Soraka DTCL 5.5: Cách lên đồ, đội hình Soraka mạnh nhất và mẹo chơi

Cách chơi Soraka DTCL Mùa 5.5, cách lên đồ Soraka DTCL, đội hình Soraka mạnh nhất, mẹo chơi Soraka hiệu quả và chuẩn nhất trong các trận đấu. Xem ngay!

Khám phá ngay sức mạnh của vị tướng Soraka qua bài viết này nhé
Khám phá ngay sức mạnh của vị tướng Soraka qua bài viết này nhé

Tộc hệ: Thần Sứ - Tái Tạo 

Giá triệu hồi: 2 vàng

Kỹ năng Điểm Phân Cực: Soraka triệu hồi một pháp trận phân cực xung quanh mục tiêu có tổng năng lượng lớn nhất. Những kẻ địch đứng trong pháp trận nhận 150/225/350 sát thương phép và bị tăng thêm 35% giới hạn năng lượng cần thiết trong lần sử dụng kỹ năng tiếp theo.

 1 sao2 sao3 sao
Máu5509901782
Sát thương vật lý4072130
Tốc độ đánh0.60.60.6
Giáp252525
Kháng phép252525

1. Cách lên đồ Soraka DTCL 5.5

Trang bị mạnh nhất

Ngọn giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin: Với Ngọn Giáp Shojin, Soraka hồi lại 5 năng lượng trên mỗi đòn đánh, cô nàng sẽ hồi lại năng lượng và sử dụng kỹ năng được nhanh chóng hơn.

Bùa xanh Bùa Xanh: Sau khi sử dụng kỹ năng, năng lượng của Soraka được đặt lại ở mức 20.

Găng bảo thạch Găng Bảo Thạch: Kỹ năng của Soraka giờ đây có thể gây sát thương chí mạng. Soraka nhận thêm 40% sát thương chí mạng.

Trang bị tình huống

Bạn có thể sử dụng Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello để thay thế Bùa Xanh. Với Quỷ Thư, kỹ năng của Soraka giảm 50% khả năng hồi phục của mục tiêu, thiêu đốt chúng khiến chúng nhận sát thương chuẩn tương đương 25% máu tối đa trong 10 giây.

Quyền Trượng Thiên Sứ Quyền Trượng Thiên Thần là một trang bị tuyệt vời. Với món trang bị này, kỹ năng của Soraka có thể gây thêm một lượng sát thương phép tương đương 45% năng lượng tối đa.

Nếu có được Ngọn giáo Shojin ánh sáng Ngọn Giáo Shojin Ánh Sáng, bạn có thể sử dụng để thay thế cho Ngọn Giáo Shojin. Trang bị này sẽ giúp mỗi đòn tấn công cơ bản của Soraka có thể hồi lại 15 năng lượng nếu trúng mục tiêu.

2. Các đội hình Soraka mạnh nhất

Các đội hình phối hợp tốt với Soraka:

Soraka có thể được sử dụng trong nhiều đội hình khác nhau
Soraka có thể được sử dụng trong nhiều đội hình khác nhau

3. Mẹo chơi Soraka hiệu quả

Thần Sứ cho phép Soraka hồi phục khi lượng máu tụt xuống dưới một ngưỡng nhất định. Số lượng Thần Sứ kết hợp càng nhiều thì khả năng này càng mạnh mẽ (lên đến 200% ở mức 8 kết hợp). Vì vậy, bạn nên cố gắng kết hợp Soraka với những tướng Thần Sứ để ngăn chặn Soraka bị hạ gục sớm trong giao tranh.

Bên cạnh đó, hệ Tái Tạo cho phép Soraka hồi máu và năng lượng cực kỳ nhanh chóng. Đây là một hiệu ứng có lợi cho Soraka. Bạn cũng nên tìm kiếm những tướng Tái Tạo để kết hợp cùng với Soraka nhằm tận dụng tối đa hiệu ứng này.

Những trang bị tăng khả năng hồi năng lượng rất phù hợp với Soraka. Chính vì thế, trong vòng đi chợ, chọn trang bị hay vòng đấu quái, hãy cố gắng tích luỹ Nước Mắt để ghép trang bị chuẩn cho Soraka.

Có nhiều cách khác nhau để bạn có thể giúp Soraka phát huy hết khả năng của mình
Có nhiều cách khác nhau để bạn có thể giúp Soraka phát huy hết khả năng của mình

Soraka chắc chắn sẽ mang đến cho đội hình của bạn những lợi thế cực kỳ to lớn. Với kỹ năng của mình, cô nàng sẽ có thể gây cho kẻ địch những hiệu ứng cực kỳ khó chịu, khiến chúng tốn rất nhiều thời gian để có thể sử dụng được kỹ năng. Hãy thử trải nghiệm ngay vị tướng Soraka và cho chúng mình biết suy nghĩ của bạn về vị tướng này nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo: 

https://app.mobalytics.gg/tft/set5-5/champions/soraka