Kalista DTCL 5.5: Cách lên đồ, đội hình Kalista mạnh nhất và mẹo chơi

Hướng dẫn cách chơi Kalista DTCL Mùa 5.5, cách lên đồ Kalista DTCL, đội hình Kalista mạnh nhất và mẹo chơi hiệu quả, cách chơi Kalista đạt top 1 dễ dàng. Tìm hiểu ngay!

Kalista DTCL mùa 5.5
Kalista DTCL mùa 5.5

Tộc hệ: Thây Ma - Quân Đoàn

Giá triệu hồi: 1 vàng

Kỹ năng Đâm Xuyên: Kalista ném ngọn giáo về phía kẻ địch xa nhất, gây 180/200/240% sức mạnh công kích cộng thêm 350/600/1100 sát thương vật lý lên kẻ địch đầu tiên trúng phải. Nếu mục tiêu đầu tiên bị kết liễu, ngọn giáo tiếp tục lao đến và gây sát thương lên mục tiêu kế tiếp trúng phải.

 1 sao2 sao3 sao
Máu5009001620
Sát thương vật lý60108194
Tốc độ đánh0.750.750.75
Giáp151515
Kháng phép151515

1. Cách lên đồ Kalista DTCL 5.5

Trang bị mạnh nhất

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo: Mỗi đòn đánh thường cộng thêm cho Kalista 6% tốc độ đánh đến khi kết thúc trận đấu. Như vậy, càng đánh lâu, tốc độ đánh của Kalista càng được gia tăng và áp đảo kẻ địch.

Vô cực kiếm Vô Cực Kiếm: Kalista nhận thêm 75% tỉ lệ chí mạng (bao gồm các trang bị thành phần). Mỗi 1% tỉ lệ chí mạng vượt mức 100% được chuyển hóa thành 0.5% sát thương chí mạng cộng thêm cho Kalista.

Cuồng cung Runaan Cuồng Cung Runaan: Kalista có thể tấn công thêm một mục tiêu gần đó với 75% sát thương vật lý. Đòn tấn công này có thể chí mạng và đi kèm hiệu ứng đòn đánh.

Trang bị thay thế

Nếu có được Cuồng Cung Ánh Sáng Cuồng Cung Ánh Sáng, bạn có thể sử dụng thay thế cho Cuồng Cung Runaan nhằm tăng sát thương mà mục tiêu thứ hai phải gánh chịu lên 110%.

Để giúp Kalista dễ dàng xuyên phá đội hình đối thủ hơn, hãy sử dụng Cung Xanh Cung Xanh thay thế Cuồng Cung Runaan. Với trang bị này, đòn đánh chí mạng của Kalista giảm 70% giáp của mục tiêu trong 5 giây.

2. Các đội hình Kalista mạnh nhất

Các đội hình phối hợp tốt với Kalista:

Nếu thấy Kalista thì tốt nhất bạn nên bỏ chạy
Nếu thấy Kalista thì tốt nhất bạn nên bỏ chạy

3. Mẹo chơi Kalista hiệu quả

Kalista là vị tướng máu giấy có tầm đánh xa. Hãy đặt cô nàng ở tuyến sau đội hình để được đồng đội bảo kê tuyệt đối. Kalista có thể thoải mái ném ngọn giáo của mình cũng như xả hàng tấn sát thương lên kẻ địch. 

Kalista là vị tướng 1 vàng nên rất dễ dàng chiêu mộ cô nàng ở đầu trận và mang lại lợi thế từ sớm. Khi giành được lợi thế đầu trận, bạn sẽ tích lũy khá nhiều vàng, đồng thời bạn có cơ hội sở hữu một chủ lực Kalista 3 sao từ sớm.

Kỹ năng của Kalista tác động lên mục tiêu xa nhất nên việc lựa chọn chủ lực địch làm mục tiêu là điều dễ hiểu. Hãy bố trí Kalista sao cho mỗi lần ném giáo là một lần lên bảng đếm số của chủ lực đối phương.

Kalista bách phát bách trúng
Kalista bách phát bách trúng

Kalista là sự lựa chọn cực kỳ chất lượng trong giai đoạn đầu và giữa trận đấu. Những cú phóng giáo của cô nàng sẽ có thể dễ dàng tiễn chủ lực của đối thủ lên bảng nhanh chóng. Theo bạn, Kalista có thật sự là một vị tướng mạnh? Cùng chia sẻ cảm nhận bên dưới phần bình luận nhé. Chúc bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng DTCL.

Nguồn tham khảo: 

https://app.mobalytics.gg/tft/set5-5/champions/kalista