Kled DTCL 5.5: Cách lên đồ, đội hình Kled mạnh nhất và mẹo chơi

Hướng dẫn cách chơi Kled DTCL Mùa 5.5, cách lên đồ Kled DTCL, đội hình Kled mạnh nhất, mẹo chơi hiệu quả, cách sắp xếp đội hình chuẩn qua các vòng đấu . Xem ngay!

Kled DTCL 5.5
Kled DTCL 5.5

Tộc hệ: Ác Quỷ - Chiến Binh

Giá triệu hồi: 1 vàng

Kỹ năng Khuynh Hướng Bạo Lực: Kled giao chiến trên lưng Skaarl, tạo ra một lớp lá chắn tương đương 80% máu tối đa. Mỗi đòn đánh của thứ tư của Kled gây 200% sát thương vật lý. Khi lá chắn bị phá hủy, Kled xuống ngựa, không thể bị chọn làm mục tiêu trong thời gian ngắn và tăng 70/80/100% tốc độ đánh.

 1 sao2 sao3 sao
Máu4007201296
Sát thương vật lý65117211
Tốc độ đánh0.750.750.75
Giáp303030
Kháng phép303030

1. Cách lên đồ Kled DTCL 5.5

Trang bị mạnh nhất

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo: Mỗi đòn đánh thường trúng mục tiêu của Kled tăng thêm 6% tốc độ đánh cho hắn đến cuối ván đấu.

Giáp máu Warmogs Giáp máu Warmog: Trang bị này sẽ giúp Kled tăng thêm 1000 máu (bao gồm các trang bị thành phần).

Áo choàng lửa Áo Choàng Lửa: Cứ mỗi 2 giây, kẻ địch trong phạm vi 2 ô xung quanh Kled bị thiêu đốt, gánh chịu sát thương tương đương 25% máu tối đa trong 10 giây. Đồng thời, trang bị này giảm 50% khả năng hồi phục của kẻ địch.

Trang bị thay thế

Để gia tăng uy lực cho đòn đánh của Kled, bạn có thể sử dụng Vô cực kiếm Vô Cực Kiếm thay thế Giáp Máu Warmog, nhằm tăng thêm 75% tỉ lệ chí mạng cho Kled, đồng thời chuyển đổi 1% tỉ lệ chí mạng vượt mức 100% thành 0.5% sát thương chí mạng.

Huyết Kiếm Huyết Kiếm có thể sử dụng thay cho Áo Choàng Lửa nhằm tăng khả năng hồi phục cho Kled. Hắn có thể hồi máu tương đương 33% sát thương gây ra. Khi lượng máu tụt xuống dưới 40%, Kled nhận được một lớp lá chắn bằng 30% máu tối đa trong 5 giây.

Cuồng cung Runaan Cuồng Cung Runaan cũng có thể sử dụng thay thế cho Giáp Máu Warmog. Cuồng Cung hỗ trợ Kled tấn công thêm một mục tiêu với 75% sát thương. Đòn tấn công này có thể gây chí mạng cũng như kèm hiệu ứng đòn đánh.

2. Các đội hình Kled mạnh nhất

Các đội hình phối hợp tốt với Kled:

Kled Mặc định
Kled Mặc định

3. Mẹo chơi Kled hiệu quả

Ác Quỷ cho phép Kled tăng mạnh tốc độ đánh cũng như hồi sinh lại từ cổng địa ngục. Bạn nên bổ sung thêm các tướng Ác Quỷ khác để tận dụng tốt hiệu ứng có lợi này.

Có hai cách lên đồ cho Kled, một là chống chịu cho phép Kled phòng thủ lâu hơn, hỗ trợ đồng đội phía sau gây sát thương, hai là sát thương và tốc độ đánh, đòn đánh thứ 4 của Kled gây lượng sát thương khủng khiếp.

Kled và Skaarl là đôi bạn thân thiết
Kled và Skaarl là đôi bạn thân thiết

Kled là một vị tướng 1 vàng rất mạnh trong giai đoạn đầu trận giúp tạo lợi thế tích tiền cực lớn có lợi cho bạn ở những giai đoạn sau. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm về sức mạnh cũng như cách chơi Kled hiệu quả. Chúc bạn thành công và có được những thứ hạng cao trong DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set5-5/champions/kled