Cách chơi đội hình Thiên Thần DTCL Mùa 5.5 | 9 Thiên Thần

Cách chơi đội hình Thiên Thần DTCL Mùa 5.5, 9 Thiên Thần. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Kayle DTCL, Gwen DTCL, cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Danh sách tướng đội hình Thiên Thần
Danh sách tướng đội hình Thiên Thần

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Thiên Thần DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Đội hình 9 Thiên Thần tăng sát thương lẫn chống chịu.
  • Kayle tăng sức mạnh vượt trội khi đồng minh Thiên Thần gục ngã.
  • Giá thành của các vị tướng trải đều từ 1 đến 5 vàng.

Điểm yếu

  • Người chơi phải đạt cấp độ 9 để hoàn thiện đội hình.
  • Cần phải có Ấn Thiên Thần cho Gwen để kích hoạt 9 Thiên Thần.
  • Các vị tướng chủ lực phải sở hữu những trang bị chuẩn phù hợp.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thiên Thần DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Kayle là nhân tố gánh team chính trong đội hình
Kayle là nhân tố gánh team chính trong đội hình

Những vị tướng Thiên Thần sau một khoảng thời gian sẽ được tăng mạnh sát thương phép lẫn giáp và kháng phép. Sau khi gục ngã, lượng sát thương, giáp và kháng phép này còn có thể chuyển cho đồng minh còn sống. Giúp số lượng Thiên Thần còn lại càng ít sẽ càng mạnh mẽ và cứng cáp hơn rất nhiều.

Bạn nên sử dụng đội hình này khi sớm tìm được Xẻng Vàng để ghép thành Ấn Thiên Thần. Ngoài ra, bạn cũng phải có được những trang bị thành phần phù hợp như Nước Mắt Nữ Thần, Cung Gỗ, Gậy Quá Khổ hay Găng Đấu Tập.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 9 Thiên Thần, 2 Quân Đoàn, 2 Bí Ẩn, 1 Nguyện Ước.

Tham khảo đội hình Thiên Thần Chiến Binh hoặc đội hình Ác Quỷ Thiên Thần để xoay bài nhé!

Gwen cực kỳ mạnh mẽ khi trở thành Thiên Thần
Gwen cực kỳ mạnh mẽ khi trở thành Thiên Thần

Trang bị cần thiết

  • Kayle

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

Găng bảo thạch ánh sáng Găng Bảo Thạch Ánh Sáng

Kiếm súng Hextech Kiếm Súng Hextech

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Gwen

Bùa xanh Bùa Xanh

Găng bảo thạch Găng Bảo Thạch

Ấn Thiên Thần Ấn Thiên Thần

Giai đoạn đầu trận

Đội hình giai đoạn đầu trận
Đội hình giai đoạn đầu trận

Ở đầu trận đấu, bạn có thể sử dụng 4 vị tướng là Aatrox, Leona, Varus và Kalista. Sự kết hợp của 3 Thiên Thần và 2 Quân Đoàn, sẽ giúp bạn dễ dàng có được những trận thắng cũng như có được lợi thế ngay ở giai đoạn này. 

Bạn có thể lựa chọn lên cấp sớm để nhanh chóng tìm thêm những vị tướng Thiên Thần khác. Hoặc chơi chậm, tích luỹ tiền và nâng cấp các vị tướng Thiên Thần đang có lên mức cao nhất trước khi bước sang giai đoạn tiếp theo.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giai đoạn giữa trận
Đội hình giai đoạn giữa trận

Khi đạt cấp độ 5, bạn có thể bổ sung Lux hoặc Syndra vào đội hình. Tuy nhiên, mức kết hợp tiếp theo của Thiên Thần là 6 nên việc bổ sung Lux hay Syndra không thật sự hiệu quả. Hãy chọn Ashe đánh cặp cùng với Varus, để cung cấp thêm lượng tốc độ đánh từ hiệu ứng Cung Thủ.

Ở cấp độ 6, bạn đã có thể kích hoạt 6 Thiên Thần. Tuy nhiên, việc đó chỉ xảy ra khi bạn tìm được tướng Thiên Thần 4 tiền sớm. Nếu không thể tìm được, bạn không nên thay thế Ashe hay Kalista bằng Lux và Syndra. Hãy bổ sung Thresh hoặc Nautilus vào đội hình để kích hoạt Hiệp Sĩ cùng Leona, tăng sức phòng thủ đội hình.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình giai đoạn cuối trận
Đội hình giai đoạn cuối trận

Cuối trận, bạn phải cân bằng giữa việc tìm các quân cờ chủ lực, cũng như lên cấp độ 9. Ở cấp 7, bạn cần thay thế Thresh bằng Rell, Katarina bằng Syndra và lấy thêm Vel'Koz vào đội hình để có đủ 6 Thiên Thần.

Ở cấp độ 8, hãy bổ sung Kayle vào đội hình. Sự xuất hiện của Kayle sẽ giúp đội hình kích hoạt thêm Quân Đoàn. Khi đã đạt được cấp 9, bạn cần loại bỏ Ashe để thay bằng quân cờ Lux, cũng như tìm và lấy thêm Gwen, trang bị cho cô nàng Ấn Thiên Thần để hoàn thiện đội hình.

Khi đội hình đã được hoàn thiện, việc cuối cùng bạn cần làm là lựa chọn cho các chủ lực của mình những trang bị phù hợp nhất, để tạo điều kiện giúp họ có thể phát huy tối đa sức mạnh.

Lời khuyên và mẹo

Các chủ lực trong đội hình rất cần trang bị để phát huy sức mạnh. Chính vì thế, cố gắng thu thập những trang bị thành phần quan trọng như Gậy Quá Khổ, Cung Gỗ, Nước Mắt Nữ Thần, Kiếm BF, để ghép trang bị cho chủ lực trong giai đoạn về sau.

Rell sở hữu khả năng khống chế và tạo giáp cực kỳ tốt khi kết hợp cùng đồng minh xa mình nhất. Vì vậy, bạn nên đặt cô nàng ở xa đội hình chính, để khi kích hoạt kỹ năng, Rell có thể tăng giáp được cho nhiều đồng minh và làm choáng được nhiều kẻ địch hơn.

Biểu Tượng Thiên Thần là trang bị quan trọng nhất để bạn kích hoạt được 9 Thiên Thần. Nếu không có trang bị này, bạn nên cân nhắc giữ đội hình của mình ở mức 6 Thiên Thần và kết hợp với những tộc hệ khác.

Bạn có thể chơi Aatrox chủ lực bằng cách sử dụng chiến thuật Hyper Roll DTCL để nâng cấp Aatrox 3 ở đầu trận.

Khi kích hoạt 9 Thiên Thần, đội hình của bạn trở nên bất khả chiến bại trên sân đấu. Với sát thương mạnh mẽ, khả năng chống chịu tốt, đội hình này dễ dàng đánh bại các đối thủ khác. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nghĩ của bạn qua phần bình luận bên dưới. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo: 

https://app.mobalytics.gg/tft/set5-5/team-comps