Fiddlesticks DTCL 5.5: Cách lên đồ, đội hình Fiddlesticks mạnh nhất và mẹo chơi

Hướng dẫn cách chơi Fiddlesticks DTCL Mùa 5.5, tướng mới DTCL, cách lên đồ Fiddlestick DTCL, đội hình Fiddlestick mạnh nhất, mẹo chơi Fiddlesticks hiệu quả. Xem ngay!

Fiddlesticks DTCL Mùa 5.5
Fiddlesticks DTCL Mùa 5.5

Tộc hệ: Thây Ma - Tà Thần - Bí Ẩn

Giá triệu hồi: 4 vàng

Kỹ năng Bão Quạ

Sau khoảng thời gian vận sức, Fiddlesticks dịch chuyển ra phía sau mục tiêu và triệu hồi một đàn quạ trong 4/4/8 giây, gây 150/225/500 sát thương phép lên kẻ địch trong phạm vi ảnh hưởng. Nếu kẻ địch bị hạ gục trong Bão Quạ, kỹ năng duy trì thêm 1 giây hiệu lực và hồi cho Fiddlesticks một lượng máu tương đương 15/20/25% máu tối đa của mục tiêu.

 1 sao2 sao3 sao
Máu800 14402592
Sát thương vật lý60108194
Tốc độ đánh0.750.750.75
Giáp404040
Kháng phép404040

1. Cách lên đồ Fiddlesticks DTCL 5.5

Trang bị mạnh nhất

Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello: Kỹ năng của Fiddlesticks thiêu đốt mục tiêu, gây sát thương chuẩn tương đương 25% máu tối đa của chúng trong 10 giây. Đồng thời, trang bị này giảm 50% khả năng hồi phục của mục tiêu.

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần: Với trang bị này, Fiddlesticks có thể hồi sinh lại một lần nữa với 400 máu.

Găng bảo thạch Găng Bảo Thạch: Trang bị này giúp kỹ năng của Fiddlesticks có thể gây sát thương chí mạng. Đồng thời, sát thương chí mạng của Fiddlesticks tăng thêm 40%.

Trang bị thay thế

Để tăng khả năng hồi phục của Fiddlesticks, bạn có thể lựa chọn Kiếm súng Hextech Kiếm Súng Hextech thay thế cho Giáp Thiên Thần.

Ngọn giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin có thể thay thế Giáp Thiên Thần giúp Fiddlesticks hồi năng lượng nhanh chóng dựa trên đòn đánh thường của hắn.

Nếu có được Găng Bảo Thạch Ánh Sáng Găng Bảo Thạch Ánh Sáng, bạn nên sử dụng trang bị này thay thế cho Găng Bảo Thạch nhằm tăng tỉ lệ chí mạng cũng như sát thương chí mạng cho kỹ năng của Fiddlesticks.

2. Các đội hình Fiddlesticks mạnh nhất

Các đội hình phối hợp tốt với Fiddlesticks:

Fiddlesticks có thể được sử dụng trong nhiều đội hình khác nhau
Fiddlesticks có thể được sử dụng trong nhiều đội hình khác nhau

3. Mẹo chơi Fiddlesticks hiệu quả

Kỹ năng của Fiddlesticks gây sát thương theo thời gian trên phạm vi diện rộng rất mạnh mẽ. Vì thế, bạn nên lựa chọn cho Fiddlesticks vị trí hàng đầu trong đội hình nhằm tăng phạm vi ảnh hưởng của kỹ năng Bão Quạ bao trùm lên càng nhiều kẻ địch càng tốt.

Fiddlesticks chỉ thật sự mạnh khi đạt mức 2 sao trở lên. Để làm được điều đó, bạn cần có chiến thuật thăng cấp nhanh cũng như tích lũy tiền ngay từ giai đoạn đầu trận.

Có nhiều cách mà bạn có thể sử dụng để giúp Fiddlesticks phát huy tối đa sức mạnh
Có nhiều cách mà bạn có thể sử dụng để giúp Fiddlesticks phát huy tối đa sức mạnh

Fiddlesticks là một sự lựa chọn cực kỳ chất lượng mà bạn có thể cân nhắc sử dụng trong các đội hình DTCL Mùa 5.5. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về vị tướng này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc bạn có được những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set5-5/champions