Lên đồ Leona DTCL Mùa 6.5, đội hình Leona mạnh nhất và cách chơi

Lên đồ Leona DTCL Mùa 6.5, tướng mới DTCL, cách lên đồ chuẩn Leona DTCL, đội hình Leona mạnh nhất, mẹo chơi Leona hiệu quả và chuẩn xác nhất. Xem ngay!

Leona DTCL Mùa 6.5
Leona DTCL Mùa 6.5

Tộc hệ: Thanh Lịch - Vệ Sĩ

Giá triệu hồi: 3 vàng

Kỹ năng: Leona triệu hồi sức mạnh của thái dương, tạo cho mình một lá chắn trong 4 giây. Leona và tất cả các đồng minh trong hai hexes được tăng giáp và kháng phép trong cùng thời gian.

Giáp: 500/800/1300

Giáp và kháng phép: 30/50/80

VIP Bonus: Mỗi giây, Leona hồi 5 Máu với mỗi kẻ địch hướng về phía mình.

 1 sao2 sao3 sao
Máu85015302754
Sát thương vật lý55090162
Tốc độ đánh0.60.60.6
Giáp505050
Kháng phép505050

Mời bạn tham khảo: Top 11 điện thoại chơi DTCL Mobile mượt, giá tốt nhất 2022

1. Cách lên đồ Leona DTCL Mùa 6.5

Trang bị mạnh nhất

Giáp Gai Giáp Gai Hồng Hoa: Miễn nhiễm sát thương thêm từ các đòn chí mạng. Khi bị trúng đòn tấn công, gây 60/80/120 sát thương phép lên tất cả các kẻ địch cạnh bên (một lần mỗi 2.5 giây).

Vuốt Rồng Vuốt Rồng: Chủ sở hữu sẽ được cộng 200 Kháng Phép (bao gồm các trang bị thành phần). Khi chủ sở hữu nhận Sát Thương Phép hoặc Sát Thương Chuẩn từ kỹ năng của địch thì sẽ phóng ra một quả cầu lửa gâysát thương lại kẻ địch đó bằng 18% smáu tối đa của chúng (0,5 giây hồi chiêu).

111 Giáp Vinh Quang Warmog: Chủ sở hữu tăng 1000 máu.

Trang bị thay thế

Bạn có thể sử dụng Áo choàng lửa Áo Choàng Lửa thay thế Giáp Gai Hồng Hoa để nếu không thể gây sát thương bằng cách phản lại đòn đánh thì có thể gây sát thương lên kẻ địch bằng cách thiêu đốt chúng.

111 Vệ Thần Thạch Giáp sẽ là lựa chọn tốt nhất để thay thế Vuốt Rồng vì cả 2 trang bị này đều giúp Leona tăng chỉ số Kháng Phép để có thể trụ lại giao tranh lâu hơn.

Nếu không có Giáp Vinh Quang Warmog thì bạn có thể thay thế bằng Giáp Đại Thiên Sứ Giáp Đại Thiên Sứ để giúp Leona có thể hồi sinh lại 1 lần sau khi bị hạ gục lần đầu tiên và tiếp tục chiến đấu. 

2. Các đội hình Leona mạnh nhất

Leona là một đồng minh đáng tin cậy
Leona là một đồng minh đáng tin cậy

3. Mẹo chơi Leona hiệu quả

Vì kỹ năng của Leona có phạm vi 2 ô xung quanh nên hãy bố trí Leona ở giữa đội hình, vừa có thể kề cận bảo kê chủ lực vừa có thể tạo được lớp giáp chặn sát thương cho cả đồng đội tuyến đầu và tuyến sau.

Người chơi nên lên cho Leona những món trang bị tăng khả năng chống chịu để giúp cô nàng có thể trụ lại trận đấu lâu hơn, trở thành một chỗ dựa đáng tin cậy, gánh chịu sát thương giúp đồng đội phía sau an tâm xả sát thương.

Leona mạnh mẽ với chiếc khiên mặt trời của mình
Leona mạnh mẽ với chiếc khiên mặt trời của mình

Leona là một siêu hỗ trợ vừa có sức chống chịu trâu bò vừa có thể tạo giáp bảo kê đồng đội xung quanh cực kỳ bá đạo. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về vị tướng này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc bạn có được những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.