Lên đồ Syndra DTCL Mùa 6.5, đội hình Syndra mạnh nhất và cách chơi

Lên đồ Syndra DTCL Mùa 6.5, tướng mới DTCL, cách lên đồ chuẩn Syndra DTCL, đội hình Syndra mạnh nhất, mẹo chơi Syndra hiệu quả và chuẩn xác nhất. Xem ngay!

Syndra DTCL Mùa 6.5 (phải)
Syndra DTCL Mùa 6.5 (phải)

Tộc hệ: Thanh Lịch - Học Giả

Giá triệu hồi: 2 vàng

Kỹ năng: Syndra ném mục tiêu ở gần về phía kẻ địch ở xa nhất, gây 250/350/650 Sát Thương Phép lên tất cả những kẻ trúng chiêu, đồng thời làm choáng chúng trong 2/2.5/4 giây.

VIP Bonus: Vùng tác động của kỹ năng lớn hơn và những mục tiêu trúng đòn sẽ bị hất tung trong 1.5 giây.

 1 sao2 sao3 sao
Máu60010801944
Sát thương vật lý4072130
Tốc độ đánh0.650.650.65
Giáp202020
Kháng phép202020

Mời bạn tham khảo: Top 11 điện thoại chơi DTCL Mobile mượt, giá tốt nhất 2022

1. Cách lên đồ Syndra DTCL 6.5

Trang bị mạnh nhất

Găng bảo thạch Găng Bảo Thạch: Sát thương phép và sát thương chuẩn từ kỹ năng của chủ sở hữu có thể chí mạng. Chủ sở hữu được cộng thêm 40% Sát Thương Chí Mạng và 10 Sát Thương Kỹ Năng.

Ngọn giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin: Mỗi đòn tấn công trúng mục tiêu sẽ giúp Syndra hồi lại 8 năng lượng.

111 Thiên Cực Kiếm: Chủ sở hữu nhận 75% Tỉ lệ Chí mạng và 10% Sát Thương Chí Mạng. Mỗi 1% tỉ lệ chí mạng vượt mức 100% sẽ chuyển thành 1% Sát thương chí mạng.

Trang bị tình huống

Nếu có được Diệt Ác Quỷ Diệt Ác Quỷ, bạn nên sử dụng để thay thế cho Găng Ngọc Thạch nhằm tăng sát thương mà Syndra có thể gây ra, đặc biệt là những kẻ địch nhiều máu.

Bùa xanh Bùa Xanh có thể được sử dụng để thay thế cho Ngọn Giáo Shojin để giúp Syndra vẫn có thể hồi lại năng lương sau mỗi lần sử dụng kỹ năng để có thể tiếp tục sử dụng lại kỹ năng trong một thời gian ngắn.

Vì kỹ năng của Syndra chỉ yếu là gây sát thương phép nên nếu không có Thiên Cực Kiếm để tăng tỉ lệ chí mạng thì bạn có thể chọn Mũ Phù Thủy Rabadon Mũ Phù Thủy Rabadon để giúp Syndra có thể tăng sức mạnh phép thuật.

2. Các đội hình Syndra mạnh nhất

Syndra có thể được sử dụng kết hợp trong nhiều đội hình khác nhau
Syndra có thể được sử dụng kết hợp trong nhiều đội hình khác nhau

3. Mẹo chơi Syndra hiệu quả

Những trang bị tăng khả năng hồi năng lượng rất phù hợp với Syndra. Chính vì thế, bạn nên cố gắng tích luỹ Nước Mắt qua các vòng đấu để dễ dàng hơn trong việc ghép trang bị chuẩn cho vị tướng này trong giai đoạn về sau.

Hiệu ứng khống chế từ kỹ năng của Syndra cực kỳ khó chịu. Bạn có thể đặt cô nàng bên cạnh những chủ lực để có thể làm choáng những tướng địch đang tiếp cận tướng chủ lực, bảo vệ cho chủ lực được thoải mái chơi và xả sát thương.

Trong giai đoạn về cuối trận, Syndra tỏ ra khá yếu với lượng máu mỏng manh. Để cải thiện điều này, bạn cần có chiến thuật roll cũng như sử dụng tiền hợp lý, cố gắng nâng cấp Syndra 3 sao để tận dụng tối đa sức mạnh của cô nàng.

Có nhiều cách khác nhau để bạn có thể phát huy tối đa sức mạnh của Syndra
Có nhiều cách khác nhau để bạn có thể phát huy tối đa sức mạnh của Syndra

Trên đây là cách lên đồ chuẩn và đội hình Syndra DTCL Mùa 6.5 mạnh nhất cũng như mẹo chơi Syndra hiệu quả. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về vị tướng này dưới phần bình luận nhé. Chúc bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.