Pyke DTCL 5.5: Cách lên đồ, đội hình Pyke mạnh nhất và mẹo chơi

Cách chơi Pyke DTCL Mùa 5.5, tướng mới DTCL, cách lên đồ chuẩn Pyke DTCL, đội hình Pyke mạnh nhất, mẹo chơi Pyke hiệu quả và chuẩn xác nhất. Xem ngay!

Pyke DTCL Mùa 5.5
Pyke DTCL Mùa 5.5

Tộc hệ: Vệ Binh - Sát Thủ

Giá triệu hồi: 2 vàng

Kỹ năng Dòng Nước Ma Quái 

Pyke lướt về phía sau mục tiêu xa nhất và để lại cái bóng của mình trên sân đấu. Sau 1 giây, cái bóng quay trở lại với Pyke, gây 100/175/275 sát thương phép lên những mục tiêu mà nó lướt qua, đồng thời khiến chúng bị làm choáng trong 2/2.5/4 giây.

 1 sao2 sao3 sao
Máu65011702106
Sát thương vật lý5090162
Tốc độ đánh0.60.60.6
Giáp303030
Kháng phép303030

1. Cách lên đồ Pyke DTCL 5.5

Trang bị mạnh nhất

Áo choàng lửa Áo Choàng Lửa: Trang bị này khiến những mục tiêu xung quang Pyke bị thiêu đốt với lượng sát thương tương đương 25% máu tối đa trong 10 giây. Đồng thời, Áo Choàng Lửa giảm 50% khả năng hồi phục của chúng.

Nỏ sét Nỏ Sét: Nỏ Sét giảm 50% kháng phép của những kẻ địch xung quanh Pyke  trong phạm vi 2 ô. Khi thi triển kỹ năng, chúng nhận thêm sát thương phép tương đương 250% năng lượng tối đa của mình.

Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello: Pyke có thể thiêu đốt những mục tiêu trúng phải kỹ năng của hắn. Chúng phải gánh chịu sát thương chuẩn tương đương 25% máu tối đa. Đồng thời, trang bị này giảm 50% khả năng hồi phục của những mục tiêu này.

Trang bị thay thế

Để Pyke có thể nhanh chóng tái kích hoạt kỹ năng, bạn có thể sử dụng Ngọn giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin thay thế cho Áo Choàng Lửa, năng lượng của Pyke sẽ được hồi nhanh chóng dựa trên đòn đánh cơ bản của hắn.

Nếu muốn tăng sát thương cho Pyke, hãy sử dụng Vô cực kiếm Vô Cực Kiếm thay thế Áo Choàng Lửa để tăng sát thương chí mạng cho hắn.

Ngoài ra, nếu có được Nỏ sét ánh sáng Nỏ Sét Ánh Sáng, bạn nên sử dụng để thay thế cho Nỏ Sét nhằm gia tăng sát thương và phạm vi giảm kháng phép kẻ địch.

2. Các đội hình Pyke mạnh nhất

Các đội hình phối hợp tốt với Pyke:

Pyke sẽ có thể phát huy tối đa sức mạnh khi được sử dụng trong những đội hình sau đây
Pyke sẽ có thể phát huy tối đa sức mạnh khi được sử dụng trong những đội hình sau đây

3. Mẹo chơi Lucian hiệu quả

Với mục đích tối đa mục tiêu bị làm choáng, hãy đặt Pyke ở góc dưới đội hình. Pyke có thể tiếp cận mục tiêu hàng sau nhờ nội tại Sát Thủ và thi triển kỹ năng làm choáng khá nhiều tướng địch.

Sát Thủ tăng tỉ lệ cũng như sát thương chí mạng cho Pyke. Bạn nên kết hợp Pyke cùng những tướng Sát Thủ khác nhằm tận dụng tối đa lượng sát thương của hắn.

Có nhiều cách để bạn có thể tận dụng tối đa sức mạnh của Pyke
Có nhiều cách để bạn có thể tận dụng tối đa sức mạnh của Pyke

Pyke là một quân cờ hiệu quả mà bạn có thể bổ sung vào đội hình của mình trong DTCL Mùa 5.5. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về vị tướng này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc bạn có được những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set5-5/champions/pyke