Lên đồ Morgana DTCL Mùa 6.5, đội hình Morgana mạnh nhất và cách chơi

Lên đồ Morgana DTCL Mùa 6.5, tướng mới DTCL, cách lên đồ chuẩn Morgana DTCL, đội hình Morgana mạnh nhất, mẹo chơi Morgana hiệu quả và chuẩn xác nhất. Xem ngay!

Morgana DTCL Mùa 6.5
Morgana DTCL Mùa 6.5

Tộc hệ: Băng Đảng - Thuật Sư

Giá triệu hồi: 3 vàng

Kỹ năng: Morgana tạo cho bản thân 450/600/900 khiên trong 3 giây, sau đó trói tất cả kẻ địch trong phạm vi 2 ô, gây 150/225/325 sát thương phép. Nếu lớp khiên không bị phá vỡ trong thời gian hiệu lực, tất cả kẻ địch sẽ bị choáng trong 2/2.5/3 giây. Nếu khiên bị phá vỡ, Morgana hồi lại 50 năng lượng.

 1 sao2 sao3 sao
Máu80014402592
Sát thương vật lý5090162
Tốc độ đánh0.60.60.6
Giáp505050
Kháng phép505050

Mời bạn tham khảo: Top 11 điện thoại chơi DTCL Mobile mượt, giá tốt nhất 2022

1. Cách lên đồ Morgana DTCL 6.5

Trang bị mạnh nhất

Giáp Gai Hồng Hoa Giáp Gai Hồng Hoa: Miễn nhiễm sát thương thêm từ các đòn chí mạng. Khi bị trúng đòn tấn công, gây 60/80/120 sát thương phép lên tất cả các kẻ địch cạnh bên (một lần mỗi 2.5 giây).

Vuốt Rồng Vuốt Rồng: Chủ sở hữu sẽ được cộng 200 Kháng Phép (bao gồm các trang bị thành phần). Khi chủ sở hữu nhận Sát Thương Phép hoặc Sát Thương Chuẩn từ kỹ năng của địch thì sẽ phóng ra một quả cầu lửa gâysát thương lại kẻ địch đó bằng 18% smáu tối đa của chúng (0,5 giây hồi chiêu).

11 Quỷ Thư Morello: Khi chủ sở hữu gây sát thương phép hoặc sát thương chuẩn bằng kỹ năng, thiêu đốt mục tiêu, gây sát thương chuẩn bằng 25% Máu tối đa của mục tiêu trong 10 giây, và giảm 50% hồi máu trong thời gian thiêu đốt. Chủ sở hữu có thêm Năng lượng khi bắt đầu giao tranh.

Trang bị thay thế

Nếu không có Giáp Gai Hồng Hoa, bạn có thể thay thế bằng Áo Choàng Lửa Áo Choàng Lửa để nếu không thể phản dame thì có thể thiêu đốt địch.

111 Vệ Thần Thạch Giáp là trang bị để thay thế Vuốt Rồng vì vẫn giúp Morgana tăng kháng phép còn giúp vị tướng này tăng thêm một lượng giáp để trụ lại giao tranh lâu hơn, gánh chịu sát thương bảo kê đồng đội.

Bạn có thể trang bị cho Morgana Quyền Trượng Thiên Thần Quyền Trượng Thiên Thần để giúp cô nàng có thể tăng sức mạnh phép thuật thay thế cho Quỷ Thư Morello.

2. Các đội hình Morgana mạnh nhất

Morgana Mặc định
Morgana Mặc định

3. Mẹo chơi Morgana DTCL 6.5

Vì kỹ năng của Morgana không gây quá nhiều sát thương lên kẻ địch nhưng bù lại có thể tạo khiên và làm choáng rất khó chịu nên hãy lên cho vị tướng này những món trang bị chống chịu hoặc những món giúp Morgana có thể sử dụng kỹ năng nhiều lần hơn nhé!

Hãy bố trí Morgana ở tuyến đầu đội hình, tận dụng khả năng tạo giáp của kỹ năng để gánh chịu sát thương và khả năng làm choáng diện rộng để làm choáng được càng nhiều kẻ địch càng tốt nhé!

Morgana là đại diện của quỷ dữ
Morgana là đại diện của quỷ dữ

Trên đây là cách lên đồ chuẩn và đội hình Morgana DTCL Mùa 6.5 mạnh nhất cũng như mẹo chơi Morgana hiệu quả. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về vị tướng này dưới phần bình luận nhé. Chúc bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.