Cách chơi đội hình Khai Sáng Song Đấu DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Khai Sáng Song Đấu DTCL 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Yasuo DTCL, Talon DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Khai Sáng Song Đấu DTCL Mùa 4.5
Đội hình Khai Sáng Song Đấu DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Khai Sáng Song Đấu DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Đội hình dễ dàng triển khai, xoay bài khá linh hoạt.
  • Đội hình mạnh từ đầu trận nếu Tinh Anh xuất hiện sớm.
  • Sát thương đội hình đa dạng, đến từ nhiều vị trí.

Điểm yếu

  • Khả năng chống chịu còn nhiều hạn chế.
  • Đội hình cần trang bị để phát huy sức mạnh.
  • Các tướng rất dễ bị sốc sát thương phép.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Khai Sáng Song Đấu DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Yasuo trở lại DTCL 4.5 với những tộc hệ quen thuộc
Yasuo trở lại DTCL 4.5 với những tộc hệ quen thuộc

Đội hình này sử dụng Song Đấu Tinh Anh nhằm đạt ngưỡng sức mạnh của mốc kích hoạt 6 Song Đấu, tăng sức mạnh cho Yasuo ngay từ đầu trận. Không những vậy, đội hình sẽ kết hợp cùng 4 Khai Sáng với sát thủ Talon và biến hắn trở thành mũi nhọn sát thương thứ hai. Các tướng sở hữu hiệu ứng khống chế tạo thành dàn chắn tốt để hỗ trợ cho hai chủ lực của đội hình.

Hãy chơi đội hình này khi bạn chiêu mộ được Yasuo Tinh Anh. Đồng thời, bạn cần khá nhiều Găng Đấu Tập cho hai tướng chủ lực để chúng áp đảo đối thủ hoàn toàn bằng lượng sát thương khổng lồ.

Đội hình chính

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Song Đấu (Song Đấu Tinh Anh), 4 Khai Sáng, 2 Thánh Thần, 1 Độc Hành.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Song ĐấuThần Tài để xoay bài nhé!

Talon liên tục nhảy và hạ sát mục tiêu
Talon liên tục nhảy và hạ sát mục tiêu

Cách lên đồ

  • Yasuo:

Bàn Tay Công Lý Bàn Tay Công Lý

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Talon:

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

Cung Xanh Cung Xanh

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, hãy chơi Song Đấu sớm để giành lợi thế trước các đối thủ còn lại. Đội hình lý tưởng của bạn bao gồm Yasuo, Fiora, Jax và Janna, trong đó phải có Yasuo Tinh Anh để kích hoạt 4 Song Đấu. Khi sở hữu Yasuo Tinh Anh sớm, bạn sẽ slowroll Yasuo 3-Sao dễ dàng hơn, sức mạnh của Yasuo cũng gia tăng nhờ các chỉ số cộng thêm của Tinh Anh.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Với đội hình 4 Song Đấu sớm, chuỗi thắng sẽ đến với bạn rất dễ dàng. Tiếp tục lên cấp độ 5 để duy trì chuỗi thắng. Nếu đội hình không đủ mạnh, đừng lên cấp, tiết kiệm vàng và chấp nhận chuỗi thua. 

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, khi đạt cấp 5 thì hãy dừng lại và bắt đầu slow roll Yasuo 3. Nếu không có Yasuo Tinh Anh, Yasuo 3 vẫn là một đối trọng khá mạnh trên sân đấu. Thay vì slow roll, bạn cũng có thể hyper roll để có được Yasuo 3 nhanh nhất có thể.

Sau khi hoàn tất Yasuo 3, hãy lên cấp 6 và tập hợp đội hình 4 Khai Sáng với Irelia và Talon hoặc Morgana. Irelia là quân cờ mạnh giữa trận khi hiệu ứng giải giới của cô nàng tương đối khó chịu, khiến tướng địch không thể gây sát thương trong thời gian ngắn. Nếu may mắn, bạn sẽ lấy được Talon hoặc Morgana và hoàn thành được 4 Khai Sáng.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy bắt đầu tìm kiếm Talon và Morgana nếu chưa sở hữu trên sân đấu. Ưu tiên Talon hơn vì đây là chủ lực thứ hai của bạn. Đừng quên Tryndamere cũng là một quân cờ Song Đấu cần thiết. Nâng cấp toàn bộ đội hình và tiếp tục lên cấp.

Sau khi chiêu mộ thành công, hãy tiếp tục tiết kiệm vàng, lên cấp độ 8 và hoàn thiện đội hình với Lee Sin. 

Lời khuyên và mẹo

Nếu còn dư trang bị ở giai đoạn cuối trận, hãy dồn cho Tryndamere hoặc Lee Sin để hỗ trợ sát thương cho hai quân cờ chủ lực, nếu là trang bị phép thì đưa cho Morgana.

Khi đội hình của bạn đã mạnh và trận đấu còn nhiều người chơi, tiếp tục lên cấp độ 9 với sự bổ sung của Yone để hai anh em song kiếm hợp bích.

Nhìn chung, đội hình Khai Sáng Song Đấu DTCL Mùa 4 dễ triển khai khi các tướng trong đội hình không khó tìm, sức mạnh của Song Đấu ở đầu trận rất thích hợp để bạn lăn cầu tuyết sớm và bắt đầu chuỗi thắng dài. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và chia sẻ cảm nhận của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set4/team-comps