Rakan DTCL 5.5: Cách lên đồ, đội hình Rakan mạnh nhất và mẹo chơi

Cách chơi Rakan DTCL Mùa 5.5, tướng mới DTCL, cách lên đồ Rakan DTCL, đội hình Rakan mạnh nhất, mẹo chơi Rakan hiệu quả và chuẩn xác nhất. Xem ngay!

Rakan DTCL Mùa 5.5
Rakan DTCL Mùa 5.5

Tộc hệ: Vệ Binh - Tái Tạo

Giá triệu hồi: 3 vàng

Kỹ năng Phi Tiêu Lấp Lánh

Rakan phóng chiếc lông vũ về phía mục tiêu, gây 300/500/900 sát thương phép cho kẻ địch đầu tiên trúng phải. Sau đó, Rakan hồi lại 25/35/60% máu đã mất cho những đồng minh xung quanh. Phạm vi hồi phục được mở rộng nếu lông vũ của Rakan hạ gục mục tiêu.

 1 sao2 sao3 sao
Máu80014402592
Sát thương vật lý5090162
Tốc độ đánh0.60.60.6
Giáp353535
Kháng phép353535

1. Cách lên đồ Rakan DTCL 5.5

Trang bị mạnh nhất

Ngọn giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin: Mỗi đòn đánh trúng mục tiêu sẽ giúp Rakan hồi 5 năng lượng.

Găng bảo thạch Găng Bảo Thạch: Đòn tấn công phép thuật của Rakan sẽ có khả năng chí mạng. Đồng thời sát thương chí mạng của kỹ năng sẽ được tăng thêm 40%.

Dây chuyền chuộc tội Dây Chuyền Chuộc Tội: Đồng minh trong phạm vi 1 ô xung quanh sẽ được hồi lại 20% máu đã mất trong 5 giây. Các đồng minh được hưởng hào quang sẽ có thể giảm đi 25% sát thương phải chịu.

Trang bị thay thế

Bạn có thể lựa chọn Bùa xanh Bùa Xanh để thay thế cho Dây Chuyền Chuộc Tội nhằm giúp Rakan có thể nhanh chóng hồi lại năng lượng.

Nếu có được Ngọn Giáo Shojin ánh sáng Ngọn Giáo Shojin Ánh Sáng, bạn nên sử dụng món trang bị này để thay thế cho Ngọn Giáo Shojin nhằm tăng thêm năng lượng được hồi với mỗi đòn đánh.

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo cũng có thể được sử dụng để thay thế cho Dây Chuyền Chuộc Tội để giúp Rakan tấn công nhanh hơn.

2. Các đội hình Rakan mạnh nhất

Các đội hình phối hợp tốt với Rakan:

Rakan được sử dụng trong nhiều đội hình khác nhau
Rakan được sử dụng trong nhiều đội hình khác nhau

3. Mẹo chơi Rakan hiệu quả

Hệ Tái Tạo giúp Rakan hồi lại máu và năng lượng cực kỳ nhanh chóng. Bạn nên bổ sung những vị tướng Tái Tạo khác vào đội hình nhằm tận dụng hiệu ứng mà hệ này mang lại.

Để tận dụng kỹ năng hồi phục của Rakan, bạn nên đặt vị tướng này ở giữa đội hình, gần các tướng chống chịu nhằm gia tăng khả năng phòng ngự, tạo khoảng trống cho các tướng chủ lực gây sát thương. 

Có nhiều cách để bạn phát huy tối đa sức mạnh của Rakan
Có nhiều cách để bạn phát huy tối đa sức mạnh của Rakan

Rakan là một sự lựa chọn cực kỳ chất lượng mà bạn có thể sử dụng trong các đội hình DTCL Mùa 5.5 của mình. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc bạn có được những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/champions/rakan