Cách chơi đội hình Thiện Xạ Pháp Sư DTCL Mùa 4.5 | Sivir Pháp Sư

Cách chơi đội hình Thiện Xạ Pháp Sư DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Sivir DTCL, Sivir Pháp Sư; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Thiện Xạ Pháp Sư DTCL Mùa 4.5
Đội hình Thiện Xạ Pháp Sư DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Thiện Xạ Pháp Sư DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Lượng tốc độ đánh dồi dào từ nhiều nguồn.
  • Xây dựng đội hình đơn giản, không quá phức tạp.
  • Lối đánh nhanh, hạ gục nhanh đối thủ.

Điểm yếu

  • Tướng chủ lực dễ bị tiếp cận và hạ gục bởi Sát Thủ.
  • Đội hình không phát huy sức mạnh khi không có Mũ Pháp Sư.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thiện Xạ Pháp Sư DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Lượng tốc độ đánh không thua gì Sivir Linh Hồn đâu nhé
Lượng tốc độ đánh không thua gì Sivir Linh Hồn đâu nhé

Đội hình này có lối chơi khá dị khi dùng Mũ Pháp Sư cho Sivir để tăng gấp đôi hiệu quả kỹ năng của cô nàng. Cụ thể, khi sử dụng kỹ năng hai lần, Sivir sẽ tăng gấp đôi lượng tốc độ đánh cho bản thân cũng như các đồng minh xung quanh. Teemo sẽ cầm tận 3 Tụ Bão Zeke để tăng thêm tốc độ đánh cho Sivir giúp cô nàng tiễn kẻ địch đi nhanh hơn.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Thiện Xạ Tinh Anh và ghép được Mũ Pháp Sư cho Sivir. Với lượng tốc độ đánh khổng lồ, Sivir chỉ cần những trang bị sát thương là đủ.

Đội hình chính

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Thiện Xạ (Thiện Xạ Tinh Anh), 3 Pháp Sư, 3 Cuồng Giáo, 2 Hấp Huyết, 1 Liều Lĩnh.

"Triple Zeke" dành cho Sivir

Trang bị cần thiết

  • Sivir:

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

Mũ Pháp Sư Mũ Pháp Sư

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Teemo:

Tụ Bão Zeke Tụ Bão Zeke x3

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể lựa chọn đội hình Cuồng Giáo cơ bản với ba quân cờ bậc thấp của tộc này. Vẫn là Elise, Twisted Fate, Pyke để tạo nên đội hình Cuồng Giáo khởi đầu khá mạnh mẽ. Khả năng triệu hồi thêm Galio giúp bạn áp đảo các đối thủ khác về mặt quân số trên sân đấu.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Với đội hình Linh Hồn Cuồng Giáo, bạn nên kết hợp thêm Diana làm quân cờ thứ tư để kích hoạt Sát Thủ. Những đòn đánh của Sát Thủ ở đầu trận khá chất lượng đấy. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, hãy tiếp tục xây dựng đội hình với Thiện Xạ và Pháp Sư. Cụ thể, tìm kiếm hai quân cờ Thiện Xạ Teemo và Sivir để bắt đầu ngưỡng sức mạnh của đội hình. Cứ giữ nguyên đội hình Cuồng Giáo và chỉ thay thế bằng những quân cờ Cuồng Giáo bậc cao hơn.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình mạnh nhất có thể. Tiếp theo, bạn cần ghép Mũ Pháp Sư cho Sivir cùng hai quân cờ Pháp Sư để kích hoạt mốc 3 của hệ này, bạn có thể chọn Annie và Lulu. Ở giai đoạn này, đội hình rất thiếu chống chịu nên Annie là lựa chọn tốt nhất cho hàng phòng thủ, còn Lulu là quân cờ sẽ đi cùng bạn đến cuối trận.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy bắt đầu tìm kiếm Thiện Xạ Tinh Anh cùng những quân cờ bậc 4. Khi đội hình đã có Aatrox phòng thủ ở tuyến đầu thì bạn cũng nên thay thế Annie bằng một quân cờ Pháp Sư bậc cao hơn bổ trợ sát thương cho tuyến sau, và mình đã chọn Aurelion Sol cho đội hình này.

Ở cấp độ 7, bạn có thể dừng lại và slow roll Teemo 3 nếu vị tướng này có tiềm năng. Hãy mua những bảo sao Sivir để nâng cấp cô nàng dần lên 3 sao. Sau khi hoàn tất các nhiệm vụ trên, hãy tiếp tục lên cấp 8 và hoàn thiện đội hình với Swain. Sự xuất hiện của Swain kích hoạt 2 Hấp Huyết giúp các đồng minh có khả năng hồi máu dựa trên đòn đánh.

Lời khuyên và mẹo

Khi chơi đội hình này, Mũ Pháp Sư là trang bị cực kỳ quan trọng đối với Sivir. Trang bị giúp Sivir tăng gấp đôi sức mạnh không chỉ cho bản thân mà còn cho các đồng minh xung quanh. Nếu không thể ghép Mũ Pháp Sư, bạn có thể tham khảo và xoay bài sang đội hình Cuồng Giáo Thiện Xạ.

Đội hình Thiện Xạ Pháp Sư DTCL Mùa 4.5 tạo ra một Sivir mang lại gấp đôi hiệu quả từ kỹ năng của cô nàng. Đây là một trong những đội hình tăng tiến sức mạnh dựa trên lượng tốc độ đánh khổng lồ, rất thích hợp với những người chơi hệ tấn công nhanh. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và chia sẻ cảm nhận của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set4-5/team-comps