Kindred DTCL Mùa 5: Cách lên đồ, đội hình Kindred mạnh nhất và mẹo chơi

Cách chơi Kindred DTCL Mùa 5, tướng mới DTCL, cách lên đồ Kindred DTCL Mùa 5, đội hình Kindred DTCL mạnh nhất, mẹo chơi Kindred DTCL hiệu quả và chuẩn xác nhất. Xem ngay!

Cùng khám phá ngay sức mạnh của Kindred qua bài viết này nhé
Cùng khám phá ngay sức mạnh của Kindred qua bài viết này nhé

Tộc hệ: Vĩnh Hằng - Cung Thủ - Bí Ẩn

Giá triệu hồi: 5 vàng

Kỹ năng Cừu Cứu Sinh: Kindred tạo ra một khu vực xung quanh bản thân, giúp những đồng minh bên cạnh giữ lại 300/500/1000 máu trong 2.5/3/10 giây. Trong khoảng thời gian này, Sói trở nên bất khả xâm phạm.

Kỹ năng của Sói: Sói trở về bên cạnh Kindred, giúp cả hai hồi lại 150/275/9999 máu, và Sói sẽ lao về phía kẻ địch có lượng máu thấp nhất, gây 300/550/9999 sát thương phép.

 1 sao2 sao3 sao
Máu75013502430
Sát thương vật lý60108194
Tốc độ đánh0.750.750.75
Giáp303030
Kháng phép303030

1. Cách lên đồ Kindred DTCL

Trang bị mạnh nhất

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần: Giáp Thiên Thần giúp Kindred được hồi sinh lại một lần nữa. Qua đó, Kindred không bị sốc chết từ quá sớm và có thể tồn tại lâu hơn trong giao tranh. 

Cuồng Đao Guinso Cuồng Đao Guinsoo: Với Cuồng Đao Guinsoo, mỗi đòn đánh của Kindred tăng thêm 6% tốc độ đánh và được cộng dồn không giới hạn. Càng đánh càng mạnh, Kindred tấn công càng nhanh, thi triển kỹ năng liên tục và trở nên bất tử.

Ngọn giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin: Kindred hồi lại 5 năng lượng trên mỗi đòn tấn công của mình, giảm thời gian sử dụng kỹ năng tiếp theo.

Trang bị tình huống

Để giúp những đòn tấn công phép thuật của Kindred có thêm khả năng gây chí mạng, bạn có thể lựa chọn Găng bảo thạch Găng Bảo Thạch để thay thế cho Giáp Thiên Thần. Ngoài ra, món trang bị này còn giúp Kindred có thêm 40% tỉ lệ chí mạng từ kỹ năng.

Nếu bạn cảm thấy Kindred cần sống lâu trong giao tranh và tạo hiệu ứng hỗ trợ cũng như gây sát thương lên kẻ địch. Bạn có thể thay thế Giáp Thiên Thần bằng Kiếm súng Hextech Kiếm Súng Hextech, với món trang bị này những đòn tấn công của Wolf sẽ giúp Kindred hồi lại một lượng máu đáng kể tương ứng với 33% sát thương mà vị tướng này gây ra.

Ngoài ra, một Áo choàng thuỷ ngân Áo Choàng Thuỷ Ngân thay thế cho Giáp Thiên Thần sẽ giúp Kindred tránh hiệu ứng khống chế từ kẻ địch. Qua đó giúp vị tướng này có được một khoảng thời gian đầu trận thoải mái hơn để xả sát thương lên kẻ địch.

2. Các đội hình Kindred mạnh nhất

Các hệ tộc phối hợp tốt với Kindred:

Kindred có thể được sử dụng trong nhiều đội hình khác nhau
Kindred có thể được sử dụng trong nhiều đội hình khác nhau

3. Mẹo chơi Kindred DTCL

Kindred sẽ phụ thuộc nhiều vào những trang bị chuẩn để phát huy hết khả năng của mình. Chính vì thế, ở đầu trận hoặc những vòng đấu quái, hãy cố gắng tìm kiếm những mảnh trang bị cần thiết để sớm hợp thành trang bị chuẩn cho vị tướng này.

Với giá trị 5 vàng, bạn sẽ không thể tìm thấy Kindred ở đầu và giữa trận. Chính vì thế, bạn cần có chiến thuật tích lũy tiền và lên cấp một cách thật hợp lý. Để trong giai đoạn về sau có thể dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm vị tướng này.

Kỹ năng của Lamb rất có lợi khi cô nàng ở vị trí đứng giữa đội hình. Hãy sử dụng Kindred như một vị tướng trung tâm và bố trí những tướng bảo kê xung quanh cô nàng, nhằm tận dụng tối đa kỹ năng của Kindred.

Có nhiều cách để bạn có thể giúp Kindred phát huy tối đa sức mạnh
Có nhiều cách để bạn có thể giúp Kindred phát huy tối đa sức mạnh

Kindred DTCL mùa 5 thật sự là một vị tướng mang nhiều ẩn số. Với khả năng đặc biệt là phân chia thành Lamb và Wolf của mình, Kindred sẽ là một trong những vị tướng gánh team cực mạnh, tạo đột biến khó chịu trên bàn cờ. Cùng tải và trải nghiệm ngay để có được những cảm nhận rõ hơn về vị tướng Kindred này nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

https://app.mobalytics.gg/tft/set5/champions/kindred