Cách chơi đội hình Đồ Tể Hộ Pháp DTCL Mùa 4.5

Cách chơi đội hình Đồ Tể Hộ Pháp DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Xayah DTCL, Olaf DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Đồ Tể Hộ Pháp DTCL Mùa 4.5
Đội hình Đồ Tể Hộ Pháp DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Đồ Tể Hộ Pháp DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Sức mạnh đa dạng khi kết hợp nhiều tộc hệ.
  • Các tướng sở hữu kỹ năng khống chế hiệu quả.
  • Olaf cực khỏe khi đạt ngưỡng sức mạnh.

Điểm yếu

  • Dễ bị Thiện Xạ hạ gục khi đứng gần nhau.
  • Yêu cầu người chơi có kỹ năng xoay bài tốt.
  • Phải lên cấp độ nhanh để tìm kiếm chủ lực bậc 4.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Đồ Tể Hộ Pháp DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Quái vật Olaf 3 càn quét tất cả
Quái vật Olaf 3 càn quét tất cả

Đội hình này sử dụng Đồ Tể Tinh Anh để kích hoạt 3 Đồ Tể tăng khả năng hút máu cũng như sát thương cho Olaf. Đồ Tể và Hộ Pháp, mỗi hệ sẽ chọn ra một quân cờ làm chủ lực gây sát thương chính, Đồ Tể có Olaf và Hộ Pháp có Xayah. Nếu Olaf tấn công bằng những đòn đánh vũ bão của mình thì Xayah sẽ gây sát thương bằng những cú Bão Tố Nổi Dậy cực kỳ chất lượng.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Đồ Tể Tinh Anh, nếu là Olaf Tinh Anh thì càng tốt. Olaf và Xayah đều là những quân cờ bậc 4 xuất hiện vào cuối trận, thế nên hãy tập trung tìm đủ trang bị cho chúng trước nếu bạn muốn chơi đội hình này.

Đội hình chính

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Hộ Pháp, 3 Đồ Tể (Đồ Tể Tinh Anh), 3 Chiến Tướng, 3 Thần Rừng, 2 Tiên Phong, 1 Hoàng Đế, 1  Thợ Rèn.

Xayah tung lông vũ hạ gục kẻ địch ngay lập tức
Xayah tung lông vũ hạ gục kẻ địch ngay lập tức

Trang bị cần thiết

  • Olaf:

Đại Bác Liên Thanh Đại Bác Liên Thanh

Cuồng Cung Runaan Cuồng Cung Runaan

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Xayah:

Bàn Tay Công Lý Bàn Tay Công Lý x2

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn chưa thể kích hoạt mốc thấp nhất của Đồ Tể nhưng Hộ Pháp thì có. Jarvan IV và Rakan là hai quân cờ Hộ Pháp thích hợp cho đầu trận, đây cũng là hai quân cờ sẽ góp mặt trong đội hình cuối trận của bạn.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Khi đã có Hộ Pháp với Jarvan IV thì Chiến Tướng là một mảnh ghép hoàn hảo để tạo nên đội hình rất tốt cho giai đoạn đầu trận. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, bạn có thể tìm kiếm Đồ Tể Tinh Anh sớm với hai trong ba vị tướng Pyke, Zed, Darius. Nếu bạn lựa chọn Tinh Anh không rơi vào Zed, hãy đưa Zed cầm hộ những trang bị của Olaf để trở thành chủ lực tạm thời cho đến khi Olaf xuất hiện.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 hoặc sớm hơn và tập hợp đội hình mạnh nhất có thể gồm những tộc hệ có liên quan đến đội hình. Bạn có thể kết hợp thêm Tiên Phong với Braum hoặc Nautilus để tăng thêm phòng thủ.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy bắt đầu tìm kiếm hai quân cờ chủ lực Olaf và Xayah. Đây đều là những quân cờ mạnh dẫn đến tỉ lệ cạnh tranh giữa các người chơi khá cao. Nhằm hạn chế tình trạng không tìm thấy Olaf và Xayah, hãy lên cấp độ 7 trước để việc tìm kiếm trở nên thoải mái hơn.

Sau khi có được Olaf và Xayah, hãy lên cấp độ 8 để tìm kiếm Azir và Ornn. Nếu xét theo thứ tự ưu tiên thì bạn nên tìm kiếm Azir trước để kích hoạt 4 Hộ Pháp. Sau đó mới đến Ornn vì kích hoạt Thần Rừng chỉ là phụ trong đội hình này.

Lời khuyên và mẹo

Đội hình này cần đến hai chủ lực bậc cao, cho nên hãy đảm bảo rằng bạn tích lũy nhiều vàng ở đầu trận và sử dụng những tướng bậc thấp một cách hiệu quả để vượt qua đầu và giữa trận một cách suôn sẻ.

Có vẻ như Đồ Tể Tinh Anh khó tìm hơn rất nhiều so với Hộ Pháp Tinh Anh. Nếu không thể tìm thấy Đồ Tể Tinh Anh, bạn có thể chuyển hướng sang Hộ Pháp Tinh Anh để thay thế và tăng giảm số lượng tướng theo Tinh Anh mà bạn đang sở hữu.

Đội hình Đồ Tể Hộ Pháp DTCL Mùa 4.5 yêu cầu người chơi khá nhiều về mặt kỹ năng tính toán cũng như xoay chuyển đội hình ngay từ đầu trận. Bù lại, bạn sẽ có một giai đoạn cuối trận cực kỳ mạnh mẽ với sức tấn công cũng như phòng thủ mà đội hình mang lại. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set4-5/team-comps