Cách chơi đội hình Ác Quỷ Pháo Thủ DTCL 5.5

Cách chơi đội hình Ác Quỷ Pháo Thủ DTCL Mùa 5.5. tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Tristana DTCL, Senna DTCL, cách sắp xếp đội hình chuẩn nhất qua từng vòng đấu.

Đội Hình Ác Quỷ Pháo Thủ DTCl 5.5
Đội Hình Ác Quỷ Pháo Thủ DTCl 5.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Ác Quỷ Pháo Thủ DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Pháo Thủ sở hữu lượng sát thương trên diện rộng mạnh.
  • Các chủ lực để có giá thành thấp, dễ dàng nâng cấp lên 3 sao.
  • Tristana có khả năng gánh đội cực kỳ mạnh mẽ dù chỉ là bậc 2.

Điểm yếu

  • Pháo Thủ là hệ mới rất dễ bị tranh bài.
  • Các chủ lực cần có những trang bị chuẩn.
  • Chủ lực tuyến sau dễ bị các Sát Thủ hạ gục từ sớm.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Ác Quỷ Pháo Thủ DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Chủ lực Tristana
Chủ lực Tristana

Đội hình Ác Quỷ Pháo Thủ có thể tấn công vô cùng mạnh mẽ với khả năng trở về từ địa ngục để phục hận của Ác Quỷ, cùng sát thương diện rộng lớn ở mỗi đòn đánh thứ 5 của Pháo Thủ. Đặc biệt vị tướng chủ lực Tristana có khả năng hủy diệt mọi kẻ địch với họng súng của mình, nhờ vào hiệu ứng của cả 2 tộc, hệ.

Bạn nên sử dụng đội hình này khi sớm có được những quân cờ Pháo Thủ và Ác Quỷ, đặc biệt Tristana phải lên 3 sao càng sớm càng tốt. Cũng như những trang bị thành phần như: Cung Gỗ, Kiếm BF, Gậy Quá Khổ hay Găng Đấu Tập.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Ác Quỷ, 2 Pháo Thủ, 2 Hiệp Sĩ, 1 Quỷ Vương.

Các bạn có thể tham khảo đôi hình Vệ Binh Pháo Thủ hoặc đội hình Pháo Thủ để xoay bài nhé!

Senna là chủ lực thứ hai của đội
Senna là chủ lực thứ hai của đội

Trang bị cần thiết

  • Tristana

Cuồng Cung Ánh Sáng Cuồng Cung Ánh Sáng

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

Cung Xanh Cung Xanh

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Senna

Ngọn Giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

Cuồng Cung Runaan Cuồng Cung Runaan

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Ở đầu trận đấu, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy 5 quân cờ trong đội hình, tuy nhiên bạn chỉ có thể sử dụng 4 vị tướng là: Tristana, Senna, Poppy và Kled để tạo thành đội hình của mình. Sức mạnh của 3 Ác Quỷ và 2 Pháo Thủ sẽ tạo điều kiện giúp bạn có được những chiến thắng dễ dàng từ sớm.

Bạn nên tận dụng những chiến thắng này để tích lũy lượng vàng, chuẩn bị cho chiến thuật roll bằng lợi tức ở giai đoạn giữa trận nhằm đưa các quân cờ chủ lực lên 3 sao.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Kennen sẽ là vị tướng mà bạn nên bổ sung ở cấp độ 5. Hắn ta sẽ mang đến cho bạn sức mạnh của 4 Ác Quỷ và cung cấp thêm kỹ năng khống chế diện rộng tốt. Kế đến ở cấp 6, bạn cần lấy thêm Nautilus để củng cố sức chống chịu của đội hình của mình nhờ 2 Hiệp Sĩ.

Bởi phần lớn các tướng trong đội hình đội hình đã dần lộ diện ở giai đoạn này. Nên bạn hãy cố gắng nâng cấp chúng lên ít nhất 2 sao, đặc biệt các chủ lực Senna và Tristana phải lên được 3 sao trước khi bước đến giai đoạn cuối trận.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Khi đạt được cấp 7, Nunu là vị tướng mà bạn nên bổ sung đồng thời hãy thay thế Nautilus bằng Ziggs để tạm hoàn thiện 6 Ác Quỷ. Sau đó ở cấp 8, bạn sẽ cần loại bỏ Ziggs để thay thế bằng Teemo. Cuối cùng lấy thêm Galio để hoàn thiện đội hình của mình.

Khi đã hoàn thiện được đội hình, bạn cần lựa chọn cho các chủ lực những trang bị phù hợp nhất để giúp họ có thể phát huy tối đa khả năng cũng như sức mạnh.

Lời khuyên và mẹo

Nếu đạt được cấp độ 9, bạn nên lấy thêm Gwen để kích hoạt thêm Bí Ẩn, cũng như hiệu ứng từ hệ Nguyện Ước của cô ta là thứ công cụ giúp bảo vệ các chủ lực tuyến sau rất tốt.

Teemo chỉ là vị tướng dùng để kích hệ, nên bạn không cần phải đánh đổi quá nhiều máu cho hắn. Nếu đến cuối trận mà lượng máu còn quá thấp, bạn có thể dùng Ziggs để thay thế nhé.

Đội hình Ác Quỷ Pháo Thủ chắc chắn sẽ làm một sự lựa chọn cực kỳ chất lượng, có thể giúp bạn đạt được những thứ hạng cao trong DTCL 5.5. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc bạn có được những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set5-5/team-comps