Cách chơi đội hình Tiên Tộc Bí Ẩn DTCL Mùa 5

Cách chơi đội hình Tiên Tộc Bí Ẩn DTCL Mùa 5, cách chơi, cách lên đồ Kayle DTCL, Kindred DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Tiên Tộc Bí Ẩn DTCL Mùa 5
Đội hình Tiên Tộc Bí Ẩn DTCL Mùa 5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Tiên Tộc Bí Ẩn DTCL Mùa 5

Điểm mạnh

  • Lượng kháng phép lớn cung cấp cho toàn đội từ Bí Ẩn.
  • Tiên Tộc mang lại khả năng kháng hiệu ứng giai đoạn đầu trận.
  • Đội hình sở hữu nguồn sát thương dồi dào từ nhiều vị trí.

Điểm yếu

  • Tất cả các tướng đều có giá từ 3 vàng trở lên.
  • Tướng chủ lực phụ thuộc rất nhiều vào trang bị.
  • Khó khăn khi đối đầu với các đội hình sát thương vật lý.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Tiên Tộc Bí Ẩn DTCL Mùa 5

Sức mạnh đội hình

Chủ lực Kayle
Chủ lực Kayle

Đội hình Tiên Tộc Bí Ẩn cực kỳ toàn diện khi vừa chống chịu tốt, vừa mang lại nguồn sát thương mạnh mẽ. Bên cạnh đó, hiệu ứng miễn khống chế mà Tiên Tộc mang lại sẽ giúp các tướng chủ lực trong đội hình dễ dàng hơn trong việc xả sát thương lên kẻ địch.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy những vị tướng Tiên Tộc và Bí Ẩn trong đội hình chính. Bên cạnh đó, bạn cần nhặt được những trang bị thành phần phù hợp như Gậy Quá Khổ, Cung Gỗ, Kiếm BF hay Nước Mắt Nữ Thần.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Bí Ẩn, 3 Tiên Tộc, 3 Thiên Thần, 2 Cung Thủ, 2 Hiệp Sĩ, 1 Vĩnh Hằng.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Tiên Tộc hoặc đội hình Bí Ẩn để xoay bài nhé!

Kindred đóng vai trò hộ công
Kindred đóng vai trò hộ công

Trang bị cần thiết

  • Kayle:

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

Bàn Tay Phục Hận Bàn Tay Phục Hận

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Kindred:

Tụ Bão Zeke Tụ Bão Zeke

Chén Sức Mạnh Chén Sức Mạnh

Ngọn Giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn chưa thể tìm thấy tướng Tiên Tộc hay Bí Ẩn nên hãy sử dụng đội hình bốn vị tướng gồm Leona, Nautilus, Varus và Vayne. Với 2 Cung Thủ, 2 Hiệp Sĩ, bạn sẽ dễ dàng có được những trận thắng sớm ở giai đoạn này.

Tuy đã chiếm được ưu thế sớm, nhưng bạn vẫn nên cố gắng lên cấp sớm để có thể tìm thêm những vị tướng khác ở giai đoạn tiếp theo của trận đấu.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, hãy lần lượt bổ sung Lux ở cấp độ 5 để kích hoạt Thiên Thần, đồng thời thay thế Vayne bằng Ashe. Ở cấp độ 6, hãy bổ sung Lulu để kích hoạt Bí Ẩn tạo điều kiện áp đảo đối thủ và giành lấy thứ hạng cao.

Tuy vẫn khá ổn định ở giai đoạn này, nhưng bạn vẫn cần cố gắng hơn trong việc tích luỹ tiền để tăng tiến cấp độ, nhằm sớm bổ sung những vị tướng còn lại trong đội hình ở cuối trận.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Ở cấp độ 7, bạn nên loại bỏ Nautilus và thay thế bằng Taric. Đồng thời, bổ sung thêm Morgana kích hoạt thêm Tiên Tộc và nâng lên 3 Bí Ẩn.

Kế đến ở cấp 8, hãy tìm kiếm Kindred thế chỗ của Varus cũng như lấy thêm Kayle để hoàn thiện đội hình với 3 Tiên Tộc. Sau khi hoàn thiện đội hình, hãy ghép những trang bị phù hợp cho các tướng chủ lực để họ phát huy tối đa sức mạnh.

Lời khuyên và mẹo

Nếu đạt được cấp độ 9, Yasuo là vị tướng phù hợp nhất mà bạn có thể bổ sung vào đội hình và kích hoạt thêm Ma Sứ cũng như Quân Đoàn. Trước khi tìm thấy Kayle, hãy lấy trang bị của cô nàng cho Varus sử dụng để giúp bạn giữ được nhiều máu nhất có thể.

Tiên Tộc Bí Ẩn sẽ làm một sự lựa chọn cực kỳ chất lượng cho những ai chưa biết sử dụng đội hình nào để tham gia những trận đấu trong DTCL mùa 5. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc bạn có được những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.

https://app.mobalytics.gg/tft/set5/team-comps