Kayle DTCL 4.5: Cách lên đồ, đội hình Kayle mạnh nhất và mẹo chơi

Hướng dẫn cách chơi Kayle DTCL Mùa 5.5, cách lên đồ Kayle DTCL, đội hình Kayle mạnh nhất, mẹo chơi hiệu quả và chuẩn xác nhất. Xem ngay!

Cùng khám phá sức mạnh của vị tướng Kayle trong DTCL 5.5 nhé
Cùng khám phá sức mạnh của vị tướng Kayle trong DTCL 5.5 nhé

Tộc hệ: Thiên Thần - Quân Đoàn

Giá triệu hồi: 5 vàng

Kỹ năng Cảnh Giới Thần Thánh: Sau 5/5/1 giây, Kayle bắt đầu quá trình thăng cấp cảnh giới.

  • Lần thứ nhất: Đòn đánh gây sát thương chuẩn tương đương 80/90/1000% sát thương vật lý của Kayle.
  • Lần thứ hai: Đòn tấn công của Kayle lên mục tiêu sẽ phát nổ, gây sát thương vật lý và sát thương chuẩn lên những kẻ địch xung quanh.
  • Lần thứ ba: Đòn tấn công thứ 15 của Kayle tăng khả năng miễn thương cho cô nàng trong 1 giây.
  • Lần thứ tư: Kayle đạt đến ngưỡng sức mạnh, những đòn đánh triệu hồi mưa kiếm, gây 80/125/4000 sát thương phép.
 1 sao2 sao3 sao
Máu65011702106
Sát thương vật lý75135243
Tốc độ đánh1.11.11.1
Giáp252525
Kháng phép252525

1. Cách lên đồ Kayle DTCL 5.5

Trang bị mạnh nhất

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo: Trang bị này sẽ giúp Kayle tăng thêm 6% tốc độ đánh với mỗi đòn tấn công trúng mục tiêu.

Giáp Thiên Thần Kiếm Thiên Thần: Với trang bị này, Kayle sẽ có thể hồi sinh lại một lần với 400 máu.

Kiếm súng Hextech Kiếm Súng Hextech: 33% sát thương kỹ năng được chuyển hoá thành lượng máu hồi phục cho Kayle. Lượng hồi phục dư được chuyển hoá thành lá chắn ngăn chặn tối đa 300 sát thương.

Trang bị tình huống

Găng bảo thạch Găng Bảo Thạch là sự lựa chọn thay thế cực kỳ chất lượng cho Kiếm Thiên Thần. Trang bị này sẽ giúp sát thương phép của Kayle có thể chí mạnh. Đồng thời, sát thương chí mạng của Kayle tăng thêm 40%.

Đại bác liên thanh Đại Bác Liên Thanh cũng có thể được sử dụng thay thế cho Kiếm Thiên Thần. Ngoài việc tăng phạm vi tấn công lên 1 ô, trang bị này còn giúp Kayle tăng thêm 20% tốc độ đánh và đòn đánh của cô nàng không thể trượt.

Nếu có được Kiêm Súng Hextech Ánh Sáng Kiếm Súng Hextech Ánh Sáng, bạn có thể sử dụng thay thế cho Kiếm Sún Hextech nhằm chuyển hoá 50% sát thương kỹ năng thành lượng máu hồi phục, và giá trị lá chắn có thể ngăn chặn tối đa 600 sát thương.

2. Các đội hình Kayle mạnh nhất

Các đội hình phối hợp tốt với Kayle:

Kayle có thể được sử dụng trong nhiều đội hình khác nhau
Kayle có thể được sử dụng trong nhiều đội hình khác nhau

 

3. Mẹo chơi Kayle hiệu quả

Những trang bị tăng tốc đánh rất cần thiết cho Kayle. Bạn nên cố gắng thu thập những trang bị thành phần quan trọng như Cung Gỗ, Gậy Quá Khổ, Kiếm BF, Găng Đấu Tập để ghép cho cô nàng những trang bị chuẩn ở giai đoạn cuối trận.

Kayle rất mạnh khi đạt đến cảnh giới tối đa của mình. Trước đó, Kayle cần khoảng thời gian để tăng tiến sức mạnh. Hãy bố trí những vị tướng hỗ trợ bảo vệ cô nàng trong khoảng thời gian này, tránh bị áp sát, khống chế và sốc chết từ sớm.

Kayle là tướng 5 tiền nên bạn không thể tìm thấy cô nàng sớm ở giai đoạn đầu và giữa đấu. Chính vì thế, trong giai đoạn này, hãy thiết lập chiến thuật tích lũy tiền và lên cấp sớm để tìm kiếm Kayle dễ dàng hơn.

Có nhiều mẹo để bạn có thể phát huy sức mạnh của Kayle
Có nhiều mẹo để bạn có thể phát huy sức mạnh của Kayle

Với sức mạnh vượt trội, Kayle là một nhân tố gành đội tiềm năng cho đội hình DTCL Mùa 5.5. Theo bạn, cô nàng có thật sự là một vị tướng hoàn hảo? Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bản thân bên dưới phần bình luận nhé. Chúc bạn có được những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo: 

https://app.mobalytics.gg/tft/set5-5/champions/kayle