Teemo DTCL 5.5: Cách lên đồ, đội hình Teemo mạnh nhất và mẹo chơi

Hướng dẫn cách chơi Teemo DTCL Mùa 5.5, cách lên đồ Teemo DTCL, đội hình Teemo mạnh nhất và mẹo chơi hiệu quả. Tìm hiểu ngay!

Teemo DTCL 5.5
Teemo DTCL 5.5

Tộc hệ: Ác Quỷ - Quỷ Vương - Thuật Sĩ

Giá triệu hồi: 6 máu của người chơi

Giá bán: 5 vàng

Kỹ năng Bẫy Hỏa Ngục: Teemo rải 5/6/42 linh hồn hỏa ngục quanh những kẻ địch ngẫu nhiên. Khi đối thủ đến gần chúng sẽ phát nổ (hoặc sau 3 giây), gây 130/160/666 sát thương phép lên những kẻ địch xung quanh và giảm 50% tốc đánh của chúng. 

 1 sao2 sao3 sao
Máu80014402592
Sát thương vật lý65117211
Tốc độ đánh0.80.80.8
Giáp303030
Kháng phép303030

1. Cách lên đồ Teemo DTCL 5.5

Trang bị mạnh nhất

Bùa xanh Bùa Xanh: Sau khi sử dụng kỹ năng, Teemo sẽ ngay lập tức được hồi lại 20 năng lượng.

Găng bảo thạch Găng Bảo Thạch: Đòn tấn công phép thuật của Teemo giờ đây có thể chí mạng. Sát thương của kỹ năng cũng sẽ được tăng thêm 40%.

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần: Khi bị hạ gục lần đầu tiên, chủ sở hữu sẽ hồi sinh lại sau 2 giây với 400 máu và xóa bỏ toàn bộ các hiệu ứng bất lợi.

Trang bị thay thế

Ngọn giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin có thể được sử dụng để thay thế cho Giáp Thiên Thần. Trang bị này sẽ giúp Teemo có thể hồi lại 5 năng lượng với mỗi đòn tấn công cơ bản trúng mục tiêu.

Giáp Thiên Thần cũng có thể được thay thế bởi Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello, để khiến những kẻ địch trúng bom của Teemo phải chịu thiêu đốt 25% máu tối đa bằng sát thương chuẩn trong 10 giây. Kẻ địch cũng sẽ phải chịu giảm 50% khả năng hồi phục trong suốt khoảng thời gian này.

Nếu có được Găng bảo thạch ánh sáng Găng Bảo Thạch Ánh Sáng, bạn có thể sử dụng để thay thế cho Găng Bảo Thạch, nhằm giúp kỹ năng của Teemo được tăng thêm 80% sát thương.

2. Các đội hình Teemo mạnh nhất

Các đội hình phối hợp tốt với Teemo:

Teemo Mặc định
Teemo Mặc định

3. Mẹo chơi Teemo hiệu quả

Khi triệu hồi Teemo, người chơi phải đánh đổi bằng 6 máu, nếu không đủ tướng Ác Quỷ thì bạn không nên triệu hồi Teemo. Bên cạnh đó, nếu trận đấu kéo dài, bạn chỉ nên nâng cấp Teemo 2 sao và chỉ nâng cấp lên 3 sao khi trò chơi đã đến vòng đấu cuối cùng.

Teemo sở hữu lượng sát thương cao nhưng sức chống chịu yếu nên đặt ở vị trí phía sau đội hình để hạn chế bị chọn làm mục tiêu và được đồng đội bảo kê cũng như thoải mái sử dụng kỹ năng.

Hãy bố trí Teemo hợp lý để tăng hiệu quả kỹ năng, gây sát thương càng nhiều tướng địch càng tốt. Nếu tướng chủ lực của địch trúng kỹ năng của Teemo mà không bị hạ gục, chúng bị giảm tốc độ đánh khá nhiều dẫn đến nguồn sát thương thiếu hụt, tăng tỉ lệ giành chiến thắng cho bạn.

Teemo là một vị tướng cực kỳ khó chịu
Teemo là một vị tướng cực kỳ khó chịu

Teemo là một vị tướng mạnh mang lại nhiều lợi thế trong giao tranh, đồng thời là con dao hai lưỡi khiến máu cũng bạn giảm rất nhiều. Chính vì vậy, hãy tính toán thật hợp lý và lập chiến thuật cho các đội hình Teemo để đạt top cao nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set5-5/champions/teemo