Cách chơi đội hình Thần Rừng Đấu Sĩ DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Thần Rừng Đấu Sĩ DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Nunu DTCL, Veiger DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Thần Rừng Đấu Sĩ DTCL Mùa 4.5
Đội hình Thần Rừng Đấu Sĩ DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Thần Rừng Đấu Sĩ DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Khả năng tăng tiến sức mạnh của Thần Rừng.
  • Đấu Sĩ và Thần Rừng chống chịu tốt.
  • Đội hình không phụ thuộc nhiều vào trang bị, Nunu có thể lên tank mà vẫn có sát thương chuẩn.

Điểm yếu

  • Đội hình nhiều tướng giá cao.
  • Thiếu sát thương ở đầu trận, do các tướng 1, 2 Gold đều là tướng chống chịu.
  • Dễ bị áp sát bởi Sát Thủ, tuyến sau đội hình luôn cần được bảo kê để gây sát thương.
  • Cần trụ game lâu để tích sát thương cho Veigar.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thần Rừng Đấu Sĩ DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Veigar hạ gục mục tiêu và tăng tiến sức mạnh theo thời gian
Veigar hạ gục mục tiêu và tăng tiến sức mạnh theo thời gian

Đội hình này sử dụng sức mạnh của Thần Rừng Đấu Sĩ với hai vị tướng chủ lực 3 sao Nunu và Veigar. Nunu chống chịu cực kỳ khỏe và là một lá chắn tốt cho đội hình. Veigar gây hàng tấn sát thương với kỹ năng Vụ Nổ Vũ Trụ từ tuyến sau của đội hình. Bằng sự càn lướt của mình, bộ đôi song sát này sẽ giúp cho đội hình Thần Rừng Đấu Sĩ vượt qua mọi kẻ địch phía trước.

Hãy chơi đội hình Thần Rừng Đấu Sĩ nếu bạn tìm thấy Veigar sớm với trang bị Bùa Xanh, hoặc tìm thấy một Thần Rừng Tinh Anh từ cửa hàng.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Thần Rừng (Thần Rừng Tinh Anh), 4 Đấu Sĩ, 3 Pháp Sư, 1 Đại Ca. 1 Thợ Rèn.

Những cú nuốt của Nunu sẽ gây sát thương chuẩn
Những cú nuốt của Nunu sẽ gây sát thương chuẩn

Trang bị cần thiết

  • Veigar:

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Bùa Xanh Bùa Xanh

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

  • Nunu:

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Giáp Máu Warmog Giáp Máu Warmog

Áo Choàng Lửa Áo Choàng Lửa

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể chơi bất kỳ đội hình nào mà bạn tìm được. Nhưng tốt nhất vẫn là đội hình Thần Rừng khởi đầu với Maokai, Lulu và Rakan. Khi khởi đầu với Thần Rừng, bạn sẽ có ngay 2 quân cờ cần thiết trong đội hình cuối trận, Maokai và Lulu.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Đội hình Thần Rừng khởi đầu kết hợp với Tahm Kench để kích hoạt Đấu Sĩ là một lựa chọn tuyệt vời. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, bạn cần phải hướng đến đội hình 6 Thần Rừng. Tiếp tục chiêu mộ các quân cờ Thần Rừng tiếp theo vào đội hình. Bạn sẽ cần Veigar, Lulu và Thần Rừng Tinh Anh để kích hoạt mốc 6 của tộc này, tốt nhất là Tinh Anh rơi vào Veigar hoặc Nunu để nâng cấp lên 3 dễ dàng hơn.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đủ 6 Thần Rừng. Ở thời điểm hiện tại, bạn có thể chơi 3 Pháp Sư nhằm tăng thêm sức mạnh cho Veigar trước khi bạn tìm thấy những vị tướng tốt hơn, bạn chơi bất kỳ tướng Pháp Sư nào cũng được.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, ở cấp độ 7, sau khi kích hoạt 6 Thần Rừng, bạn tiếp tục hoàn thành đội hình của mình với 2 quân cờ Đấu Sĩ bậc cao, kích hoạt 4 Đấu Sĩ nhằm gia tăng lượng máu cho hàng chống chịu. 

Tìm kiếm tướng Đấu Sĩ bậc 4 Cho’Gath và tiếp tục lên cấp. Khi đạt cấp độ 8, hãy roll tìm Sett và hoàn thiện đội hình cuối cùng. Nâng cấp toàn bộ đội hình lên 2 sao và dùng toàn bộ số vàng dư để roll 3 sao cho Veigar và Nunu.

Lời khuyên và mẹo

Sở hữu Veigar càng sớm càng tốt cho đội hình của bạn. Hạ gục càng nhiều kẻ địch, kỹ năng của Veigar càng mạnh. Hãy ưu tiên Bùa Xanh cho Veigar sớm, sau đó mới bắt đầu lắp những trang bị khác.

Nếu may mắn nhận được nhiều Gậy Quá Khổ, hãy ghép những trang bị phép thuật cho Nunu để những cú nuốt của hắn chất lượng hơn, thay vì trang bị chống chịu như Giáp Máu hoặc Áo Choàng Lửa.

Đội hình Thần Rừng Đấu Sĩ DTCL Mùa 4.5 sở hữu sức mạnh tăng tiến theo thời gian với khả năng chống chịu mạnh mẽ từ Thần Rừng và Đấu Sĩ. Kỹ năng của Veigar có thể hạ gục nhanh những mục tiêu yếu máu khiến hắn được xả chiêu liên tục với năng lượng hồi lại, mang đến chiến thắng nhanh chóng. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và chia sẻ cảm nhận của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set4-5/team-comps