Cách chơi đội hình Đấu Sĩ DTCL Mùa 4.5

Hướng dẫn chơi đội hình Đấu Sĩ DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ cho Shyvana DTCL, Shyvana Đấu Sĩ; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu.

Đội hình Đấu Sĩ DTCL Mùa 4.5
Đội hình Đấu Sĩ DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Đấu Sĩ DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Đấu Sĩ có lượng máu cao, chống chịu tốt.
  • Lối chơi đơn giản và dễ hoàn thiện đội hình.
  • Dễ xoay chuyển đội hình do có nhiều tướng.

Điểm yếu

  • Đội hình kết hợp rất ít tộc hệ, sức mạnh hạn chế.
  • Đấu Sĩ bị Thiện Xạ khắc chế và nằm xuống rất nhanh.
  • Đội hình toàn chống chịu nên lối chơi khá chậm.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Đấu Sĩ DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Shyvana đã trở lại DTCL Mùa 4.5
Shyvana đã trở lại DTCL Mùa 4.5

Đội hình này sử dụng Đấu Sĩ Tinh Anh để đạt mốc kích hoạt tối đa, chính là 8 Đấu Sĩ. Với kích hoạt này, bạn sẽ có một đội hình cực kỳ lực lưỡng với Shyvana chủ lực. Không chỉ vậy, DTCL 4.5 cung cấp thêm sát thương cho Đấu Sĩ, thế nên kích hoạt càng cao sát thương càng nhiều.

Hãy chơi đội hình này nếu bạn tìm thấy Đấu Sĩ Tinh Anh và những trang bị tốt dành cho chủ lực Shyvana.

Đội hình chính

  • Cho'Gath
  • Maokai
  • Nunu
  • Ornn
  • Sett
  • Shyvana
  • Tahm Kench
  • Vi

Các tộc hệ kích hoạt: 8 Đấu Sĩ (Đấu Sĩ Tinh Anh), 3 Thần Rừng, 1 Thợ Rèn, 1 Liều Lĩnh.

Đội hình 8 Đấu Sĩ trên sân đấu với thanh máu dày cộm
Đội hình 8 Đấu Sĩ trên sân đấu với thanh máu dày cộm

Cách lên đồ

  • Shyvana:

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

Cuồng Cung Runaan Cuồng Cung Runaan

Áo Choàng Gai Áo Choàng Gai

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Vi:

Tụ Bão Zeke Tụ Bão Zeke

Tụ Bão Zeke Tụ Bão Zeke

Tụ Bão Zeke Tụ Bão Zeke

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, Đấu Sĩ có 2 tướng bậc 1 khá chất lượng và thích hợp cho đội hình khởi đầu. Maokai và Tahm Kench là hai quân cờ phòng thủ cực kỳ tốt ở giai đoạn này. Không những vậy, bạn còn tiết kiệm thời gian và vàng khi khởi đầu với các tướng Đấu Sĩ.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Đội hình 2 Đấu Sĩ với Maokai thì không thể thiếu Thần Rừng. Tộc Thần Rừng có Rakan và Lulu là những tướng bậc thấp nhưng mang lại hiệu quả ở đầu trận. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, tiếp tục tìm kiếm các quân cờ Đấu Sĩ tầm trung và thêm vào đội hình. Không có nhiều thay đổi ở giai đoạn này nên hãy chiêu mộ thật nhanh và tiếp tục lên cấp. Chỉ lấy những tướng cần thiết và nâng cấp nếu có thể. 

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình mạnh nhất có thể. Hãy tìm kiếm Đấu Sĩ Tinh Anh ngay từ giai đoạn này, nếu tìm thấy Shyvana Tinh Anh thì việc nâng cấp vị tướng này sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Ở vòng đấu 4-1, hãy lên cấp độ 7. Roll ổn định đội hình nếu đang yếu. Một khi bạn tiết kiệm đủ 50 vàng, hãy bắt đầu slow roll 3-Sao cho Shyvana và Nunu. Song song với việc nâng cấp, bạn cần phải tìm kiếm những vị tướng bậc 4, cụ thể hơn là Cho'Gath.

Sau khi có Cho'Gath và 2 tướng 3-Sao, hãy lên cấp 8 và hoàn thiện đội hình với Sett. Tuy chỉ với 7 tướng Đấu Sĩ, trong đó có một Đấu Sĩ Tinh Anh là bạn đã hoàn thành được 8 Đấu Sĩ rồi, nhưng Sett là quân cờ bậc 5 rất khó xuất hiện ở cấp 7. Hãy lên cấp 8 thật nhanh để hoàn thiện đội hình sớm nhất có thể.

Lời khuyên và mẹo

Không hẳn là bạn sẽ đạt cấp độ 8 ở mọi trận đấu mà bạn tham gia, khi bạn slow roll Shyvana và Nunu, điều này khiến việc tìm kiếm Sett trở nên khó khăn hơn. Bạn có thể lựa chọn chỉ slow roll cho Shyvana để tăng cơ hội tìm kiếm Sett và sở hữu 8 Đấu Sĩ trong đội hình. Trong trường hợp này, hãy ưu tiên trang bị cho Sett thay vì Nunu.

Đội hình Đấu Sĩ DTCL Mùa 4.5 sở hữu dàn tướng với lượng máu khổng lồ khiến bất kỳ đối thủ nào cũng phải ngao ngán. Đây là chiến thuật "lấy thịt đè người" cực kỳ hiệu quả. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg