Cách chơi đội hình Vệ Binh Thần Sứ DTCL Mùa 5.5

Tìm hiểu sức mạnh đội hình Vệ Binh Thần Sứ, đội hình Lucian mùa 5.5, cách lên đồ Lucian, Garen DTCL, cách sắp xếp đội hình chuẩn nhất qua từng vòng đấu, đạt top 1 dễ dàng

Danh sách tướng Vệ Binh Thần Sứ DTCL mùa 5.5
Danh sách tướng Vệ Binh Thần Sứ DTCL mùa 5.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Vệ Binh Thần Sứ DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Đội hình sở hữu nguồn sát thương cực lớn từ Lucian.
  • Nguồn sức mạnh đa dạng khi kích hoạt được nhiều tộc hệ.
  • Chống chịu cực tốt nhờ vào khả năng hồi phục của Thần Sứ.

Điểm yếu

  • Rất dễ bị tranh bài vì Lucian đang là một quân cờ rất hot.
  • Các sát thương chủ lực cần có những trang bị chuẩn.
  • Cần phải lên cấp thật sớm để chiêu mộ cặp đôi chủ lực.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Vệ Binh Thần Sứ DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Vệ Binh Lucian
Vệ Binh Lucian

Sức mạnh đội hình đến từ khả năng công thủ toàn diện của 2 vị tướng chủ lực là Lucian và Garen. Lucian sẽ là quân cờ gây sát thương vật lý lớn tầm xa, Garen với khả năng chống chịu và lượng sát thương phép thuật rất lớn khi có trang bị phù hợp của mình, sẽ giúp bạn có một đội hình hoàn hảo.

Bạn nên sử dụng đội hình khi tìm được nhiều vị tướng Vệ Binh trong xuyên suốt trận đấu. Đồng thời các trang bị bạn nhặt được phải phù hợp với Lucian và Garen như Cung Gỗ, Kiếm BF, Gậy Quá Khổ và Găng Đấu Tập.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Vệ Binh, 2 Thần Sứ, 2 Hiệp Sĩ, 2 Tái Tạo, 2 Pháo Thủ, 1 Chiến Thần.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Vệ Binh hoặc đội hình Thần Sứ để xoay bài nhé!

Thần Sứ Garen
Thần Sứ Garen

Trang bị cần thiết

  • Lucian

Thiên Cực Kiếm Thiên Cực Kiếm

Cung Xanh  Cung Xanh

Bàn Tay Công Lý Bàn Tay Công Lý

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Garen

Giáp Máu Warmog Giáp Máu Warmog

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Bạn có thể khởi đầu đội hình Vệ Binh Pháo Thủ bằng 4 cái tên bao gồm Irelia, Olaf, Senna và Tristana. Với khả năng chống chịu từ lá chắn của Vệ Binh cùng lượng sát thương từ 2 Pháo Thủ. Việc tạo chuỗi thắng từ sớm sẽ không quá khó khăn đối với bạn.

Tuy nhiên, sức mạnh của đội hình sẽ yếu dần theo thời gian. Khi tích lũy được nhiều vàng, bạn nên sớm lên cấp độ để bổ sung những quân cờ tốt hơn vào đội hình.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Khi bước vào giai đoạn giữa trận, bạn nên bổ sung 2 vị tướng có thể xuất hiện trong giai đoạn này của Thần Sứ là Soraka và Riven vào đội hình để có được kích hoạt Thần Sứ cùng Quân Đoàn. Đồng thời bạn có thể tạm đưa Olaf lên hàng chờ và sử dụng Rakan, vẫn có được 3 Vệ Binh nhưng được kích thêm hệ Tái Tạo.

Trong giai đoạn này, những chủ lực của đội hình vẫn chưa xuất hiện. Tuy nhiên, đừng vội nâng cấp sớm mà chỉ lên cấp bằng lợi tức, để đảm bảo bạn có đủ lượng vàng roll ra các quân cờ chủ lực vào cuối trận.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận là lúc bạn cần bổ sung những vị tướng chủ lực để hoàn thiện đội hình. Ở cấp độ 7, hãy bắt đầu bổ sung chủ lực Lucian vào đội để gia tăng lượng sát thương đầu ra, cũng như thay thế Tristana và Riven bằng Galio và Senna để hoàn thiện 6 Vệ Binh.

Khi đạt cấp 8, bạn chỉ cần lấy thêm quân cờ Garen để tái kích hoạt Thần Sứ và Hiệp Sĩ là hoàn thiện đội hình. Cuối cùng hãy ghép các trang bị phù hợp cho các tướng chủ lực, để họ có thể giúp bạn đánh bại mọi địch thủ.

Lời khuyên và mẹo

Đây là một đội hình cần lên cấp 8 càng sớm càng tốt, nên bạn hãy ghép đồ cho các chủ lực từ sớm, sau đó đưa cho các quân cờ khác dùng trong trường hợp này Tristana là sự lựa chọn tốt nhất để giữ đồ của Lucian. Cuối trận chỉ cần bán chúng đi để trả đồ về cho Lucian và Garen.

Vệ Binh Thần Sứ là đội hình cực kỳ toàn diện để bạn có thể tự tin lựa chọn để sử dụng trong DTCL Mùa 5.5. Hãy thử ngay và cùng chia sẻ cảm nghĩ của bạn về đội hình này nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set5-5/team-comps