Cách chơi đội hình Thần Rừng Hộ Pháp DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Thần Rừng Hộ Pháp DTCL 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Xayah DTCL, Rakan DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Thần Rừng Hộ Pháp DTCL Mùa 4.5
Đội hình Thần Rừng Hộ Pháp DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Thần Rừng Hộ Pháp DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Sát thương đa dạng đến từ nhiều vị trí.
  • Các tướng chủ lực được bảo kê tốt.
  • Đội hình linh hoạt với nhiều tộc hệ.

Điểm yếu

  • Yêu cầu kỹ năng xoay chuyển đội hình tốt.
  • Lên cấp độ nhanh để tìm kiếm chủ lực Xayah.
  • Nếu Xayah bị hạ gục, đội hình sẽ hết sát thương.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thần Rừng Hộ Pháp DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Đã có Xayah thì phải có Rakan!!!
Đã có Xayah thì phải có Rakan!!!

Đội hình này sử dụng Thần Rừng Tinh Anh để kích hoạt sức mạnh của 6 Thần Rừng và biến Xayah & Rakan trở thành chủ lực chính. Rakan có nhiệm vụ chống chịu, khống chế cũng như hỗ trợ cho Xayah được chơi trong giao tranh, còn Xayah sẽ xả hàng tấn lông vũ vào kẻ địch rồi thu lông về khiến chúng bốc hơi trên sân đấu.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Thần Rừng Tinh Anh và quân cờ bậc 4 Xayah từ sớm.

Đội hình chính

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Thần Rừng (Thần Rừng Tinh Anh), 4 Hộ Pháp, 2 Đấu Sĩ, 2 Tiên Phong, 1 Hoàng Đế, 1 Thợ Rèn.

Rakan DTCL 4.5 được ví như Shen bậc thấp
Rakan DTCL 4.5 được ví như Shen bậc thấp

Trang bị cần thiết

  • Rakan:

Nỏ Sét Nỏ Sét

Thú Tượng Thạch Giáp Thú Tượng Thạch Giáp

Áo Choàng Lửa Áo Choàng Lửa

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Xayah:

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

Bàn Tay Công Lý Bàn Tay Công Lý

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn chưa thể sử dụng Đao Phủ bởi các tướng thuộc hệ này đều từ bậc 3 trở lên. Nhưng bạn có thể khởi đầu với Hộ Pháp, lượng lá chắn mà Hộ Pháp tạo ra ở giai đoạn này tương đối nhiều giúp bạn chống đỡ được những đợt tấn công từ đối thủ, Rakan và Jarvan IV là hai quân cờ mà bạn cần để kích hoạt Hộ Pháp.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Khi đã sở hữu Rakan và Hộ Pháp, hãy kết hợp thêm đội hình Thần Rừng với Maokai và Lulu. Đội hình này gần như hoàn hảo cho việc khởi đầu trận đấu của bạn. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, hãy hướng đến đội hình 6 Thần Rừng với Thần Rừng Tinh Anh. Chỉ cần bạn giữ nguyên đội hình trước đó, chiêu mộ thêm Nunu và Veigar là được. Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình mạnh nhất có thể. Lúc này, bạn mới bắt đầu tìm kiếm Thần Rừng Tinh Anh, tốt nhất là Tinh Anh rơi vào Rakan hoặc Nunu bởi hai quân cờ này sẽ góp mặt trong đội hình cuối trận. Nếu bạn muốn tìm Tinh Anh bậc 4, hãy tiết kiệm vàng và tiếp tục lên cấp độ.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy tìm kiếm những quân cờ bậc 4, trong đội hình này là Sejuani và Xayah. Ưu tiên tìm kiếm Xayah bởi vị tướng này là chủ lực sát thương chính của bạn. Nếu chọn Tinh Anh bậc cao, bạn có thể bắt đầu tìm kiếm ngay từ bây giờ.

Ở cấp độ 8, hãy roll và hoàn thành 4 Hộ Pháp với Azir. Sau Azir, hãy sử dụng số vàng dư để nâng cấp Rakan lên 3 sao, đồng thời, thêm Ornn vào đội hình để kích hoạt thêm Tiên Phong cũng như ông ta sẽ mang đến những món trang bị Cổ Vật cực kỳ chất lượng.

Lời khuyên và mẹo

Nếu ghép được Mầm Cây Rừng Thần, bạn có thể cân nhắc lên thẳng đội hình 9 Thần Rừng và nâng cấp các quân cờ bậc thấp lên 3 sao. Đây là một đội hình phổ biến và mang lại hiệu quả cao trong các trận đấu.

Bộ đôi Xayah & Rakan sử dụng sức mạnh của mình để nâng cấp đội hình Thần Rừng Hộ Pháp DTCL Mùa 4.5 lên một tầm cao mới, đội hình này trở nên phổ biến trong DTCL 4.5 khi bộ đôi này vừa trở lại sân đấu. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và chia sẻ cảm nhận của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set4-5/team-comps