Cách chơi đội hình Học Giả Mèo Cưng DTCL Mùa 6

Hướng dẫn cách chơi đội hình Thuật Sư Yordle DTCL mùa 6, cách lên đồ Akali DTCL, Braum DTCL, cách sắp xếp đội hình chuẩn nhất qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Danh sách tướng đội hình Học Giả Mèo Cưng DTCL Mùa 6
Danh sách tướng đội hình Học Giả Mèo Cưng DTCL Mùa 6

1. Điểm mạnh và điểm yếu đội hình Học Giả Mèo Cưng DTCL Mùa 6

Điểm mạnh

  • Đội hình công thủ toàn diện, vừa có thể bảo kê tốt chủ lực vừa có thể tấn công kẻ đich từ phía sau.
  • Đội hình có sức mạnh tăng dần theo thời gian.
  • Nhiều vị tướng có thể gây đột biến giúp bạn có nhiều lựa chọn tướng chủ lực hơn.

Điểm yếu

  • Người chơi cần phải bố trí đội hình hợp lý để các tướng Sát Thủ có thể tiếp cận chủ lực địch ngay từ khi bắt đầu giao tranh.
  • Nếu tướng tuyến đầu không thành công trong việc thu hút sự chú ý của tướng địch thì chủ lực Akaili rất dễ bị tiêu diệt từ sớm.
  • Các chủ lực cần phải có đủ trang bị mới có thể phát huy tối đa sức mạnh.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Học Giả Mèo Cưng DTCL Mùa 6

Sức mạnh đội hình

Tướng chủ lực Braum
Tướng chủ lực Braum

Đội hình công thủ toàn diện, có sức chống chịu tốt đến từ Braum, khả năng bảo kê chủ lực tốt đến từ Lulu, Janna và Yuumi, còn có khả năng tấn công đội hình địch từ phía sau đến từ các tướng Sát Thủ. Đội hình có sức mạnh tăng dần theo thời gian và cực mạnh ở giai đoạn cuối trận.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 1 Mèo Cưng, 4 Học Giả, 2 Sát Thủ, 2 Thuật Sư, 2 Tái Chế và 3 Băng Đảng.

Tướng chủ lực Akali
Tướng chủ lực Akali

Trang bị cần thiết

  • Braum

cc Giáp Gai Hồng Hoa

cc Giáp Vinh Quang Warmog

xx Vuốt Rồng

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Akali

Bùa Xanh Bùa Xanh

xx Thiên Cực Kiếm

xx Kiếm Súng Hextech

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Ở giai đoạn đầu trận, bạn sẽ dễ dàng triệu hồi 2 vị tướng là Zyra và Lulu, nếu muốn triệu hồi thêm tướng trong đội hình, bạn cần lên cấp 5 sớm để có thể triệu hồi Lissandra và Ekko (những vị tướng 3 vàng). Từ đó kích hoạt hiệu ứng 2 Học Giả. Lúc này tuy có sức chống chịu khá yếu nhưng bù lại có thể tấn công địch từ phía sau (vị trí của chủ lực địch).

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Ở giai đoạn này, bạn sẽ có sự phục vụ của 2 vị tướng là Braum và Janna để tăng thêm độ chống chịu còn thiếu của đội hình, từ đó kích hoạt thêm hiệu ứng 2 Thuật Sư và 2 Tái Chế. Lúc này bạn nên lên những trang bị chính phái cho Braum (đã được đề cập ở trên) để gánh càng nhiều sát thương càng tốt, câu thời gian cho những vị tướng khác có thể sử dụng được kỹ năng.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Đây là giai đoạn đội hình của bạn có sự bùng nổ về sức mạnh khi có sự phục vụ của tướng chủ lực Akali (5 vàng) và siêu hỗ trợ Yuumi (5 vàng), từ đó kích hoạt thêm cách hiệu ứng 1 Mèo Cưng, 3 Băng Đảng, 2 Sát Thủ và nâng cấp lên 4 Học Giả. Akali sẽ có vai trò gây sát thương chính còn Yuumi sẽ giúp Braum tăng sức chống chịu từ đó thu hút được nhiều sát thương hơn.

Lời khuyên và mẹo

Ở giai đoạn đầu trận bạn cần lên cấp 5 sớm nếu như muốn triệu hồi cả 4 vị tướng trong đội hình. Hãy bố trí các tướng Sát Thủ phù hợp để có thể tiếp cận chủ lực địch ngay từ khi bắt đầu giao tranh. Bố trí Braum thu hút càng nhiều sát thương càng tốt để câu giờ cho các vị tướng khác có đủ thời gian sử dụng kỹ năng. Nếu không thích 2 tướng chủ lực đề cập ở trên thì bạn có thể thay bằng Lissandra và Ekko (nhớ thay trang bị cho phù hợp).

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có thêm thông tin chi tiết về cách xây dựng đội hình Học Giả Mèo Cưng mạnh nhất để leo rank cao trong DTCL Mùa 6. Nếu thấy hay và bổ ích hãy chia sẻ đến bạn bè nhé!