Cách chơi đội hình Tiên Hắc Ám Sát Thủ DTCL Mùa 5 | LeBlanc Sát Thủ

Cách chơi đội hình Tiên Hắc Ám Sát Thủ DTCL Mùa 5, đội hình leblanc dtcl mùa 5, LeBlannc Sát Thủ. Tìm hiểu cách lên đồ LeBlanc DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất.

Đội hình Tiên Hắc Ám Sát Thủ DTCL Mùa 5
Đội hình Tiên Hắc Ám Sát Thủ DTCL Mùa 5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Tiên Hắc Ám Sát Thủ DTCL Mùa 5

Điểm mạnh

  • LeBlanc không ngừng bắn xích vào kẻ địch.
  • Sát thương cực khủng của các tướng Sát Thủ.
  • Sát Thủ áp sát và hạ gục chủ lực đối thủ nhanh chóng.

Điểm yếu

  • Sát thương lớn nhưng khả năng chống chịu hạn chế.
  • LeBlanc dễ bị hạ gục nếu không thể lên 3 sao.
  • Cần nhiều vàng để nâng cấp tướng Sát Thủ.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Tiên Hắc Ám Sát Thủ DTCL Mùa 5

Sức mạnh đội hình

Bộ ba Tiên Hắc Ám
Bộ ba Tiên Hắc Ám

Đội hình này lựa chọn LeBlanc làm tướng chủ lực gây sát thương chính khi trang bị Bùa Xanh Đen Đậm được tăng sức mạnh vượt ngoài tầm kiểm soát, và LeBlanc tận dụng rất tốt trang bị này.  LeBlanc nhận thêm sức mạnh từ Lissandra và Morgana khi kích hoạt Tiên Hắc Ám. Kỹ năng của LeBlanc có thể chí mạng nhờ vào sức mạnh của Sát Thủ.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy LeBlanc và tập hợp đủ bộ ba Tiên Hắc Ám từ sớm. Như mình đã nói ở trên thì Bùa Xanh Đen Đậm là trang bị bắt buộc với LeBlanc nếu bạn muốn sử dụng đội hình Tiên Hắc Ám Sát Thủ. Các trang bị phép thuật cũng rất phù hợp với LeBlanc.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Sát Thủ, 3 Tiên Hắc Ám, 2 Tà Thần, 2 Thần Sứ, 2 Ma Sứ, 2 Tái Tạo, 1 Thần Vương.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Tiên Hắc Ám Tái Tạo hoặc đội hình Tiên Hắc Ám Cung Thủ để xoay bài nhé!

LeBlanc 3 sao
LeBlanc 3 sao

Trang bị cần thiết

  • LeBlanc:

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Quyền Trượng Thiên Thần Quyền Trượng Thiên Thần

Bùa Xanh Đậm Bùa Xanh Đen Đậm

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Lissandra:

Chén Sức Mạnh Chén Sức Mạnh

Chén Tà Thuật Chén Tà Thuật

  • Morgana:

Quyền Trượng Thiên Thần Quyền Trượng Thiên Thần

Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể tìm thấy hai quân cờ Sát Thủ bậc thấp, chính là Kha'Zix và LeBlanc. Tuy nhiê, bạn chưa thể kích hoạt Tiên Hắc Ám khi tỉ lệ xuất hiện của Morgana còn khá thấp. Việc sử dụng Sát Thủ là một lựa chọn tuyệt vời ở đầu trận.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Khi đội hình đã có sát thương, hãy bổ sung thêm Gragas và Warwick cho hàng phòng ngự của mình để hoàn thiện đội hình khởi đầu. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, hãy tiếp tục tìm kiếm những quân cờ Sát Thủ bậc cao hơn. Những quân cờ mà mình muốn đề cập đến chính là Katarina và Nocturne. Sự góp mặt của hai vị tướng này nâng mức kích hoạt Sát Thủ lên 4.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình mạnh nhất có thể. Lúc này, đội hình của bạn đã có đủ vị trí cho 3 Tiên Hắc Ám, hãy chiêu mộ Lissandra và Morgana lên sân đấu, sắp xếp hợp lý để LeBlanc được chọn làm thủ lĩnh để nhận thêm sức mạnh.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy dừng lại và bắt đầu slow roll để nâng cấp LeBlanc 3. Bạn có thể chờ số vàng đạt trên mức 50 và roll số vàng dư. Đồng thời, trong quá trình nâng cấp, hãy chiêu mộ Diana và Ivern nếu bắt gặp chúng ở cửa hàng.

Sau khi có được LeBlanc 3, hãy tập trung hướng đến cấp độ 8 và hoàn thiện đội hình với Garen. Sự xuất hiện của Garen đảm bảo đội hình của bạn thêm cứng cáp hơn, khả năng phòng thủ được củng cố.

Lời khuyên và mẹo

Trên sân đấu, vị tướng ở gần trung tâm của các tướng Tiên Hắc Ám nhất sẽ được chọn làm Thủ Lĩnh, nhận thêm sức mạnh phép thuật. Không cho phép bất kỳ vị tướng nào đứng giữa Tiên Hắc Ám để LeBlanc được chọn làm Thủ Lĩnh. Bạn có thể tham khảo cách xếp đội hình cuối trận.

Từ các mùa giải trước, lối chơi các đội hình Sát Thủ là tập trung nâng cấp càng nhiều tướng Sát Thủ lên 3 sao càng tốt, và đội hình Tiên Hắc Ám cũng không ngoại lệ. Ngoài LeBlanc, hãy cố gắng nâng cấp 3 sao cho Diana, Kha'Zix và Nocturne nếu có thể.

Đội hình Tiên Hắc Ám DTCL Mùa 5 có lối chơi đánh nhanh thắng nhanh bằng cách thức tiếp cận và hạ gục chủ lực trong chớp mắt. Những cú bắn xích và làm choáng của LeBlanc sẽ khiến kẻ địch hàng sau cực kỳ khó chịu. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

https://app.mobalytics.gg/tft/set5/team-comps

JAAANKEN