Cách khắc chế đội hình Đấu Sĩ DTCL 4.5 | Mẹo chơi

Cách khắc chế đội hình Đấu Sĩ DTCL 4.5. Tìm hiểu sức mạnh Đấu Sĩ, trang bị khắc chế đội hình Đấu Sĩ, đội hình khắc chế Đấu Sĩ, một số mẹo hay khắc chế đội hình Đấu Sĩ.

Khắc chế Đấu Sĩ DTCL 4.5
Khắc chế Đấu Sĩ DTCL 4.5

1. Sức mạnh đội hình Đấu Sĩ

Ở giai đoạn đầu trận, Đấu Sĩ là một hệ lý tưởng cho lối chơi "lấy thịt đè người". Đây là lối chơi sử dụng khả năng chống chịu để bù đắp lại thiếu sót về mặt sát thương. Nhằm đẩy mạnh lối chơi này, Đấu Sĩ sẽ sử dụng các trang bị như Áo Choàng Lửa và Nỏ Sét. Đấu Sĩ có lượng tướng trải dài từ 1 vàng đến 5 vàng nên việc tìm kiếm Đấu Sĩ Tinh Anh sớm không hề khó khăn, giúp người chơi xác định đội hình ngay từ đầu trận.

Đấu Sĩ là một hệ khá linh hoạt bởi đội hình này có thể kết hợp với nhiều tộc hệ khác một cách dễ dàng. Và đội hình Đấu Sĩ tận dụng tướng lỗi 5 vàng Sett rất tốt, một quân cờ cực mạnh được lựa chọn rất nhiều ở giai đoạn cuối trận. Những người chơi đang sử dụng đội hình khác vẫn chiêu mộ Sett bởi sức mạnh của vị tướng này quá lớn.

Sức mạnh đội hình Đấu Sĩ
Sức mạnh đội hình Đấu Sĩ

2. Cách khắc chế đội hình Đấu Sĩ

Trang bị khắc chế

Áo Choàng Lửa Áo Choàng Lửa / Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello

Tướng Đấu Sĩ sở hữu lượng máu khổng lồ nên những trang bị gây sát thương theo phần trăm máu như Áo Choàng Lửa và Quỷ Thư Morello là lựa chọn tốt nhất, máu càng nhiều thì nhận càng nhiều sát thương. 

Diệt Khổng Lồ Diệt Khổng Lồ

Khắc chế Đấu Sĩ thì không thể không đề cập đến trang bị Diệt Khổng Lồ. Máu tối đa của Đấu Sĩ chắc chắn sẽ trên 1750 nên hiệu ứng tăng sát thương đòn đánh và kỹ năng của trang bị này sẽ đạt mức 80%. Diệt Khổng Lồ giúp đội hình của bạn hạ gục Đấu Sĩ dễ dàng hơn.

Tướng khắc chế

Sett là quân bài Đấu Sĩ mạnh nhất nhưng cũng chính là khắc tinh lớn nhất của hệ này. Đơn giản bởi vì Hủy Diệt Đấu Trường của Sett gây sát thương diện rộng theo phần trăm máu tối đa cực mạnh, lượng máu của Đấu Sĩ rất cao nên việc chúng nhận hàng tấn sát thương từ Sett là một điều dễ hiểu.

Sát thương kỹ năng của Sett dễ hạ gục Đấu Sĩ khi chúng chỉ có máu mà không có bất kỳ chỉ số phòng thủ nào.

Sett khắc chế đội hình Đấu Sĩ
Sett khắc chế đội hình Đấu Sĩ

Đội hình khắc chế

Với lượng máu dồi dào thì Đấu Sĩ rất khó bị khắc chế bởi bất kỳ đội hình nào. Tuy nhiên, không có gì là không thể, bạn có thể sử dụng đội hình Thiện Xạ làm lan rộng sát thương lên toàn đội hình Đấu Sĩ. Thật ra, sức mạnh của Thiện Xạ không đủ hạ gục Đấu Sĩ nhưng nếu kết hợp hiệu ứng của Diệt Khổng Lồ hay Cung Xanh với những đòn đánh nảy bật thì Đấu Sĩ hoàn toàn gục ngã trước họng súng của Thiện Xạ.

Thiện Xạ khắc chế Đấu Sĩ
Thiện Xạ khắc chế Đấu Sĩ

Tham khảo: Cách chơi đội hình Thiện Xạ DTCL Mùa 4.5

Đây là một vài mẹo khắc chế đội hình Đấu Sĩ DTCL 4.5 mà mình đã tích lũy được trong quá trình trải nghiệm trò chơi. Đấu Sĩ là một mối đe dọa lớn, nhưng chúng không quá mạnh đến nỗi không thể bị đánh bại. Hãy dành thời gian để phân tích các trận đấu với Đấu Sĩ và bạn sẽ nghiệm ra được nhiều điều thú vị đấy. Còn chần chừ gì nữa mà không thử khắc chế Đấu Sĩ trong chế độ xếp hạng thôi nào!

Nguồn tham khảo:

https://mobalytics.gg/blog