Cách chơi đội hình Thiên Thần Thuật Sĩ DTCL Mùa 5.5

Cách chơi đội hình Thiên Thần Thuật Sĩ DTCL Mùa 5.5, tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Syndra, Teemo DTCL, cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Danh sách tướng trong đội hình Thiên Thần Thuật Sĩ
Danh sách tướng trong đội hình Thiên Thần Thuật Sĩ

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Thiên Thần Thuật Sĩ DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Thuật Sĩ mang lại khả năng hồi năng lượng cực mạnh.
  • Syndra ngăn kẻ địch áp sát vào tuyến sau của đội hình.
  • Sự góp mặt của Teemo với khả năng quăng bom liên tục.

Điểm yếu

  • Teemo cần phải sử dụng máu để triệu hồi.
  • Những tướng chủ lực rất cần trang bị chuẩn phù hợp.
  • Không còn sát thương khi dàn tướng chủ lực bị hạ gục sớm.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thiên Thần Thuật Sĩ DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Syndra đóng vai trò là Carry chính trong đội hình
Syndra đóng vai trò là Carry chính trong đội hình

Sức mạnh của đội hình Thiên Thần Thuật Sĩ nằm ở khả năng hồi năng lượng nhanh chóng, đặc biệt là Syndra. Với khả năng tăng chống chịu và sát thương phép thuật của Thiên Thần, cùng với hiệu ứng hồi năng lượng của Thuật Sĩ, Syndra có thể liên tục sử dụng kỹ năng, đẩy đối thủ ra xa khiến chúng gần như không thể áp sát vào các tướng đồng minh.

Bạn nên sử dụng đội hình Thiên Thần Thuật Sĩ khi tìm được Syndra từ sớm. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải thu thập được những trang bị thành phần phù hợp như Gậy Quá Khổ, Nước Mắt Nữ Thần, Găng Đấu Tập và Kiếm BF.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Thuật Sĩ, 3 Thiên Thần, 2 Ác Quỷ, 2 Kỵ Sĩ, 2 Bí Ẩn, 2 Tà Thần, 1 Quỷ Vương.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Thiên Thần hoặc đội hình Thuật Sĩ để xoay bài nhé!

Những pha rải bom của Teemo sẽ khiến đội hình kẻ địch bốc hơi nhanh chóng
Những pha rải bom của Teemo sẽ khiến đội hình kẻ địch bốc hơi nhanh chóng

Trang bị cần thiết

  • Syndra

Quyền Trượng Thần URF Quyền Trượng Thần URF

Kiếm súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Bùa Xanh Bùa Xanh

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Teemo

Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello

Ngọn Giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin

Găng bảo thạch Găng Bảo Thạch

Giai đoạn đầu trận

Đội hình giai đoạn đầu trận
Đội hình giai đoạn đầu trận

Đầu trận, hãy sử dụng những vị tướng Thiên Thần là Aatrox, Leona, Syndra kết hợp cùng với Hiệp Sĩ hoặc Quân Đoàn để mang lại hiệu ứng kích hoạt tộc hệ tương ứng. Đội hình nên sử dụng trong giai đoạn này gồm có Aatrox, Leona, Syndra và Poppy. 

Không cần cố gắng lên cấp quá sớm. Thay vào đó, hãy sử dụng chiến thuật chơi chậm, tích lũy tiền và cố gắng nâng cấp Syndra, Leona và Poppy lên cao nhất có thể. Ngoài ra, bạn còn có thể tìm được Kled. Tuy chưa sử dụng nhưng bạn cũng nên cố gắng thu thập và nâng cấp quân cờ này.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giai đoạn giữa trận
Đội hình giai đoạn giữa trận

Khi đạt cấp độ 5, hãy bổ sung Kled để kích hoạt Ác Quỷ cùng với Poppy, đồng thời hãy thay thế Aatrox bằng 1 quân cờ Thiên Thần mạnh hơn là Lux. Khi bước sang cấp độ 6, Hecarim là sự lựa chọn tạm thời tốt nhất với kích hoạt Kỵ Sĩ cùng Kled.

Đội hình của bạn sau giai đoạn này sẽ bao gồm Poppy, Leona, Syndra, Kled, Hecarim và Lux. Trong giai đoạn này, bạn cũng không cần phải quá vội trong việc nâng cấp độ. Thay vào đó hãy cố gắng tích lũy tiền và nâng cấp các vị tướng có trong đội hình lên mức cao nhất có thể.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình giai đoạn cuối trận
Đội hình giai đoạn cuối trận

Giai đoạn cuối trận bắt đầu khi bạn đạt được cấp độ 7. Đây là lúc bạn cần bổ sung những vị tướng Thuật Sĩ vào đội hình. Hãy loại bỏ Hecarim, Poppy và Leona để thay thế bằng Rell, Ivern, Karma để kích hoạt Thuật Sĩ, nhớ lấy thêm Fiddlesticks để có được Tà Thần và lượng kháng phép từ Bí Ẩn nhé.

Ở cấp độ 8, bạn cần phải tìm quân cờ chủ lực Teemo và ghép những trang bị phù hợp cho các chủ lực có trong đội. Hãy sử dụng Teemo để hoàn thiện đội hình 4 Thuật Sĩ. 

Mẹo và thủ thuật chơi

Bạn cần phải đánh đổi máu để chiêu mộ Teemo vào đội hình. Vì thế trong giai đoạn đầu và giữa trận, bạn cần giữ lượng máu an toàn, tránh tình trạng khi Teemo xuất hiện lượng máu của bạn còn quá thấp và không thể triệu hồi vị tướng này.

Những trang bị phép thuật rất cần thiết cho Syndra lẫn Teemo. Vì thế, trong những vòng chọn tướng, vòng chọn trang bị hay vòng quái, hãy cố gắng thu thập về cho mình những trang bị thành phần phù hợp như: Gậy Quá Khổ, Găng Đấu Tập, Nước Mắt Nữ Thần và Kiếm BF.

Syndra sở hữu khả năng đẩy những kẻ địch áp sát ra xa cực tốt. Bạn có thể đặt vị tướng này cạnh Teemo để cả hai có thể hỗ trợ lẫn nhau trong suốt trận đấu.

Thiên Thần Thuật Sĩ chắc chắn sẽ làm một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho những ai đang băn khoăn chưa biết lựa chọn nào đội hình nào để leo rank trong giai mùa 5.5 của DTCL. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL. 

Nguồn tham khảo: 

https://app.mobalytics.gg/tft/set5/team-comps