Sett DTCL 5.5: Cách lên đồ, đội hình Sett mạnh nhất và mẹo chơi

Cách chơi Sett DTCL Mùa 5.5, cách lên đồ Sett DTCL, đội hình Sett mạnh nhất, mẹo chơi Sett hiệu quả, chuẩn xác. Xem ngay!

Cùng khám phá ngay sức mạnh của vị tướng Sett trong bài viết này nhé
Cùng khám phá ngay sức mạnh của vị tướng Sett trong bài viết này nhé

Tộc hệ: Long Tộc - Đấu Sĩ

Giá triệu hồi: 2 vàng

Kỹ năng Cú Đấm Nốc Ao: Sett lùi về phía sau, thực hiện một cú đấm làm giảm 20/25/30 giáp của mục tiêu trong 10 giây, gây sát thương vật lý tương đương với 160/180/200% sức mạnh công kích của Sett.

 1 sao2 sao3 sao
Máu70012602268
Sát thương vật lý70126227
Tốc độ đánh0.70.70.7
Giáp353535
Kháng phép353535

1. Cách lên đồ Sett DTCL 5.5

Trang bị mạnh nhất

Vô cực kiếm Vô Cực Kiếm: Sett nhận thêm 75% tỉ lệ chí mạng. Mỗi 1% tỉ lệ chí mạng vượt mức 100% được chuyển hoá thành 0.5% sát thương chí mạng cho Sett.

Huyết Kiếm Huyết Kiếm: 33% sát thương từ đòn tấn công cơ bản của Sett được chuyển hoá thành lượng máu hồi phục. Khi lượng máu của Sett còn dưới mức 40%, Sett nhận thêm một lớp lá chắn tương đương 30% máu tối đa trong 5 giây.

Giáp Thiên Thần Kiếm Thiên Thần: Trang bị này giúp Sett hồi sinh lại một lần với 400 máu và loại bỏ hoàn toàn hiệu ứng bất lợi trước đó.

Trang bị thay thế

Găng bảo thạch Găng Bảo Thạch có thể được sử dụng để thay thế cho Kiếm Thiên Thần nhằm tăng thêm 40% sát thương kỹ năng của Sett.

Quyền năng khổng lồ Quyền Năng Khổng Lồ cũng có thể thay thế Kiếm Thiên Thần để giúp Sett có thêm 2 sát thương vật lý và sát thương kỹ năng mỗi khi bị tấn công hoặc tấn công chí mạng lên kẻ địch. Khi đạt mức tối đa, Sett nhận thêm 25 giáp và kháng phép.

Nếu có được Vô cực kiếm ánh sáng Vô Cực Kiếm Ánh Sáng, bạn có thể thay thế Vô Cực Kiếm để chuyển hoá mỗi 1% tỉ lệ chí mạng vượt quá 100% thành 1% sát thương chí mạng.

2. Các đội hình Sett mạnh nhất

Các hệ tộc phối hợp tốt với Sett:

Sett có thể được sử dụng trong nhiều đội hình khác nhau
Sett có thể được sử dụng trong nhiều đội hình khác nhau

3. Mẹo chơi Sett hiệu quả

Những cú đấm của Sett mang lại hiệu ứng phá giáp trên diện rộng cực kỳ hiệu quả. Hãy đặt Sett ở tuyến đầu và lựa chọn cho hắn một vị trí thích hợp để Sett có thể phá giáp càng nhiều mục tiêu càng tốt, tạo lợi thế cho đồng đội xả sát thương và huỷ diệt kẻ địch.

Đấu Sĩ cung cấp cho Sett một lượng máu đáng kể. Đây là hiệu ứng có lợi với Sett cho phép hắn trụ lại rất lâu trong giao tranh. Chính vì thế, bạn nên cố gắng tìm kiếm và kết hợp Sett cùng những tướng Đấu Sĩ khác để tăng khả năng chống chịu cho Sett.

Ở giai đoạn giữa và cuối trận, Sett khá yếu thế so với những tướng cấp cao khác. Trước khi bước vào giai đoạn này, bạn nên có chiến thuật tích lũy tiền và roll nâng cấp Sett lên mức 3 sao để phù hợp với giai đoạn sau của trận đấu.

Có nhiều cách để bạn có thể giúp Sett phát huy hết sức mạnh của mình
Có nhiều cách để bạn có thể giúp Sett phát huy hết sức mạnh của mình

Sett DTCL 5.5 tuy không sở hữu những cú đấm đầy mạnh mẽ như ở mùa 4, nhưng với khả năng phá giáp và gây sát thương theo phần trăm sát thương vật lý của mình. Sett đóng vai trò là tướng tiên phong tạo lợi thế cho những chủ lực gây sát thương lên kẻ địch. Hãy thử ngay và chia sẻ ý kiến của bạn về Sett nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set5-5/champions/sett