Lên đồ Katarina DTCL Mùa 6, đội hình Katarina mạnh nhất và cách chơi

Lên đồ Katarina DTCL Mùa 6, tướng mới DTCL, cách lên đồ Katarina DTCL Mùa 6, đội hình Katarina DTCL mạnh nhất, mẹo chơi Katarina DTCL hiệu quả nhất. Tìm hiểu ngay!

Katarina DTCL Mùa 6
Katarina DTCL Mùa 6

Tộc hệ: Học Viện - Sát Thủ

Giá triệu hồi: 2 vàng

Kỹ năng Ám Sát

Katarina dịch chuyển đến kẻ địch thấp máu nhất trong vòng 3 ô, gây 175/250/350 Sát Thương Phép lên những mục tiêu ở gần và hồi lại 20/30/40 Máu với mỗi kẻ địch bị hạ.

 1 sao2 sao3 sao
Máu60010801944
Sát thương vật lý5090162
Tốc độ đánh0.70.70.7
Giáp252525
Kháng phép252525

1. Cách lên đồ Katarina DTCL

Trang bị mạnh nhất

11 Kiếm Súng Hextech: Sát thương phép và sát thương chuẩn từ kỹ năng của chủ sở hữu hồi máu bằng 33% sát thương gây ra. Lượng máu hồi vượt mốc sẽ không tạo thành lá chắn hấp thụ sát thương như mùa 5 nữa.

11 Bùa Xanh: Sau khi sử dụng kỹ năng, chủ sở hữu nhận 20 Năng lượng.

11 Thần Cực Kiếm: Chủ sở hữu nhận 75% Tỉ lệ Chí mạng và 10% Sát Thương Chí Mạng. Mỗi 1% tỉ lệ chí mạng vượt mức 100% sẽ chuyển thành 1% Sát thương chí mạng.

Trang bị thay thế

Bạn có thể thay thế Kiếm Súng Hextech bằng trang bị 111 Huyết Kiếm để Katarina có thể hồi lại lượng Máu đã mất thông qua những đòn đánh.

Nếu không có Bùa Xanh thì bạn có thể thay thế bằng 11 Quyền Trượng Thiên Sứ để giúp Katarina có thể hồi lại Năng Lượng một cách nhanh chóng từ đó sử dụng kỹ năng thường xuyên hơn.

11 Diệt Khổng Lồ là một sự lựa chọn hoàn hảo để thay thế Thần Cực Kiếm giúp Katarina có thể tăng một lượng lớn Sát Thương.

2. Các đội hình Katarina mạnh nhất

Các hệ tộc phối hợp tốt với Katarina:

Katarina có thể áp sát mục tiêu rất tốt
Katarina có thể áp sát mục tiêu rất tốt

3. Mẹo chơi Katarina DTCL

Vì là Sát Thủ có Sát Thương cao nhưng khá "giấy" nên người chơi cần đặt Katarina ở phía sau đội hình để tránh bị các tướng địch chọn làm mục tiêu từ đó có thể lẻn ra sau đội hình địch và thoải mái xả sát thương.

Người chơi nên lên những trang bị giúp Katarina tăng Sát Thương để có thể đưa mục tiêu lên bảng đếm số nhanh nhất có thể, đồng thời bố trí vị trí hợp lý để Katarina có thể tiếp cận chủ lực địch ngay từ giai đoạn đầu game.

Katarina - cô nàng Sát Thủ quyến rũ
Katarina - cô nàng Sát Thủ quyến rũ

Katarina là một vị tướng cực kỳ mạnh ở phân khúc 1 vàng vì vừa có thể gây sát thương khủng vừa có thể áp sát mục tiêu cực kỳ khó chịu. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về vị tướng này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc bạn có được những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set6/champions/katarina