Cách chơi đội hình Tà Thần Thuật Sĩ DTCL Mùa 5.5

Đội hình Tà Thần Thuật Sĩ mùa 5.5, tìm hiểu sức mạnh, danh sách tướng, cách lên đồ Ivern, Teemo DTCL; cách build và sắp xếp đội hình chuẩn nhất qua từng vòng đấu.

Danh sách tướng đội hình Tà Thần Thuật Sĩ
Danh sách tướng đội hình Tà Thần Thuật Sĩ

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Tà Thần Thuật Sĩ DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Thuật Sĩ tăng khả năng hồi năng lượng cực kỳ nhanh chóng.
  • Tà Thần sở hữu khả năng hồi sinh trong lần đầu bị hạ gục.
  • Đội hình sở hữu những tướng cực mạnh có khả năng gánh đội.

Điểm yếu

  • Tướng chủ lực trong đội hình đều có giá từ 4 đến 5 vàng.
  • Các tướng chủ lực trong đội hình phụ thuộc nhiều vào trang bị.
  • Không thể hoàn thiện đội hình nếu không có Teemo.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Tà Thần Thuật Sĩ DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Ivern là chủ lực chính trong đội hình
Ivern là chủ lực chính trong đội hình

Đội hình Tà Thần Thuật Sĩ sở hữu hàng phòng thủ cực kỳ chất lượng với sự góp mặt của Tà Thần. Chúng có khả năng hồi sinh trong lần đầu tiên bị hạ gục. Bên cạnh đó, Thuật Sĩ giúp đội hình của bạn hồi năng lượng nhanh chóng và liên tục sử dụng kỹ năng.

Bạn nên sử dụng đội hình Tà Thần Thuật Sĩ khi tìm thấy những tướng Thuật Sĩ và Tà Thần từ sớm, đặc biệt là Ivern. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải có được những trang bị thành phần phù hợp như: Gậy Quá Khổ, Nước Mắt Nữ Thần, Kiếm BF và Găng Đấu Tập.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Thuật Sĩ, 3 Tà thần, 2 Đấu Sĩ, 2 Thần Sứ, 2 Bí Ẩn, 2 Ác Quỷ, 1 Quỷ Vương.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Tà Thần hoặc đội hình Thuật Sĩ để xoay bài nhé!

Teemo sở hữu những cú ném bom huỷ diệt kẻ địch cực mạnh
Teemo sở hữu những cú ném bom huỷ diệt kẻ địch cực mạnh

Trang bị cần thiết

  • Ivern:

Quyền Trượng Thiên Sứ Quyền Trượng Thiên Thần x2

 Quyền Trượng Thần URF Quyền Trượng Thần URF

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Teemo:

Găng bảo thạch Găng Bảo Thạch

Ngọn giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin

Kiếm súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Giai đoạn đầu trận

Đội hình giai đoạn đầu trận
Đội hình giai đoạn đầu trận

Đầu trận, bạn có thể tìm thấy Pyke và Kha'Zix dễ dàng. Bạn có thể phối hợp Kha'Zix cùng với Gragas để kích hoạt Thần Sứ nhằm đảm bảo an toàn cho lượng máu của mình. Syndra thường xuyên xuất hiện ở đầu trận, hãy chiêu mộ cô nàng trong hàng chờ và chờ đến giai đoạn sau. 

Trong giai đoạn này, bạn cần cố gắng thu thập tiền để nhanh chóng lên cấp và bước sang giai đoạn tiếp theo của trận đấu nhằm sớm tìm được những chủ lực trong đội hình của mình.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giai đoạn giữa trận
Đội hình giai đoạn giữa trận

Ở cấp độ 5, bạn có thể loại bỏ Pyke để thay thế bằng Nocturne. Đồng thời, bạn có thể lựa chọn lấy thêm Kled ở cấp độ 5 và Lulu ở cấp độ 6 để kích hoạt Ác Quỷ tăng khả năng chống chịu với hiệu ứng tái sinh của Ác Quỷ.

Những chủ lực trong đội hình của bạn vẫn chưa thể xuất hiện trong giai đoạn này. Chính vì vậy, bạn vẫn cần cố gắng tích luỹ tiền để sớm lên cấp và nhanh tiến đến giai đoạn tiếp theo để bổ sung những chủ lực khác trong đội hình của mình.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình giai đoạn cuối trận
Đội hình giai đoạn cuối trận

Sau khi đạt cấp độ 7, bạn cần thay thế Kha'Zix và Kled bằng Karma và Ivern. Việc bổ sung Syndra không mang lại quá nhiều hiệu quả. Thay vì bổ sung Syndra, bạn có thể sử dụng vị tướng Fiddlesticks kích hoạt Bí Ẩn cũng như tăng khả năng hồi máu sau khi hồi sinh cho các tướng Tà Thần.

Ngay khi bạn đạt cấp độ 8, hãy cố gắng tìm kiếm quân cờ Teemo để thay thế Nocturne. Thời điểm này cũng là lúc Syndra cần xuất hiện để thay thế Sejuani và hoàn thiện 4 Thuật Sĩ. Tìm kiếm thêm Volibear để bổ sung vào vị trí thứ 8. Không chỉ kích hoạt 3 Tà Thần, Volibear tăng phòng thủ cho tuyến đầu.

Lời khuyên và mẹo

Các tướng Thuật Sĩ rất cần trang bị để phát huy sức mạnh. Hãy cố gắng thu thập những trang bị thành phần như Gậy Quá Khổ, Kiếm BF, Găng Đấu Tập hay Nước Mắt Nữ Thần từ đầu trận để việc ghép trang bị trở nên dễ dàng hơn.

Với sức mạnh vượt trội, đội hình Tà Thần Thuật Sĩ chắc chắn sẽ có thể giúp bạn đạt được những thứ hạng cao trong mỗi trận đấu. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nghĩ của bạn về đội hình này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo: 

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps