Lee Sin DTCL 5.5: Cách lên đồ, đội hình Lee Sin mạnh nhất và mẹo chơi

Hướng dẫn cách chơi Lee Sin DTCL Mùa 5.5, cách lên đồ Lee Sin DTCL, đội hình Lee Sin mạnh nhất và mẹo chơi chuẩn xác, dễ dàng nâng cấp, đạt thứ hạng cao trong trận đấu.

Lee Sin DTCL 5
Lee Sin DTCL 5

Tộc hệ: Ma Sứ - Chiến Binh

Giá triệu hồi: 3 vàng

Kỹ năng Địa Chấn: Lee Sin dậm xuống đất, gây 250/350/700 sát thương phép lên kẻ địch xung quanh và giảm 50% tốc độ đánh của chúng trong 4 giây.

 1 sao2 sao3 sao
Máu85015302754
Sát thương vật lý60108194
Tốc độ đánh0.750.750.75
Giáp353535
Kháng phép353535

1. Cách lên đồ Lee Sin DTCL 5.5

Trang bị mạnh nhất

Vô cực kiếm Vô Cực Kiếm: Lee Sin được tăng thêm 75% tỉ lệ chí mạng. Mỗi 1% tỉ lệ chí mạng vượt mức 100% được chuyển hoá thành 0.5% sát thương chí mạng cộng thêm cho Lee Sin. Đòn đánh của Lee Sin trở nên uy lực hơn và hạ gục mục tiêu dễ dàng.

Găng bảo thạch Găng Bảo Thạch: Kỹ năng của Lee Sin có thể gây sát thương chí mạng. Đồng thời, Lee Sin nhận thêm 40% sát thương chí mạng.

Giáp Thiên Thần Kiếm Thiên Thần: Nếu chẳng may bị hạ gục, Lee Sin sẽ hồi sinh với 400 máu và loại bỏ hoàn toàn hiệu ứng bất lợi trước đó sau 2 giây.

Trang bị thay thế

Tim băng Tim Băng có thể được sử dụng thay thế cho Kiếm Thiên Thần nhằm giảm 35% tốc độ đánh của kẻ địch trong phạm vi 2 ô xung quanh Lee Sin.

Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello cũng có thể thay thế Kiếm Thiên Thần để giúp kỹ năng của Lee Sin thiêu đốt bằng sát thương chuẩn tương đương 25% máu tối đa của mục tiêu trong 10 giây, đồng thời, giảm 50% khả năng hồi phục của chúng.

Nếu có được Găng bảo thạch ánh sáng Găng Bảo Thạch Ánh Sáng, bạn nên thay thế trang bị này cho Găng Bảo Thạch nhằm tăng thêm 60% sát thương kỹ năng cho Lee Sin.

2. Các đội hình Lee Sin mạnh nhất

Các đội hình phối hợp tốt với Lee Sin:

Lee Sin Mặc định
Lee Sin Mặc định

3. Mẹo chơi Lee Sin hiệu quả

Ngoài việc gây sát thương mạnh mẽ, Lee Sin còn có khả năng giảm tốc độ đánh của tướng địch. Tuy nhiên, nếu bạn nghĩ Tim Băng (giảm 50% tốc độ đánh) kết hợp với Địa Chấn (giảm 50% tốc độ đánh) sẽ giảm 100% tốc độ đánh của mục tiêu, điều này hoàn toàn không đúng. Chúng chỉ bị giảm 75% tốc độ đánh mà thôi.

Nếu bạn chơi đội hình Ma Sứ, hãy đặt Lee Sin ở vị trí tuyến đầu bởi thầy tu mù có thể tạo thêm giáp chặn sát thương, đồng thời, tăng sát thương của hắn đáng kể. Bên cạnh đó, vị trí tuyến đầu giúp kỹ năng của Lee Sin tác động lên nhiều kẻ địch hơn.

Bạn không cần quá tập trung vào sát thương của Lee Sin, chỉ cần Lee Sin tung nhiều lần kỹ năng là được. Khi chủ lực đối phương bị giảm tốc độ đánh, nguồn sát thương của chúng bị giảm đáng kể. Điều này tạo lợi thế lớn giúp bạn giành chiến thắng dễ dàng.

Dù bị mù nhưng Lee Sin không bao giờ đánh trượt
Dù bị mù nhưng Lee Sin không bao giờ đánh trượt

Lee Sin là một lựa chọn cực kỳ chất lượng để cũng cố hàng phòng ngự trong các đội hình DTCL Mùa 5.5 của bạn. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về vị tướng này cho mọi người cùng viết với nhé. Chúc bạn có được những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set5-5/champions/lee-sin