Hecarim DTCL 5.5: Cách lên đồ, đội hình Hecarim mạnh nhất và mẹo chơi

Hướng dẫn cách chơi Hecarim DTCL Mùa 5.5, cách lên đồ Hecarim DTCL, đội hình Hecarim mạnh nhất và mẹo chơi hiệu quả, chuẩn xác, dễ dàng đạt top cao. Tìm hiểu ngay!

Hecarim DTCL mùa 5.5
Hecarim DTCL mùa 5.5

Tộc hệ: Suy Vong - Kỵ Sĩ

Giá triệu hồi: 2 vàng

Kỹ năng Nhiếp Hồn Trận: Hecarim tạo một luồng khí hắc ám xung quanh bản thân trong 3 giây. Mỗi kẻ địch trong vùng ảnh hưởng nhận 250/350/500 sát thương phép và Hecarim tự hồi 250/350/500 máu trong suốt thời gian hiệu lực.

 1 sao2 sao3 sao
Máu75013502430
Sát thương vật lý5599178
Tốc độ đánh 0.550.550.55
Giáp454545
Kháng phép454545

1. Cách lên đồ Hecarim DTCL 5.5

Trang bị mạnh nhất

Thú Tượng Thạch Giáp Thú Tượng Thạch Giáp: Trang bị này giúp Hecarim tăng thêm 18 giáp và kháng phép với mỗi kẻ địch nhằm vào hắn làm mục tiêu tấn công.

11 Áo Choàng Gai: Hecarim có khả năng chặn sát thương từ đòn tấn công chí mạng. Khi nhận sát thương từ đòn đánh, Hecarim phản lại 80/100/150 sát thương phép lên tất cả kẻ địch xung quanh (mỗi 2.5 giây một lần).

Quyền năng khổng lồ Quyền Năng Khổng Lồ: Khi Hecarim tấn công hoặc nhận sát thương, vị tướng này nhận thêm 2 sát thương vật lý và sát thương phép thuật. Hiệu ứng này có thể cộng dồn tối đa 25 lần. Khi đạt mức tối đa, Hecarim nhận thêm 25 giáp và kháng phép.

Trang bị thay thế

Vuốt Rồng Vuốt Rồng có thể được sử dụng thay thế cho Áo Choàng Gai để tăng thêm cho Hecarim 200 kháng phép. Đồng thời, trang bị này thiêu đốt kẻ địch khiến chúng nhận sát thương chuẩn tương đương 25% máu tối đa nếu Hecarim bị tấn công bằng kỹ năng hoặc nhận sát thương phép.

Nếu có được Quyền Năng Khổng Lồ Ánh Sáng Quyền Năng Khổng Lồ Ánh Sáng, bạn có thể sử dụng để thay thế Quyền Năng Khổng Lồ nhằm giúp Hecarim tăng mạnh sát thương vật lý và phép thuật cũng như giáp và kháng phép cộng thêm từ quá trình tích luỹ.

2. Các đội hình Hecarim mạnh nhất

Các đội hình phối hợp tốt với Hecarim:

Hecarim là sứ giả của địa ngục
Hecarim là sứ giả của địa ngục

3. Mẹo chơi Hecarim hiệu quả

Hecarim có khả năng tự hồi phục rất tốt và không dễ dàng bị hạ gục. Hecarim rất thích hợp cho vị trí tuyến đầu của đội hình để kỹ năng có thể gây sát thương lên nhiều tướng địch nhất, đồng thời gánh chịu sát thương bảo kê cho đồng đội phía sau.

Hecarim là một vị tướng 2 vàng và bạn có thể triệu hồi hắn dễ dàng ở đầu trận, hãy ưu tiên lên đồ thiên về chống chịu cũng như tăng khả năng hồi phục giúp Hecarim trụ được lâu hơn trên sân đấu.

Sức mạnh của Hecarim càng về sau càng yếu do sự xuất hiện có những vị tướng bậc cao. Nếu không có Hecarim 3 sao ở cuối trận, hãy điều chỉnh đội hình cũng như lối chơi hoặc xoay sang một đội hình khác phù hợp hơn.

Hecarim đi đến đâu thì sự diệt vong sẽ ập đến
Hecarim đi đến đâu thì sự diệt vong sẽ ập đến

Hecarim là một sự lựa chọn cực kỳ chất lượng mà bạn có thể sử dụng để tăng sức mạnh cho các đội hình của mình. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về vị tướng này. Chúc bạn có được những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set5-5/champions/hecarim