt với Heimerdinger:

Hermedinger là một Nhà Phát Minh thiên tài
Hermedinger là một Nhà Phát Minh thiên tài

3. Mẹo chơi Heimerdinger hiệu quả

Để có thể phát huy tối đa sức mạnh của Hermedinger, người chơi cần phải có chiến thuật để kỹ năng của vị tướng này khi sử dụng phải trúng mục tiêu càng nhiều lần càng tốt vì chỉ như vậy, Hermedinger mới được hồi lại tên lửa đã sử dụng.

Bạn cần bố trí Hermedinger ở phía sau đội hình để được đồng đội bảo kê, từ đó có đủ thời gian để kích hoạt kỹ năng, gây sát thương khủng lên đội hình địch.

Heimerdinger - Nhà bác học quái dị
Heimerdinger - Nhà bác học quái dị

Hermedinger là một vị tướng cực kỳ bá đạo vì có thể sử dụng kỹ năng liên tiếp nhiều lần. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về vị tướng này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc bạn có được những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set6/champions/heimerdinger