Lên đồ Brand DTCL Mùa 6.5, đội hình Brand mạnh nhất và cách chơi

Lên đồ Brand DTCL Mùa 6.5, tướng mới DTCL, cách lên đồ chuẩn Brand DTCL, đội hình Brand mạnh nhất, mẹo chơi Brand hiệu quả và chuẩn xác nhất. Xem ngay!

Brand DTCL Mùa 6.5
Brand DTCL Mùa 6.5

Tộc hệ: Thanh Lịch - Pháp Sư

Giá triệu hồi: 1 vàng

Kỹ năng Vệt Lửa: Brand tung cầu lửa vào kẻ địch gần nhất, gây 100/150/200 Sát Thương Phép trong 4 giây. Nếu kẻ địch đang bị đốt, chúng nhận thêm 150/225/300 Sát Thương Phép và bị choáng trong 1/1.5/2 giây.

VIP Bonus: Brand tung 2 quả cầu lửa về phía kẻ địch xa nhất.

 1 sao2 sao3 sao
Máu5009001620
Sát thương vật lý4072130
Tốc độ đánh0.650.650.65
Giáp202020
Kháng phép202020

Mời bạn tham khảo: Top 11 điện thoại chơi DTCL Mobile mượt, giá tốt nhất 2022

1. Cách lên đồ Brand DTCL 6.5

Trang bị mạnh nhất

Bùa xanh Bùa Xanh: Sau khi sử dụng kỹ năng, Brand sẽ ngay lập tức được hồi lại 20 năng lượng.

Mũ phù thuỷ Rabadon Mũ Phù Thủy Rabadon: Kỹ năng của chủ sở hữu được cộng thêm 50 sức mạnh phép thuật.

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech: Sát thương phép và sát thương chuẩn từ kỹ năng của chủ sở hữu hồi máu bằng 33% sát thương gây ra.

Trang bị thay thế

Nếu không có Mũ Phù Thủ Rabadon thì bạn có thể thay thế bằng Găng bảo thạch Găng Bảo Thạch để tăng một lượng lớn sát thương từ kỹ năng của Brand.

Ngọn giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin có thể được sử dụng để thay thế cho Bùa Xanh, để giúp Brand có thể hồi lại năng lượng với mỗi đòn tấn công từ đó có thể sử dụng được kỹ năng nhiều lần trong một giao tranh.

Nếu bạn vẫn muốn Brand hồi máu sau khi sử dụng kỹ năng nhưng không có Kiếm Súng Hextech thì có thể trang bị cho vị tướng này Găng Tay Thần Thánh Găng Tay Thần Thánh.

2. Các đội hình Brand mạnh nhất

Brand - Ác ma địa ngục
Brand - Ác ma địa ngục

3. Mẹo chơi Brand hiệu quả

Brand là một vị tướng 1 vàng nên rất dễ nâng cấp lên 3 sao. Chính vì thế, việc ghép trang bị cho hắn vô cùng cần thiết trong giai đoạn đầu của ván đấu.

Brand sở hữu lượng sát thương đơn mục tiêu rất mạnh, hãy bố trí đội hình hợp lý tạo điều kiện cho kỹ năng của Brand trúng các tướng chủ lực của đối phương nhé.

Do Brand là vị tướng tay dài nên hãy xếp hắn ở phía sau đội hình để được các tướng hàng trước bảo kê và có khoảng trống gây sát thương. Hãy khéo léo kết hợp Brand với các hệ tộc khác nhằm tối đa hóa nguồn sát thương cho toàn đội.

Brand là cơn ác mộng kinh hoàng
Brand là cơn ác mộng kinh hoàng

Trên đây là cách lên đồ chuẩn và đội hình Brand DTCL Mùa 6.5 mạnh nhất cũng như mẹo chơi Brand hiệu quả. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về vị tướng này dưới phần bình luận nhé. Chúc bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.