Kha'Zix DTCL 5.5: Cách lên đồ, đội hình Kha'Zix mạnh nhất và mẹo chơi

Hướng dẫn cách chơi Kha'Zix DTCL Mùa 5.5, cách lên đồ Kha'Zix DTCL, đội hình Kha'Zix mạnh nhất, mẹo chơi và cách xếp đội hình hiệu quả. Xem ngay!

Kha'Zix DTCL 5.5
Kha'Zix DTCL 5.5

Tộc hệ: Thần Sứ - Sát Thủ

Giá triệu hồi: 1 vàng

Kỹ năng Nếm Mùi Sợ Hãi: Kha'Zix chém kẻ địch gần nhất, gây 250/350/550 sát thương phép. Nếu mục tiêu bị cô lập, sát thương kỹ năng của Kha'Zix tăng lên 750/1050/1650.

 1 sao2 sao3 sao
Máu5009001620
Sát thương vật lý5599178
Tốc độ đánh0.70.70.7
Giáp252525
Kháng phép252525

1. Cách lên đồ Kha'Zix DTCL 5.5

Trang bị mạnh nhất

Vô cực kiếm Vô Cực Kiếm: Kha'Zix nhận thêm 75% tỉ lệ chí mạng (bao gồm các trang bị thành phần). Kha'Zix nhận thêm 0.5% sát thương chí mạng với mỗi 1% tỉ lệ chí mạng vượt quá 100% thì mỗi điểm vượt sẽ chuyển thành 0.5% sát thương chí mạng.

Bàn tay công lý Bàn Tay Công Lý: Kha'Zix nhận thêm 10 sát thương vật lý và sát thương phép thuật, cũng như 10% khả năng hồi phục từ sát thương mà vị tướng này gây ra. Khi trận đấu bắt đầu, một trong hai hiệu ứng được tăng thêm 40%.

Kiếm súng Hextech Kiếm Súng Hextech: Kha'Zix hồi máu tương đương 33% sát thương kỹ năng. Khi lượng máu của Kha'Zix đã đủ đầy, lượng hồi phục sẽ chuyển thành lá chắn chặn 300 sát thương.

Trang bị thay thế

Găng bảo thạch Găng Bảo Thạch có thể được sử dụng thay thế cho Kiếm Súng Hextech để tăng 40% sát thương kỹ năng cho Kha'Zix.

Bạn cũng có thể sử dụng Ngọn giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin thay thế cho Kiếm Súng Hextech nhằm tăng khả năng hồi năng lượng của Kha'Zix. Với mỗi đòn đánh trúng mục tiêu, Kha'Zix được hồi lại 5 năng lượng.

Nếu có được Bàn tay ánh sáng Bàn Tay Ánh Sáng, bạn nên thay thế cho Bàn Tay Công Lý để tăng thêm 45 sát thương vật lý và sát thương phép thuật cho Kha'Zix. Đồng thời, lượng máu hồi phục tương đương 40% sát thương mà Kha'Zix gây ra.

2. Các đội hình Kha'Zix mạnh nhất

Các hệ tộc phối hợp tốt với Kha'Zix:

Kha'Zix Mặc định
Kha'Zix Mặc định

3. Mẹo chơi Kha'Zix DTCL

Với sát thương vượt trội so với những vị tướng xuất hiện ở giai đoạn đầu cộng với giá triệu hồi 1 vàng, Kha'Zix có thể tạo lợi thế sớm cho đội hình của bạn nhằm phục vụ cho mục đích tích lũy vàng cho giai đoạn sau, và bạn cũng có cơ hội sở hữu Kha'Zix 3 sao.

Kha'Zix rất phù hợp cho việc hạ gục nhanh những chủ lực đứng riêng lẻ trong đội hình đối thủ. Bạn nên lựa chọn cho Kha'Zix một vị trí thật hợp lý, hắn có thể nhảy thẳng vào chủ lực đối thủ và hạ gục chúng nhanh chóng.

Nếu trong đội hình của bạn có ít nhất 2 Thần Sứ, Kha'Zix sẽ có thêm khả năng hồi phục khi máu của hắn tụt xuống dưới mức 50%, và giảm 10% sát thương gánh chịu. Điều này tăng tỉ lệ sống sót cho Kha'Zix đến cuối ván đấu khiến đối thủ phải dè chừng.

Kha'Zix với 2 lưỡi dao sắc nhọn của mình
Kha'Zix với 2 lưỡi dao sắc nhọn của mình

Kha'Zix là vị tướng mạnh và vô cùng chất lượng mà bạn có thể sử dụng trong giai đoạn đầu trận nhằm tạo chuỗi thắng từ sớm. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về vị tướng này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc bạn có được những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set5-5/champions/khazix