Cách chơi đội hình Thuật Sĩ Hiệp Sĩ DTCL Mùa 5

Hướng dẫn cách chơi đội hình Thuật Sĩ Hiệp Sĩ DTCL Mùa 5, cách chơi, cách lên đồ Karma DTCL,Garen DTCL; cách sắp xếp đội hình chuẩn nhất qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Thuật Sĩ Hiệp Sĩ DTCL Mùa 5
Đội hình Thuật Sĩ Hiệp Sĩ DTCL Mùa 5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Thuật Sĩ Hiệp Sĩ DTCL Mùa 5

Điểm mạnh

  • Các Thuật Sĩ có khả năng sử dụng kỹ năng liên tục.
  • Đội hình được giảm sát thương nhận vào từ bộ tứ Hiệp Sĩ.
  • Công thủ toàn diện, vừa giàu sát thương vừa chống chịu tốt.

Điểm yếu

  • Người chơi cần phải sử dụng máu để triệu hồi Teemo.
  • Các tướng chủ lực phụ thuộc nhiều vào trang bị chuẩn.
  • Sát thương chủ yếu là sức mạnh phép thuật, thiếu sát thương tay.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thuật Sĩ Hiệp Sĩ DTCL Mùa 5

Sức mạnh đội hình

Karma
Karma

Đội hình này được đánh giá toàn diện từ mặt chống chịu đến khả năng gây sát thương khi sở hữu sức mạnh của Hiệp Sĩ và Thuật Sĩ. Khi đối mặt với các đội hình khác, bạn có thể dễ dàng chiếm ưu thế với đội hình Thuật Sĩ Hiệp Sĩ.

Hãy chơi đội hình này khi bạn có thể tiến đến cuối trận với lượng máu đủ để triệu hồi ít nhất 1 con Teemo để hoàn thiện đội hình. Ngoài ra, bạn cũng cần phải có được những trang bị thành phần phù hợp như Gậy Quá Khổ, Nước Mắt Nữ Thần, Kiếm BF hay Găng Đấu Tập.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Thuật Sĩ, 4 Hiệp Sĩ, 2 Thần Sứ, 1 Quỷ Vương, 1 Thần Vương.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Thần Sứ Hiệp Sĩ hoặc đội hình Thuật Sĩ để xoay bài nhé!

Garen
Garen

Trang bị cần thiết

  • Karma:

 Găng Liều Mạng Găng Liều Mạng

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Bùa Xanh Bùa Xanh

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Garen:

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Giáp Thiên Thần Sa Ngã Giáp Thiên Thần Sa Ngã

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn chưa thể kích hoạt được Thuật Sĩ, nên hãy sử dụng đội hình gồm bốn vị tướng là Vayne, Varus, Thresh và Nautilus. Với 2 Cung Thủ và 2 Hiệp Sĩ được kích hoạt, bạn sẽ dễ dàng có được những trận thắng sớm ngay trong giai đoạn này.

Tuy nhiên, bạn nên cố gắng tích lũy tiền để lên cấp độ trước các đối thủ nhằm bổ sung thêm những vị tướng khác có trong đội hình.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Khi đạt cấp độ 5 và 6, bạn nên lần lượt lấy thêm Poppy và Leona để tạm hoàn thiện 4 Hiệp Sĩ, mang lại khả năng chống chịu rất tốt cho toàn đội. Đồng thời hãy thay Vayne bằng 1 Cung Thủ tốt hơn là Ashe để hoàn thành đội hình trong giai đoạn này.

Bởi vì phần lớn các tướng chủ lực vẫn chưa xuất hiện ở giai đoạn này, nên bạn vẫn cần cố gắng lên cấp nhanh để tìm được họ ở giai đoạn cuối trận.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Sau khi lên cấp độ 7, hãy loại bỏ Varus, Ashe và Poppy để thay thế bằng Syndra, Ivern và Taric nhằm kích hoạt 2 Thuật Sĩ. Sau đó, bạn cần lấy quân cờ chủ lực Karma vào đội hình.

Cấp độ 8 là lúc bạn cần thay thế Leona bằng Garen và tìm kiếm Teemo để kích hoạt 4 Thuật Sĩ. Việc cuối cùng mà bạn cần làm chính là lựa chọn cho các chủ lực những trang bị phù hợp để họ phát huy tối đa sức mạnh.

Lời khuyên và mẹo

Nếu đạt được cấp độ 9, bạn nên sử dụng vị tướng Rell, đồng thời thay thế Thresh bằng Leona để kích hoạt thêm hiệu ứng của 2 Thiết Giáp và 3 Thiên Thần trong đội hình.

Thuật Sĩ Hiệp Sĩ chắc chắn sẽ làm một sự lựa chọn cực kỳ chất lượng để bạn sử dụng trong DTCL mùa 5. Hãy thử ngay và chia sẻ cho mọi người cùng biết cảm nhận của bạn về đội hình này nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.

https://app.mobalytics.gg/tft/set5/team-comps