Lên đồ Draven DTCL Mùa 6.5, đội hình Draven mạnh nhất và cách chơi

Hướng dẫn cách chơi Draven DTCL Mùa 6, cách lên đồ Draven DTCL, đội hình Draven mạnh nhất và mẹo chơi hiệu quả, chuẩn xác, dễ dàng đạt top 1. Xem ngay.

Draven DTCL Mùa 6.5
Draven DTCL Mùa 6.5

Tộc hệ: Thanh Lịch - Thách Đấu

Giá triệu hồi: 4 vàng

Kỹ năng: Draven xoay rìu, cường hóa đòn đánh thường kế tiếp khiến nó gây thêm 140/150/400% Sát Thương Vật Lý, cộng thêm 125/200/700. Rìu xoay sẽ văng trở lại vị trí của Draven, nếu hắn bắt được rìu, đòn đánh lại được cường hóa tiếp, Draven có thể tích trữ tối đa 2 rìu xoay một lúc.

VIP Bonus: Draven nhận tầm đánh vô hạn và đòn đánh bỏ qua 30% Giáp của mục tiêu.

 1 sao2 sao3 sao
Máu80014402592
Sát thương vật lý85153275
Tốc độ đánh0.80.80.8
Giáp303030
Kháng phép303030

Mời bạn tham khảo: Top 11 điện thoại chơi DTCL Mobile mượt, giá tốt nhất 2022

1. Cách lên đồ Draven DTCL 6.5

Trang bị mạnh nhất

Đại Bác Ánh Sáng Đại Bác Ánh Sáng: Tăng tầm đánh của chủ sở hữu thêm 1 ô và nhận thêm 40% Tốc độ đánh. Đòn đánh của chủ sở hữu không thể bị né.

Vô cực kiếm Vô Cực Kiếm: Draven nhận thêm 75% tỉ lệ chí mạng (bao gồm các trang bị thành phần). Mỗi 1% tỉ lệ chí mạng vượt mức 100% được chuyển hóa thành 0.5% sát thương chí mạng.

Huyết Kiếm Huyết Kiếm: 33% sát thương vật lý mà Draven gây ra sẽ được chuyển thành lượng máu hồi phục cho vị tướng này. Trong lần đầu tiên lượng máu tụt xuống dưới 40%, Draven sẽ nhận được lớp giáp tương ứng 30% tối đa trong 5 giây.

Trang bị thay thế

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo có thể được sử dụng thay thế cho Đại Bác Ánh Sáng vì Draven có thể cường hóa đòn đánh của mình nên nếu hắn sở hữu tốc độ đánh cao thì có thể gây được rất nhiều sát thương.

Ngoài ra, Găng Ngọc Thạch Găng Ngọc Thạch có thể thay thế Vô Cực Kiếm để vẫn có thể tăng tỉ lệ chí mạng sát thương chí mạng cho Draven khiến hắn gây hàng tấn sát thương lên đội hình địch.

Nếu có được Găng Tay Thần Thánh Găng Tay Thần Thánh, bạn nên sử dụng nó để thay thế cho Huyết Kiếm để giúp Draven vẫn có thể hồi lại lượng máu đã mất thông qua mỗi đòn đánh, từ đó trụ lại giao tranh lâu hơn.

2. Các đội hình Draven mạnh nhất

Draven Mặc Định
Draven Mặc Định

3. Mẹo chơi Draven hiệu quả

Draven là một vị tướng đánh xa, gây sát thương cực kỳ mạnh mẽ, hãy bố trí hắn đứng sau đội hình và được bảo kê bởi đồng đội. Như vậy, hắn có thể thoải mái xả toàn bộ sát thương mà hắn đang sở hữu.

Do khả năng dồn sát thương cao nên Draven có thể chọn những mục tiêu máu giấy để nhanh chóng hạ gục chúng nhằm tạo lợi thế về mặt số lượng cho đội hình của bạn. Tận dụng lợi thế này và sắp xếp Draven thật hợp lý.

Là tướng 4 vàng, Draven không thể được triệu hồi ở giai đoạn đầu. Hãy tích lũy vàng và trang bị càng nhiều càng tốt, và một khi Draven xuất hiện, mọi thứ sẽ gục ngã trước lưỡi rìu của hắn ta.

Draven - Tên đồ tể chính hiệu
Draven - Tên đồ tể chính hiệu

Trên đây là cách lên đồ chuẩn và đội hình Draven DTCL Mùa 6.5 mạnh nhất cũng như mẹo chơi Draven hiệu quả. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về vị tướng này dưới phần bình luận nhé. Chúc bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.