Cách chơi đội hình Ác Quỷ Kỵ Sĩ DTCL Mùa 5.5

Cách chơi đội hình Ác Quỷ Kỵ Sĩ DTCL Mùa 5.5, Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Kled DTCL, Teemo DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Danh sách tướng trong đội hình Ác Quỷ Kỵ Sĩ
Danh sách tướng trong đội hình Ác Quỷ Kỵ Sĩ

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Ác Quỷ Kỵ Sĩ DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Những vị tướng Ác Quỷ được tăng tốc độ đánh cực mạnh.
  • Khả năng tạo giáp, gia tăng sức chống chịu cực tốt của hệ Kỵ Sĩ.
  • Đội hình gồm nhiều vị tướng 1, 2 vàng, dễ dàng tìm kiếm và nâng cấp.

Điểm yếu

  • Khá yếu trong giai đoạn về sau của trận đấu.
  • Cần có chiến thuật roll để nâng cấp 3 sao cho các chủ lực.
  • Quân bài Teemo cần phải đánh đổi máu để sở hữu.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Ác Quỷ Kỵ Sĩ DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Kled là chủ lực của đội
Kled là chủ lực của đội

Sức mạnh đội hình Ác Quỷ Kỵ Sĩ nằm ở khả năng tấn công nhanh, cùng lượng sát thương dồi dào của Ác Quỷ. Khả năng chống chịu đến từ nhiều cái tên như Sejuani, Poppy, Rell và Kled. Đặc biệt chính là vị tướng Kled, khi đây là mắt xích quan trọng nhất liên kết tộc Ác Quỷ và hệ Kỵ Sĩ. Tuy chỉ là chất tướng 1 vàng, nhưng Kled được đánh giá là công thủ toàn diện khi sở hữu 2 cơ chế phòng thủ và tấn công. 

Bạn nên sử dụng đội hình này khi tìm kiếm được nhiều mảnh ghép Ác Quỷ mà đặc biệt là vị tướng Kled từ sớm, cũng như có được những món trang bị gia tăng sức chống chịu hay sát thương phù hợp với Kled và những vị tướng chủ lực trong đội hình.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Ác Quỷ, 3 Kỵ Sĩ, 1 Quỷ Vương.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Ác Quỷ hoặc đội hình Kỵ Sĩ để xoay bài nhé!

Quỷ Vương Teemo
Quỷ Vương Teemo

Trang bị cần thiết

  • Kled:

Cung Xanh Cung Xanh

Huyết Kiếm Huyết Kiếm

Cuồng Cung Ánh Sáng Cuồng Cung Ánh Sáng

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Teemo:

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Bùa xanh Bùa Xanh

Găng bảo thạch Găng Bảo Thạch

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể khởi đầu đội hình của mình bằng những cái tên như Kled, Sejuani, Hecarim và Ziggs. Ba vị tướng chống chịu Kled, Hecarim và Sejuani cùng vị tướng giàu sát thương tuyến sau Ziggs có thể thoải mái hơn trong việc gây sát thương lên kẻ địch. Các hệ tộc được kích hoạt trong giai đoạn này bao gồm 3 Kỵ Sĩ, 2 Ác Quỷ.

Bởi tướng chủ lực Kled có thể xuất hiện từ sớm, nên bạn không cần phải lên cấp quá sớm. Bạn có thể chậm rãi tích lũy tiền và bổ sung, nâng cấp dần các vị tướng trong đội hình của mình.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Khi bước vào giai đoạn giữa trận, bạn cần bổ sung thêm hai cái tên tiếp theo của tộc Ác Quỷ là Kennen và Poppy vào đội hình. Kennen mang đến khả năng khống chế cực kỳ khó chịu, Poppy tăng sức phòng ngự của đội hình thêm phần cứng cáp hơn. Với sự bổ sung này, mức kết hợp Ác Quỷ được nâng lên 4, giúp các tướng Ác Quỷ được tăng thêm 30% tốc độ tấn công.

Trong giai đoạn này, bạn cũng không cần quá vội trong việc nâng cấp độ. Bởi đây là thời điểm tốt nhất để bạn có thể tìm và nâng cấp tất cả những quân cờ chính giá rẻ trong đội hình lên mức 3 sao.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Ở giai đoạn này, khả năng chống chịu của đội hình không còn quá ổn định. Khi đạt cấp độ 7, bạn nên bổ sung quân bài Rell vào đội hình. Với mức 4 kết hợp, những vị tướng Kỵ Sĩ sẽ được giảm đi đến 35% sát thương nhận vào.

Ở cấp độ 8, hãy loại bỏ Sejuani và bổ sung Teemo. Với khả năng gây sát thương phép diện rộng tốt, Teemo có thể huỷ diệt đội hình đối thủ cực kỳ nhanh chóng. Bên cạnh đó, Lulu rất phù hợp với vị trí thứ 8 trong đội hình để hoàn thiện 6 Ác Quỷ.

Lời khuyên và mẹo

Đa số quân cờ trong đội hình Ác Quỷ Kỵ Sĩ có giá 1,2 và 3 vàng. Vì vậy trong giai đoạn đầu trận đấu, bạn đừng vội trong việc nâng cấp mà thay vào đó hãy tích lũy tiền và tập trung nâng cấp các quân cờ này lên mức tối đa.

Nếu nhặt được Xẻng Vàng hãy ghép thành Ấn Kỵ Sĩ cho Kennen. Ngoài việc giúp Kennen thêm phần cứng cáp, còn để hội tụ đủ bộ tứ Kỵ Sĩ.

Ác Quỷ Kỵ Sĩ là một sự lựa chọn cực kỳ lý tưởng cho những ai đang băn khoăn chưa biết lựa chọn nào để leo rank trong DTCL 5.5. Với lượng sát thương dồi dào, cùng khả năng tấn công nhanh, bạn sẽ có thể dễ dàng áp đảo đối thủ của mình từ rất sớm và mang về những thứ hạng cao nhất. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nghĩ của bạn về đội hình Ác Quỷ Kỵ Sĩ này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL

Nguồn tham khảo: 

https://app.mobalytics.gg/tft/set5-5/team-comps