Udyr DTCL 5.5: Cách lên đồ, đội hình Udyr mạnh nhất và mẹo chơi

Cách chơi Udyr DTCL Mùa 5.5, cách lên đồ Udyr DTCL, đội hình Udyr mạnh nhất và mẹo chơi hiệu quả, nâng cấp Udyr 3 sao nhanh chóng, đạt top 1 cực kỳ dễ dàng. Xem ngay!

Khám phá ngay sức mạnh của vị tướng Udyr trong bài viết này nhé
Khám phá ngay sức mạnh của vị tướng Udyr trong bài viết này nhé

Tộc hệ: Long Tộc - Chiến Binh

Giá triệu hồi: 1 vàng

Kỹ năng Bản Năng Feral: Udyr hoán đổi trạng thái giữa Rùa và Hổ trong mỗi lần sử dụng, mang lại hiệu quả như sau: 

  • Rùa: Udyr nhận thêm 250/350/550 lá chắn trong vòng 4 giây.
  • Hổ: Udyr tấn công nhanh liên tiếp 3 lần, đòn tấn công gây 120/130/180% sát thương vật lý của Udyr.
 1 sao2 sao3 sao
Máu70012602268
Sát thương vật lý5599178
Tốc độ đánh0.750.750.75
Giáp303030
KHáng phép303030

1. Cách lên đồ Udyr DTCL 5.5

Trang bị mạnh nhất

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo: Trang bị này tăng thêm 6% tốc độ đánh cho Udyr với mỗi đòn tấn công cơ bản trúng mục tiêu. Hiệu ứng có thể cộng dồn không giới hạn đến khi lượt đấu kết thúc. 

Huyết Kiếm Huyết Kiếm: 33% sát thương từ đòn đánh của Udyr được chuyển hoá thành lượng máu hồi phục. Khi lượng máu của Udyr còn dưới 40%, Udyr nhận thêm lớp lá chắn tương đương 30% máu tối đa trong 5 giây.

Cuồng cung Runaan Cuồng Cung Runaan: Udyr có thể tấn công thêm một mục tiêu gần đó với 75% sát thương. Đòn tấn công kèm theo hiệu ứng đòn đánh và có thể gây sát thương chí mạng.

Trang bị tình huống

Vô cực kiếm Vô Cực Kiếm có thể được sử dụng để thay thế cho Cuồng Cung Runaan. Trang bị này giúp Udyr tăng thêm 75% tỉ lệ chí mạng. Mỗi 1% tỉ lệ chí mạng vượt mức 100% được chuyển hoá thành 0.5% sát thương chí mạng.

Cuồng Cung Runaan cũng có thể được thay thế bởi Tim băng Tim Băng. Với trang bị này, những kẻ địch trong phạm vi 2 ô xung quanh Udyr bị giảm 25% tốc độ đánh.

Nếu có được Huyết Kiếm ánh sáng Huyết Kiếm Ánh Sáng, bạn nên sử dụng để thay thế cho Huyết Kiếm, nhằm chuyển đổi 50% sát thương mà Udyr gây ra thành lượng máu hồi phục. Khi lượng máu của Udyr còn dưới 40%, Udyr nhận thêm lá chắn tương đương 60% máu tối đa trong 5 giây.

2. Các đội hình Udyr mạnh nhất

Các hệ tộc phối hợp tốt với Udyr:

Udyr có thể được sử dụng kết hợp với nhiều đội hình khác nhau
Udyr có thể được sử dụng kết hợp với nhiều đội hình khác nhau

3. Mẹo chơi Udyr hiệu quả

Trong giai đoạn cuối trận, bạn nên cố gắng nâng cấp Udyr lên 3 sao nhằm đảm bảo hắn không bị những tướng bậc cao khác lấn áp và hạ gục quá sớm.

Những quả trứng mà Long Tộc tạo ra có thể giúp bạn thu thập tướng Long Tộc tùy theo độ hiếm của trứng. Vì thế, bạn nên cố gắng tìm kiếm và kết hợp Udyr với những tướng Long Tộc khác để tạo cơ hội nâng cấp Udyr 3 sao dễ dàng.

Kỹ năng chuyển đổi trạng thái khiến Udyr trở nên toàn diện. Bạn có thể ghép cho Udyr những trang bị tấn công để trở thành nguồn sát thương gánh đội. Hãy lựa chọn những trang bị tăng sức chống chịu và Udyr trở thành tướng phòng thủ cứng cáp hơn.

Có nhiều cách để bạn phát huy tối đa sức mạnh của Udyr
Có nhiều cách để bạn phát huy tối đa sức mạnh của Udyr

Udyr là một sự lựa chọn cực kỳ chất lượng trong giai đoạn đầu và giữa trận đấu. Với kỹ năng linh hoạt, Udyr có thể chiếm lợi thế trước đối thủ dễ dàng. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về vị tướng này nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo: 

https://app.mobalytics.gg/tft/set5-5/champions/udyr