Cách chơi đội hình Thiết Giáp Bí Ẩn DTCL Mùa 5.5

Cách chơi đội hình Thiết Giáp Bí Ẩn DTCL Mùa 5.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Jax DTCL, Lux DTCL, cách sắp xếp đội hình chuẩn nhất qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Thiết Giáp Bí Ẩn DTCL 5.5
Đội hình Thiết Giáp Bí Ẩn DTCL 5.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Thiết Giáp Bí Ẩn DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Cực kỳ nhiều giáp và kháng phép đến từ Thiết Giáp và Bí Ẩn.
  • Đội hình sở hữu kỹ năng khống chế diện rộng khó chịu.
  • Nguồn sát thương đa dạng đến từ nhiều vị trí trong đội hình.

Điểm yếu

  • Cần nhiều trang bị tấn công mới phát huy được sức mạnh.
  • Hầu hết các tướng trong đội đều là bậc 3-5 nên cần lên cấp sớm.
  • Người chơi cần xoay bài liên tục vào giai đoạn cuối trận.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thiết Giáp Bí Ẩn DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Chủ lực Fiddlesticks
Chủ lực Fiddlesticks

Nguồn sức mạnh chủ yếu của đội hình đến từ sự kết hợp từ chỉ số giáp của Thiết Giáp với kháng phép của Bí Ẩn giúp cho các đơn vị của bạn đều có sức chống chịu rất tốt mà không cần trang bị phòng thủ, đội hình của bạn sẽ trụ cực lâu trong giao tranh để xả sát thương. Đặc biệt đội hình sở hữu cặp đôi chủ lực Fiddlesticks và Gwen với kỹ năng có tầm ảnh hưởng rộng cực kỳ lợi hại.

Hãy chơi ngay đội hình này khi bạn có khởi đầu tốt, nhặt được toàn trang bị tấn công như Kiếm B.F, Gậy Quá Khổ, Găng Đấu Tập,...

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Bí Ẩn, 3 Thiết Giáp, 2 Hiệp Sĩ, 1 Vinh Quang, 1 Nguyện Ước.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Thiết Giáp hoặc đội hình Bí Ẩn để xoay bài nhé!

Gwen là chủ lực thứ 2 của đội
Gwen là chủ lực thứ 2 của đội

Trang bị cần thiết

  • Fiddlesticks:

Nỏ Sét Ánh Sáng Nỏ Sét Ánh Sáng

Áo Choàng Lửa Áo Choàng Lửa

Giáp Máu Warmog Giáp Máu Warmog

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Gwen:

Bùa Xanh Bùa Xanh

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn chưa thể tìm được tướng Thiết Giáp Bí Ẩn cần thiết. Hãy sử dụng Leona, Thresh, Varus và Vayne tạo thành đội hình đầu trận. Với sức chống chịu của Hiệp Sĩ kết hợp với tốc độ đánh ổn định của Cung Thủ và sát thương của Suy Vong, bạn sẽ có khởi đầu thuận lợi.

Trong giai đoạn này, bạn nên cố gắng thu thập tiền và lên cấp sớm bằng lợi tức để nhanh chóng tìm kiếm cũng như bổ sung những vị tướng cần thiết trong đội hình của mình.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, hãy bổ sung Lux ở cấp độ 5 để kích hoạt thêm 3 Thiên Thần. Sau đó, ở cấp độ 6, hãy chiêu mộ Lulu vào đội hình để kết hợp với Lux tạo thành 2 Bí Ẩn giúp đội hình thêm phần cứng cáp với chỉ số kháng phép cộng thêm.

Nhiệm vụ của bạn vẫn là tiếp tục tích lũy tiền để thăng cấp sớm, nhanh chóng tìm kiếm các vị tướng bậc cao của đội hình. Bạn có thể nâng cấp toàn bộ đội hình lên 2 sao để duy trì chuỗi thắng nếu bạn đang sở hữu.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, đây là thời điểm bạn cần phải xoay bài nhiều nhất. Hãy bổ sung thêm Jax vào đội, lần lượt thay thế Thresh, Vayne và Varus bằng Fiddlesticks, Nautilus và Rell. Lúc này, với việc đã có thêm Thiết Giáp đội hình của bạn gần đạt được ngưỡng sức mạnh cần thiết, hãy kiếm thêm vàng để lên cấp 8.

Khi đạt cấp độ 8, hãy tìm kiếm Gwen và Garen đồng thời loại bỏ Leona để hoàn thiện đội hình với 175 kháng phép và 85 giáp cộng thêm cho toàn đội hình. Chắc chắn rằng đội hình của bạn sẽ chẳng phải sợ một đối thủ nào nữa.

Lời khuyên và mẹo

Nếu may mắn nhặt được Xẻng Vàng, bạn có thể ghép Ẩn Thiết Giáp để kích hoạt mốc tối đa của tộc này nhằm biến đội hình trở nên bất tử với lượng giáp cộng thêm khổng lồ.

Thiết Giáp Bí Ẩn là một đội hình cực kỳ mạnh mẽ, với lối chơi lấy thủ bù các vị tướng trong đội hình bạn sẽ chẳng phải sợ đối thủ nào, nhưng với những tướng chủ lực bậc cao bạn sẽ không sợ việc thiếu sát thương đâu nhé. Hãy thử ngay và cùng chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này cho mọi người biết. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set5-5/team-comps