Lên đồ Taric DTCL Mùa 6, đội hình Taric mạnh nhất và cách chơi

Lên đồ Taric DTCL Mùa 6, tướng mới DTCL, cách lên đồ chuẩn Taric DTCL, đội hình Ekko mạnh nhất, mẹo chơi Taric hiệu quả và chuẩn xác nhất. Xem ngay!

Taric DTCL Mùa 6
Taric DTCL Mùa 6

Tộc hệ: Thần Tượng - Thuật Sư

Giá triệu hồi: 3 vàng

Kỹ năng Ánh Sáng Tinh Tú

Tất cả đồng minh của Taric trong một phạm vi rộng lớn sẽ nhận được hiệu ứng hồi 200/300/600 máu. Lượng Máu hồi dư sẽ được tạo thành Khiên.

 1 sao2 sao3 sao
Máu80014402592
Sát thương vật lý5090162
Tốc độ đánh0.60.60.6
Giáp505050
Kháng phép505050

1. Cách lên đồ Taric DTCL Mùa 6

Trang bị tốt nhất

111 Áo Choàng Lửa: Mỗi 2.5 giây, 1 kẻ địch ngẫu nhiên trong phạm vi 2 ô bị đốt 20% máu tối đa thành sát thương chuẩn trong 8 giây và giảm khả năng hồi máu của chúng đi 50%.

111 Vệ Thần Thạch Giáp: Chủ sở hữu nhận 18 Giáp và Kháng phép với mỗi kẻ địch tấn công mình.

Giáp máu Warmongs Giáp Vinh Quang Warmog: Chủ sở hữu tăng 1000 máu.

Trang bị tình huống

Nếu không có Áo Choàng Lửa thì có thể thay thế bằng 111 Tim Băng giúp Taric có thể làm chậm Tốc Độ Đánh của kẻ địch để giảm thiểu một lượng lớn Sát Thương của kẻ thù.

111 Giáp Đại Thiên Sứ để Taric có thể hồi sinh 1 lần sau khi bị hạ gục, từ đó có thể trụ lại chiến trường lâu hơn, thay thế cho trang bị Vệ Thần Thạch Giáp.

Bạn cũng có thể thay thế Giáp Vinh Quang Warmog bằng 111 Dây Chuyền Thanh Tẩy để có thể giúp Taric mỗi 5 giây có thể hồi 18% máu đã mất cho đồng minh trong phạm vi 1 ô. Đồng minh được hồi máu giảm 25% sát thương diện rộng phải chịu trong 5 giây.

2. Các đội hình Taric mạnh nhất

Các hệ tộc phối hợp tốt với Taric:

Taric là một siêu hỗ trợ
Taric là một siêu hỗ trợ

3. Mẹo chơi Taric DTCL Mùa 6

Hãy đặt Taric ở vị trí tuyến đầu đội hình để lợi dụng lượng Giáp và Máu cao cùng khả năng Hồi Phục và tạo Khiên bá đạo để gánh chịu sát thương, bảo kê đồng đội phía sau.

Người chơi nên bố trí đội hình hợp lý để có càng nhiều đồng minh đứng trong phạm vi ảnh hưởng kỹ năng của Taric càng tốt. Bên cạnh đó, bạn cũng nên lên cho Taric những món trang bị giúp anh chàng tăng sự trâu bò vốn có của mình.

Taric là chỗ dựa vững chắc cho đồng minh
Taric là chỗ dựa vững chắc cho đồng minh

Taric là một siêu hỗ trợ bảo kê rất tốt chủ lực cùng bản chất siêu trâu bò của mình. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về vị tướng này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc bạn có được những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo: 

https://app.mobalytics.gg/tft/champions/taric