Cách chơi đội hình Chiến Binh Hiệp Sĩ DTCL Mùa 5

Hướng dẫn cách chơi đội hình Chiến Binh Hiệp Sĩ DTCL Mùa 5, Cách chơi, cách lên đồ Darius DTCL, Viego DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Chiến Binh Hiệp Sĩ DTCL Mùa 5
Đội hình Chiến Binh Hiệp Sĩ DTCL Mùa 5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Chiến Binh Hiệp Sĩ DTCL Mùa 5

Điểm mạnh

  • Khả năng chặn sát thương cho đồng minh của Hiệp Sĩ
  • Tướng Chiến Binh liên tục tăng tiến sát thương theo thời gian.
  • Đội hình sở hữu những vị tướng cận chiến mạnh bậc nhất DTCL.

Điểm yếu

  • Các chủ lực phụ thuộc nhiều vào mặt trang bị.
  • Các tướng trong đội hình đều phải áp sát để tấn công kẻ địch.
  • Cần phải đạt cấp độ 9 và Ấn Chiến Binh mới có thể hoàn thiện đội hình.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Chiến Binh Hiệp Sĩ DTCL Mùa 5

Sức mạnh đội hình

Darius Chiến Binh
Darius Chiến Binh

Sức mạnh đội hình nằm ở lượng sát thương dồi dào thăng tiến theo thời gian của tướng Chiến Binh, kết hợp cùng hiệu ứng giảm sát thương cho toàn đội của Hiệp Sĩ trong đội hình. Đặc biệt với việc Darius được biến thành Chiến Binh, hắn ta sẽ hủy diệt mọi kẻ địch với chiếc rìu của mình.

Bạn chỉ nên sử dụng đội hình Chiến Binh Hiệp Sĩ khi sớm tìm được Xẻng Vàng để ghép thành Ấn Chiến Binh. Ngoài ra, bạn cũng phải có được những trang bị thành phần phù hợp để ghép trang bị chuẩn cho các chủ lực như: Gậy Quá Khổ, Áo Choàng, Kiếm BF hay Cung Gỗ.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Chiến Binh, 4 Hiệp Sĩ, 2 Thiết Giáp, 2 Ma Sứ, 2 Đồ Long, 1 Thần Vương.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Hiệp Sĩ hoặc đội hình Chiến Binh để xoay bài nhé!

Viego sẽ là chủ lực thứ 2
Viego sẽ là chủ lực thứ 2

Trang bị cần thiết

  • Darius:

Ấn Chiến Binh Ấn Chiến Binh

Cuồng Cung Runaan Cuồng Cung Runaan

Kiếm Tử Thần Kiếm Tử Thần

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Viego:

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

Kiếm Súng Hextech  Kiếm Súng Hextech

Găng Liều Mạng Găng Liều Mạng

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể sử dụng 3 vị tướng Udyr, Kennen và Trundle để kích hoạt 3 Chiến Binh từ sớm. Với vị trí thứ 4 trong đội hình, bạn có thể sử dụng bất kỳ vị tướng nào mà bạn có thể tìm được. Lời khuyên cho vị trí thứ 4 sẽ là Thresh - 1 quân cờ có trong đội hình để chuẩn bị tốt hơn cho giai đoạn sau.

Ở giai đoạn này, bạn cần cố gắng lên cấp sớm để có thể bổ sung những vị tướng Chiến Binh cũng như Hiệp Sĩ trong đội hình.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Sau khi đạt cấp độ 5, người chơi lần lượt bổ sung Nautilus vào đội hình để bắt đầu kích hoạt Hiệp Sĩ. Đồng thời, bạn cần loại bỏ Kennen và Udyr khi Pantheon và Lee Sin xuất hiện nhằm kích hoạt thêm Đồ Long. Việc tạm thời bổ sung Yasuo ở cấp độ 6 sẽ giúp bạn kích hoạt hiệu ứng tạo lá chắn khi thấp máu cùng Lee Sin của Ma Sứ.

Trong giai đoạn này, bạn cần thực hiện chiến thuật lên cấp bằng lời tức để tìm kiếm những quân cờ tốt hơn. Đồng thời cố gắng tích lũy tiền cho giai đoạn tiếp theo của trận đấu.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Ở cấp độ 7 và 8, bạn cần tìm vị tướng Jax để thay thế cho Yasuo để kích hoạt Thiết Giáp. Sau đó, hãy chiêu mộ cặp đôi Hiệp Sĩ Taric và Leona vào đội hình để tạm hoàn thiện 4 Hiệp Sĩ. Tiếp đến hãy lên cấp 9 nhanh nhất có thể để hoàn thiện đội hình

Sau khi lên cấp độ 9, bạn cần Viego thay thế Leona. Đồng thời, Darius với Ấn Chiến Binh sẽ nâng kích hoạt Chiến Binh lên mức 6. Sau khi hoàn thiện đội hình, hãy cung cấp cho tướng chủ lực những trang bị phù hợp để họ có thể phát huy tối đa sức mạnh.

Lời khuyên và mẹo

Luôn bố trí Trundle đứng đối diện với tướng chống chịu chính của kẻ địch, với cú cắn của mình Trundle là sự khắc chế rất mạnh cho những vị tướng chống chịu cứng nhất.

Chiến Binh Hiệp Sĩ là một sự lựa chọn cực kỳ tuyệt vời để bạn sử dụng trong các trận đấu mùa 5 của DTCL. Với sức chống chịu tốt của Hiệp Sĩ, cùng khả năng thăng tiến sức mạnh của các Chiến Binh theo thời gian, chắc chắn đội hình này sẽ giúp bạn có được những thứ hạng cao trong mỗi trận đấu. Hãy thử ngay và cùng chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

https://app.mobalytics.gg/tft/set5/team-comps