Lên đồ Galio DTCL Mùa 6.5, đội hình Galio mạnh nhất và cách chơi

Cách chơi Galio DTCL Mùa 6.5, tướng mới DTCL, cách lên đồ chuẩn Galio DTCL, đội hình Galio mạnh nhất, mẹo chơi Galio hiệu quả và chuẩn xác nhất. Xem ngay!

Galio DTCL Mùa 6.5
Galio DTCL Mùa 6.5

Tộc hệ: Thần Tượng - Vệ Sĩ - Khổng Lồ

Giá triệu hồi: 5 vàng

Kỹ năng Siêu Hùng Giáng Thế:

Nội tại: Các đòn chí mạng của Galio đập xuống mặt đất, gây thêm Sát Thương Phép lên những kẻ địch xung quanh. Galio trở nên bất tử và nhảy lên không trung trước khi lao xuống vùng có đông mục tiêu nhất. Kẻ địch trong vùng chịu Sát Thương Phép và bị hất tung lên trời. Mục tiêu càng ít máu tối đa so với Galio chúng sẽ càng bị hất lên cao.

 1 sao2 sao3 sao
Máu180032405832
Sát thương vật lý150270486
Tốc độ đánh0.650.650.65
Giáp707070
Kháng phép707070

Mời bạn tham khảo: Top 11 điện thoại chơi DTCL Mobile mượt, giá tốt nhất 2022

1. Cách lên đồ Galio DTCL 6.5

Trang bị mạnh nhất

Giáp Gai Hồng Hoa Giáp Gai: Với trang bị này, Galio sẽ miễn nhiễm sát thương thêm từ các đòn chí mạng. Khi bị trúng đòn tấn công, gây 60/80/120 Sát Thương Phép lên tất cả các kẻ địch cạnh bên (mỗi 2.5 giây). 

Vệ Thần Thạch Giáp Vệ Thần Thạch Giáp: Galio sẽ nhận 18 Giáp và Kháng phép với mỗi kẻ địch tấn công mình khi sử dụng trang bị này.

Quỷ Thư Morello Thần Thư Morello: Kỹ năng của Galio thiêu đốt mục tiêu bằng Sát Thương Chuẩn tương đương 25% máu tối đa của chúng trong 10 giây. Đồng thời giảm 50% khả năng hồi phục của mục tiêu.

Trang bị thay thế

Dao Điện Statikk Dao Điện Statikk cũng có thể được sử dụng để thay thế cho Giáp Gai vì cũng sẽ gây 70 Sát Thương Phép và giảm Kháng Phép của địch đáng kể.

Nếu bạn không có Vệ Thần Thạch Giáp thì có thể tăng Kháng phép bằng cách sử dụng Vuốt Rồng Vuốt Rồng với 200 Kháng Phép được nhận thêm (bao gồm các trang bị thành phần).

Bạn cũng có thể dùng Quyền Năng Khổng Thần Quyền Năng Khổng Thần thay thế cho Thần Thư Morello để khi Galio nhận sát thương hoặc gây Sát Thương Chí Mạng sẽ nhận thêm 2 Sát Thương Vật Lý và 2 Sức Mạnh Phép Thuật.

Có thể bạn quan tâm:

2. Các đội hình Galio mạnh nhất

Galio toàn diện từ khả năng chống chịu đến sát thương
Galio toàn diện từ khả năng chống chịu đến sát thương

3. Mẹo chơi Galio hiệu quả

Bạn nên đặt Galio ở tuyến đầu của đội hình nhằm giúp vị tướng này thu hút nguồn sát thương của đối thủ nhằm tận dụng tối đa sức mạnh cũng như hồi phục từ kỹ năng mà Galio sở hữu.

Galio thiên về khả năng chống chịu và gây hiệu ứng khống chế. Chính vì thế, bạn nên lựa chọn cho vị tướng này những trang bị thiên hướng phòng thủ, tăng sức chống chịu thay vì trang bị tăng sát thương. Hãy tận dụng khả năng bất tử của Galio trong lúc dùng kỹ năng để có thể vô hiệu hóa mọi loại sát thương nhắm vào vị tướng này.

Galio có thể đóng vai trò là trụ cột chống chịu chính của đội hình
Galio có thể đóng vai trò là trụ cột chống chịu chính của đội hình

Trên đây là cách lên đồ chuẩn và đội hình Galio DTCL Mùa 6.5 mạnh nhất cũng như mẹo chơi Galio hiệu quả. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về vị tướng này dưới phần bình luận nhé. Chúc bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.