Cách chơi đội hình Long Tộc Ma Pháp Sư DTCL Mùa 6

Tìm hiểu điểm mạnh yếu, sức mạnh, danh sách đội hình Long Tộc Ma Pháp Sư mùa 6, cách lên đồ Zyra, Heimerdinger DTCL, cách sắp xếp đội hình qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Danh sách tướng đội hình Long Tộc Ma Pháp Sư
Danh sách tướng đội hình Long Tộc Ma Pháp Sư

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Long Tộc Ma Pháp Sư 

Điểm mạnh

  • Khả năng hack tiền và trang bị của Long Tộc.
  • Ma Pháp Sư với sát thương phép thuật cao.
  • Nguồn sát thương chủ lực đa dạng.

Điểm yếu

  • Khả năng chống chịu không tốt.
  • Đội hình rất phụ thuộc vào trang bị.
  • Dàn tướng chủ lực phía sau dễ bị sốc chết sớm.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Long Tộc Ma Pháp Sư 

Sức mạnh đội hình

Zyra sở hữu lượng sát thương phép cực kỳ mạnh mẽ
Zyra sở hữu lượng sát thương phép cực kỳ mạnh mẽ

Đội hình Long Tộc Ma Pháp Sư sở hữu lượng sát thương phép lớn. Khả năng hack tiền và trang bị của Long Tộc cho phép bạn dát vàng đội hình và dễ dàng sở hữu trang bị phù hợp nhất cho các tướng chủ lực. Sau khi trở thành Ma Pháp Sư, Heimerdinger càng thêm mạnh mẽ với những cú thổi lửa của mình.

Hãy chơi đội hình này nếu bạn khởi đầu tốt với các tướng Long Tộc và tìm thấy Zyra từ sớm. Đặc biệt bạn cũng phải tìm được Xẻng Vàng để ghép Ấn Ma Pháp Sư cho Heimerdinger và có được những trang bị thành phần phù hợp như: Gậy Quá Khổ, Nước Mắt Nữ Thần, Kiếm BF hay Găng Đấu Tập.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Ma Pháp Sư, 5 Long Tộc, 2 Đấu Sĩ, 1 Luyện Rồng.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Long Tộc Sát Thủ hoặc đội hình Long Tộc Bí Ẩn để xoay bài nhé!

Heimerdinger Ma Pháp Sư có thể dễ dàng thổi bay đội hình đối thủ
Heimerdinger Ma Pháp Sư có thể dễ dàng thổi bay đội hình đối thủ

Trang bị cần thiết

  • Zyra

Ngọn giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

Quyền Trượng Thiên Sứ Quyền Trượng Thiên Sứ

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Heimerdinger

Găng Ngọc Thạch Găng Ngọc Thạch

Ngọn giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin

Ấn Ma Pháp Sứ Ấn Ma Pháp Sư

Giai đoạn đầu trận

Đội hình giai đoạn đầu trận
Đội hình giai đoạn đầu trận

Khởi đầu trận đấu, bạn có thể tìm thấy vị tướng Ma Pháp Sư đầu tiên trong đội hình là Brand. Hãy kết hợp vị tướng này cùng Ziggs, PoppyThresh để tạo thành một đội hình hoàn chỉnh trong giai đoạn này. 

Với khả năng chống chịu tốt từ 2 Hiệp Sĩ, sự khó chịu của 2 Ác Quỷ và sức sát thương của 2 Ma Pháp Sư bạn sẽ dễ dàng có được những trận thắng sớm trong giai đoạn này. Hãy tận dụng lợi thế này để sớm lên cấp nhằm tìm được những vị tướng tiếp theo ở giai đoạn giữa trận.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giai đoạn giữa trận
Đội hình giai đoạn giữa trận

Ở cấp độ 5, bạn cần lần lượt loại bỏ Poppy, Ziggs và Thresh để thay thế bằng Zyra, Ashe và Sett để có được 3 Long Tộc đầu tiên trong đội hình. Sau đó bổ sung thêm Nunu để kích hoạt được 2 Đấu Sĩ nhằm gia tăng khả năng chống chịu. Kế đến, bạn có thể tạm thời sử dụng quân cờ Kalista để có thể triệu hồi Thây Ma Biến Dị từ hiệu ứng của 3 Thây Ma.

Trong giai đoạn này, bởi phần lớn các tướng trong đội hình vẫn chưa xuất hiện, bạn nên nhanh chóng lên cấp để sớm tìm được họ ở giai đoạn cuối trận.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình giai đoạn cuối trận
Đội hình giai đoạn cuối trận

Khi đạt được cấp độ 7, bạn chỉ cần lấy thêm Vel’Koz để bổ sung vào đội hình của mình. Tuy nhiên, ở cấp độ 8, bạn sẽ cần loại bỏ Nunu và Kalista để thay thế bằng Galio và Volibear. Đồng thời trang bị Ấn Ma Pháp Sư cho Heimerdinger để hoàn thiện đội hình với 5 Long Tộc và 4 Ma Pháp Sư.

Sau khi hoàn thiện đội hình, việc cuối cùng bạn cần làm là lựa chọn cho các chủ lực của mình những trang bị phù hợp nhất, để giúp họ có thể phát huy tối đa sức mạnh.

Lời khuyên và mẹo

Nếu đạt được cấp độ 9, bạn nên sử dụng những vị tướng gồm: Akshan, Ivern hay Garen để giúp tăng thêm số lượng tộc, hệ được kích hoạt trong đội hình.

Trong trường hợp không thể tìm được Ấn Ma Pháp Sư để trang bị cho Heimerdinger. Bạn nên cố gắng lên cấp độ 9 để bổ sung thêm Ziggs nhằm hoàn thiện đội hình của mình.

Trước khi tìm được Heimerdinger ở cuối trận, bạn nên tạm thời sử dụng Udyr để sớm có được 5 Long Tộc nhằm kích hoạt hiệu ứng tạo trứng rồng vàng, nhằm mang về nhiều tiền vàng, tướng và trang bị hơn trước khi quân cờ chủ lực này xuất hiện.

Long Tộc Ma Pháp Sư là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời để bạn có thể sử dụng leo xếp hạng trong DTCL 6. Với sức mạnh khổng lồ của những vị tướng Pháp Sư trong đội hình, bạn sẽ có thể nhanh chóng quét sạch đối hình kẻ địch một cách cực kỳ dễ dàng. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps