Top 7 tướng mạnh nhất DTCL Mùa 4 phiên bản 11.6

Tham khảo top 7 tướng mạnh nhất DTCL Mùa 4.5. Các tướng được ưa chuộng nhiều nhất theo Meta DTCL 11.6, khả năng gánh team cực mạnh, đội hình kết hợp tốt nhất!

Top 7 tướng mạnh nhất DTCL Mùa 4.5
Top 7 tướng mạnh nhất DTCL Mùa 4.5

1. Sett

Sett
Sett

Giá tiền: 5 vàng.

Đội hình sử dụng tốt: Đấu Sĩ, 6 Thần Rừng 

Đứng đầu danh sách chính là Đại Ca Sett. Mặc dù kỹ năng Hủy Diệt Đấu Trường của Đại Ca Sett không có gì thay đổi so với Liên Minh Huyền Thoại, tuy nhiên, hiệu ứng của tộc Đại Ca mới là thứ đặc biệt nhất của quân cờ này.

Khi lượng máu của Sett thấp hơn 40%, hắn ta tạm thời rời khỏi chiến trường, bắt đầu gập bụng để hồi máu và tăng tốc độ đánh. Sau khi hồi đầy máu, Sett trở nên mạnh mẽ  và liên tục tung những cú đấm sát thương chuẩn lên đối thủ. Với sức mạnh và khả năng chống chịu của mình, Sett có thể gánh đội cực tốt với những pha 1v9 của mình, chỉ với một cú Hủy Diệt Đấu Trường, Sett sẽ hạ gục toàn bộ đội hình của đối thủ trong chớp mắt.

2. Olaf

Olaf
Olaf

Giá tiền: 4 vàng.

Đội hình sử dụng tốt: Đồ Tể Sát Thủ, Đồ Tể Hộ Pháp

Xếp thứ hai chính là Olaf, một Hung Thần trong trò chơi Đấu Trường Chân Lý và cũng chính là nỗi ám ảnh với bất kỳ ai phải đối đầu với hắn ta. Olaf là một vị tướng có sát thương không cao nhưng bù lại tốc độ tấn công và khả năng tăng sát thương trong thời gian ngắn rất cao. Điều này cho phép Olaf hạ đối thủ chỉ trong chốc lát.

Khi có kích hoạt Đồ Tể kết hợp cùng Tận Thế Ragnarok, Olaf trở nên điên cuồng hơn bao giờ hết, hắn sẵn sàng băm bổ và hạ gục bất kỳ kẻ địch nào trong tầm ngắm. Mặc dù chỉ mới 1 sao nhưng nếu Olaf cầm đủ trang bị cần thiết thì Olaf cũng đủ trở thành mối đe dọa rồi.

3. Xayah

Xayah
Xayah

Giá tiền: 4 vàng.

Đội hình sử dụng tốt: Thần Rừng Hộ Pháp, Thần Rừng Đao Phủ

Ở vị trí thứ ba là Xayah. Là một quân cờ thuộc về ba tộc hệ nên sự linh hoạt của Xayah trong các đội hình rất cao, bạn có thể tùy biến đội hình xoay quanh vị tướng này vô cùng dễ dàng. Kỹ năng Bão Tố Nổi Dậy của Xayah gây gấp đôi lượng sát thương lên những kẻ địch trúng phải.

Bên cạnh đó, trước khi thi triển kỹ năng, Xayah sẽ bay lên không trung nhằm tránh né những hiệu ứng bất lợi và duy trì sự sống thêm một khoảng thời gian. Cô nàng cũng tránh bị nhắm quá nhiều bởi kẻ địch xung quanh, nhất là Sát Thủ.

4. Sivir

Sivir
Sivir

Giá tiền: 3 vàng.

Đội hình sử dụng tốt: Song Đấu Thiện Xạ, Thiện Xạ Pháp Sư

Xếp vị trí thứ tư là Sivir. Không quá mạnh trong các trận chiến 1 đấu 1 nhưng Sivir lại được xếp vào danh sách này do kỹ năng của cô mang lại nhiều lợi ích cho đồng minh. Cụ thể, khi kích hoạt kỹ năng, Sivir tăng thêm tốc độ đánh cho bản thân cùng các đồng minh xung quanh.

Đó cũng chính là lí do Sivir luôn được lựa chọn trong bất kỳ đội hình Thiện Xạ nào và được ưu tiên xếp vào giữa dù có được chọn là tướng chủ lực hay không. Hiệu ứng tăng tốc độ đánh của Sivir có thể cộng dồn mỗi khi kỹ năng được kích hoạt, đánh càng lâu thì càng có lợi.

5. Shyvana

Shyvana
Shyvana

Giá tiền: 3 vàng.

Đội hình sử dụng tốt: Long Tộc Đấu Sĩ, Đấu Sĩ

Vị trí thứ năm gọi tên Shyvana. Một vị tướng vừa quay trở lại DTCL Mùa 4.5 với nguyên hình dạng của Mùa 1 khiến cộng đồng khá thích thú. Là một quân cờ Đấu Sĩ, khả năng chống chịu của Shyvana cực kỳ tốt, đặc biệt là khi hóa dạng rồng.

Có thể nói, Shyvana là tướng chủ lực tốt nhất trong các quân cờ Đấu Sĩ. Chỉ cần Shyvana hóa rồng thì cô nàng sẽ trở thành một mối hiểm họa thực sự, không chỉ nhận thêm máu và sức mạnh công kích, những đòn đánh dạng rồng liên tục thiêu đốt kẻ địch khiến chúng suy yếu dần theo thời gian.

6. Rakan

Rakan
Rakan

Giá tiền: 2 vàng.

Đội hình sử dụng tốt: Pháp Sư Hộ Pháp, Thần Rừng Hộ Pháp

Rakan đứng thứ bảy trong danh sách này. Được cộng đồng DTCL ví như Shen phiên bản 2.0 nhưng lại thuộc bậc thấp hơn, Rakan luôn được ưu tiên lựa chọn trong các đội hình Thần Rừng hay Hộ Pháp. Cụ thể, kỹ năng của Rakan khiêu khích kẻ địch và mang lại cho hắn lượng lá chắn nhất định, khá giống với Shen.

Đặc biệt, đây không phải là một vị tướng tấn công mà Rakan sẽ dùng sức phòng thủ cũng như hiệu ứng khống chế để bù đắp lại thiếu sót về mặt sát thương của mình. Đừng khinh thường Rakan bởi anh chàng là vị tướng được xây dựng theo lối chơi "không thua chính là thắng".

7. Yasuo

Yasuo
Yasuo

Giá tiền: 1 vàng.

Đội hình sử dụng tốt: Song Đấu Sát Thủ, Khai Sáng Song Đấu

Cuối cùng là Đấng Yasuo. Mặc dù chỉ có giá 1 vàng nhưng Yasuo rất được ưu tiên làm tướng chủ lực trong đội hình Song Đấu. Khi sử dụng đội hình Song Đấu, tỉ lệ người chơi chọn Yasuo chủ lực rất cao bởi Yasuo Tinh Anh xuất hiện rất sớm.

Đúng với lối chơi của mình, Yasuo không ngừng tấn công kẻ địch bằng những đòn đánh vũ bão nhờ vào kích hoạt Song Đấu. Chỉ cần cho Yasuo các trang bị hồi phục như Huyết Kiếm hay Bàn Tay Công Lý thì chắc chắn hắn cùng đồng bọn sẽ mang lại cho bạn một chuỗi thắng rất dài. Nếu không tin bạn có thể trải nghiệm.

Mình vừa giới thiệu đến các bạn Top 7 tướng mạnh nhất DTCL Mùa 4.5 phiên bản 11.6 sở hữu sức mạnh vượt trội và khả năng gánh team cực mạnh, các bạn có thể tham khảo và chơi thử trong chế độ xếp hạng cùng với bạn bè của mình. Nếu thấy hay, hãy chia sẻ bài viết đến những ai có cùng đam mê nhé!

Nguồn tham khảo:

https://mobalytics.gg/blog/tft-tier-list/