Nunu DTCL 5.5: Cách lên đồ, đội hình Nunu mạnh nhất và mẹo chơi

Cách chơi Nunu DTCL Mùa 5.5, cách lên đồ Nunu DTCL, đội hình Nunu mạnh nhất, mẹo chơi Nunu hiệu quả và chuẩn xác, áp đảo đối thủ, đạt top 1 dễ dàng. Xem ngay!

Cùng khám phá ngay sức mạnh của Nunu qua bài viết này nhé
Cùng khám phá ngay sức mạnh của Nunu qua bài viết này nhé

Tộc hệ: Thây Ma - Đấu Sĩ

Giá triệu hồi: 3 vàng

Kỹ năng Hấp Thụ: Willump cắn mục tiêu, gây 500/750/1800 sát thương phép lên chúng. Nếu lượng máu của mục tiêu thấp hơn Willump, kỹ năng gây thêm 50% sát thương và chuyển thành sát thương chuẩn.

 1 sao2 sao3 sao
Máu90016202916
Sát thương vật lý65117211
Tốc độ đánh0.550.550.55
Giáp454545
Kháng phép454545

1. Cách lên đồ Nunu DTCL 5.5

Trang bị mạnh nhất

Kiếm súng Hextech Kiếm Súng Hextech: Trang bị này chuyển hoá 33% sát thương kỹ năng mà Nunu gây ra thành lượng máu hồi phục. Nếu vượt quá 100%, lượng hồi phục chuyển thành lớp lá chắn ngăn chặn tối đa 300 sát thương.

Giáp Gai Áo Choàng Gai cho phép Nunu loại bỏ sát thương cộng thêm từ đòn tấn công chí mạng. Ngoài ra, khi Nunu bị tấn công bởi đòn đánh cơ bản, kẻ địch xung quanh Nunu nhận thêm 80/100/150 sát thương phép. 

Giáp máu Warmogs Giáp Máu Warmog: Nunu được tăng thêm 1000 máu tối đa (bao gồm cả trang bị thành phần).

Trang bị tình huống

Bàn tay công lý Bàn Tay Công Lý có thể thay thế cho Giáp Máu Warmog. Trang bị này tăng 10 sát thương vật lý và sát thương phép thuật cho Nunu. Đồng thời, 10% hồi phục dựa trên sát thương mà vị tướng này gây ra. Khi trận đấu bắt đầu, một trong hai chỉ số trên tăng thêm 40%.

Quyền năng khổng lồ Quyền Năng Khổng Lồ có thể thay thế Giáp Máu Warmog. Khi Nunu tấn công hoặc nhận sát thương, Nunu nhận thêm 2 sát thương đòn đánh và sát thương kỹ năng. Hiệu ứng này cộng dồn tối đa 25 lần. Khi đạt mức tối đa, Nunu nhận thêm 25 giáp và kháng phép.

Nếu có được Kiếm Súng Hextech Ánh Sáng Kiếm Súng Hextech Ánh Sáng, bạn nên sử dụng để thay cho Kiếm Súng Hextech. Sát thương phép hoặc sát thương chuẩn từ kỹ năng của Nunu chuyển hoá lượng máu hồi phục tương đương 50% sát thương gây ra. Lượng hồi phục vượt mức 100% chuyển hoá thành lá chắn ngăn chặn tối đa 600 sát thương.

2. Các đội hình Nunu mạnh nhất

Các đội hình phối hợp tốt với Nunu:

Nunu có thể được sử dụng kết hợp trong nhiều đội hình khác nhau
Nunu có thể được sử dụng kết hợp trong nhiều đội hình khác nhau

3. Mẹo chơi Nunu hiệu quả

Nunu chỉ thật sự mạnh khi sở hữu lượng máu vượt trội hơn đối thủ của mình nhằm gây sát thương chuẩn và hấp thụ chúng. Chính vì thế, bạn nên tìm kiếm những trang bị tăng máu, khả năng hồi phục cũng như chống chịu cho vị tướng này.

Nunu rất thích hợp trong những màn đối đầu với hàng phòng thủ của đối thủ. Chính vì thế, bạn nên sắp xếp cho Nunu một vị trí hợp lý nhằm giúp hắn tiếp cận với những mục tiêu phù hợp và nhanh chóng xử lý chúng.

Trong giai đoạn giữa và cuối trận, Nunu cần đạt mức 2 hoặc 3 sao để áp đảo đối thủ. Chính vì vậy, bạn nên có chiến thuật tích lũy tiền, roll hợp lý và nâng cấp vị tướng này lên mức cao nhất nếu muốn sử dụng Nunu như một chủ lực.

Có nhiều mẹo khác nhau để bạn có thể giúp Nunu phát huy tối đa sức mạnh
Có nhiều mẹo khác nhau để bạn có thể giúp Nunu phát huy tối đa sức mạnh

Nunu thật sự là một vị tướng có khả năng gánh đội đầy tiềm năng trong Mùa 5.5. Sát thương chuẩn của Nunu dễ dàng phá vỡ hàng phòng thủ của kẻ địch. Hãy thử ngay và cho mình biết ý kiến của bạn về vị tướng này bên dưới phần bình luận. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set5-5/champions/nunu