Vayne DTCL 5.5: Cách lên đồ, đội hình Vayne mạnh nhất và mẹo chơi

Cách chơi Vayne DTCL Mùa 5.5, cách lên đồ chuẩn Vayne DTCL, đội hình Vayne mạnh nhất. Mẹo chơi Vayne hiệu quả nhất. Xem ngay!

Cùng khám phá ngay sức mạnh của vị tướng Vayne qua bài viết này nhé
Cùng khám phá ngay sức mạnh của vị tướng Vayne qua bài viết này nhé

Tộc hệ: Suy Vong - Cung Thủ 

Giá triệu hồi: 1 vàng

Kỹ năng Mũi Tên Bạc: Mỗi đòn tấn công của Vayne sẽ ghim mũi tên bạc lên người mục tiêu. Đòn đánh thứ 3 của Vayne sẽ tiêu thụ cả 3 mũi tên cộng dồn, gây 70/100/140 sát thương chuẩn lên mục tiêu.

 1 sao2 sao3 sao
Máu5009001620
Sát thương vật lý305497
Tốc độ đánh0.80.80.8
Giáp151515
Kháng phép151515

1. Cách lên đồ Vayne DTCL 5.5

Trang bị mạnh nhất

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo: Vayne tăng thêm 6% tốc độ đánh với mỗi đòn tấn công trúng mục tiêu. Hiệu ứng được cộng dồn vô hạn cho đến khi lượt đấu kết thúc. 

Cuồng cung Runaan Cuồng Cung Runaan: Vayne có thể tấn công thêm một mục tiêu gần đó với 75% tốc đánh. Đòn tấn công đi kèm hiệu ứng đòn đánh và có thể chí mạng.

Găng bảo thạch Găng Bảo Thạch: Đòn tấn công phép thuật của Vayne có thể chí mạng. Sát thương kỹ năng của Vayne cũng sẽ được tăng thêm 40%.

Trang bị tình huống

Bạn có thể sử dụng Diệt Khổng Lồ Diệt Khổng Lồ để thay thế cho Găng Bảo Thạch, nhằm giúp Vayne có thêm 10% sát thương đòn đánh và sát thương kỹ năng. Nếu mục tiêu có trên 1750 máu, lượng sát thương cộng thêm lên đến 80%.

Bạn cũng có thể sử dụng Huyết Kiếm Huyết Kiếm để thay thế cho Găng Bảo Thạch, nhằm giúp Vayne hồi lại lượng máu tương đương 33% sát thương cơ bản. Khi lượng máu còn dưới 40%, Vayne nhận thêm lớp lá chắn tương đương 30% máu tối đa trong 5 giây.

Nếu có được Găng bảo thạch ánh sáng Găng Bảo Thạch Ánh Sáng, bạn có thể sử dụng để thay cho Găng Bảo Thạch. Với trang bị này, sát thương kỹ năng của Vayne sẽ được tăng thêm 80%.

2. Các đội hình Vayne mạnh nhất

Các đội hình phối hợp tốt với Vayne:

Vayne có thể đóng vai trò chủ lực trong nhiều đội hình khác nhau
Vayne có thể đóng vai trò chủ lực trong nhiều đội hình khác nhau

3. Mẹo chơi Vayne hiệu quả

Những món trang bị gia tăng tốc độ đánh sẽ rất quan trọng với Vayne. Chính vì thế bạn nên cố gắng thu thập những chiếc Cung Gỗ để có thể ghép cho Vayne những trang bị chuẩn phù hợp nhất.

Cung Thủ cung cấp cho Vayne lượng lớn tốc độ đánh. Chính vì thế bạn nên cố gắng tìm và kết hợp Vayne với những tướng Cung Thủ khác để giúp cô nàng có thể dễ dàng kích hoạt đòn tấn công thứ 3 và gây sát thương chuẩn cho kẻ địch. Vayne có thể kết hợp rất tốt với Varus, AsheAkshan trên sân đấu.

Có nhiều cách để bạn phát huy tối đa sức mạnh của vị tướng Vayne
Có nhiều cách để bạn phát huy tối đa sức mạnh của vị tướng Vayne

Nếu có được những trang bị chuẩn, Vayne thật sự có thể trở thành nhân tố gánh team trong bất cứ đội hình DTCL 5.5 nào. Hãy thử ngay và cùng chia sẻ cảm nghĩ của bạn về vị tướng này cho chúng mình cùng biết với nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo: 

https://app.mobalytics.gg/tft/set5-5/champions/vayne