Cách chơi đội hình Song Đấu Thiện Xạ DTCL Mùa 4.5 | Sivir Song Đấu

Cách chơi đội hình Song Đấu Thiện Xạ DTCL Mùa 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Sivir DTCL, Teemo DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Song Đấu Thiện Xạ DTCL Mùa 4.5
Đội hình Song Đấu Thiện Xạ DTCL Mùa 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Song Đấu Thiện Xạ DTCL Mùa 4.5

Điểm mạnh

  • Sát thương đa dạng từ nhiều vị trí.
  • Sát thương của Thiện Xạ được lan rộng .
  • Lối chơi đơn giản và dễ hoàn thiện đội hình.

Điểm yếu

  • Không có kỹ năng khống chế kẻ địch.
  • Sát thương đội hình phụ thuộc vào trang bị.
  • Thiện Xạ hàng sau rất yếu, dễ bị hạ gục.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Song Đấu Thiện Xạ DTCL Mùa 4.5

Sức mạnh của đội hình

Sivir Song Đấu
Sivir Song Đấu

Đội hình này sử dụng Rìu Song Đấu cho Sivir để bù đắp lượng tốc độ đánh còn thiếu của cô nàng. Sivir còn sở hữu kỹ năng tăng tốc độ đánh cho bản thân cũng như đồng minh cạnh bên. Nguồn sát thương đội hình chủ yếu phụ thuộc vào những đòn đánh cơ bản của Song Đấu và Thiện Xạ.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Song Đấu Tinh Anh và lấy được Xẻng Vàng từ sớm để ghép Rìu Song Đấu cho Sivir. Khi tốc độ đánh của Sivir được đảm bảo từ Rìu Song Đấu, cô nàng sẽ cần thêm chí mạng từ hai trang bị còn lại, tốt nhất bạn nên chọn Vô Cực Kiếm và Cung Xanh cho Sivir bằng cách lấy Găng Đấu Tập.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Song Đấu (Song Đấu Tinh Anh), 4 Thiện Xạ, 1 Độc Hành, 1 Liều Lĩnh.

Teemo 3 Sao
Teemo 3 Sao

Trang bị cần thiết

  • Sivir:

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

Cung Xanh Cung Xanh

Rìu Song Đấu Rìu Song Đấu

  • Teemo:

Tụ Bão Zeke Tụ Bão Zeke x2

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, đội hình gồm Song Đấu và Thiện Xạ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Việc khởi đầu sớm với cả Song Đấu và Thiện Xạ giúp bạn tạo lợi thế bởi sát thương của đội hình khởi đầu đều phụ thuộc vào đòn đánh, mà Song Đấu Thiện Xạ chủ yếu tấn công bằng đòn đánh.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Với Song Đấu, hãy chiêu mộ Yasuo và Jax, còn Thiện Xạ thì bạn chọn Tristana và Nidalee, như vậy là đủ để hoàn thiện đội hình khởi đầu. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, hãy tiếp tục xây dựng đội hình với những vị tướng Thiện Xạ bậc cao hơn. Tìm kiếm Sivir để bắt đầu xây dựng chủ lực cũng như nguồn sát thương chính của đội hình. Về Song Đấu thì bạn chỉ cần thêm Kalista vào là xong.

Lên câp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình mạnh nhất có thể. Nếu chỉ với Yasuo, Jax và Kalista, bạn chưa thể đạt mốc kích hoạt tiếp theo của Song Đấu, hãy ghép Rìu Song Đấu cho Sivir để kích hoạt 4 Song Đấu.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy tìm kiếm quân cờ Song Đấu bậc 4 Tryndamere và một Song Đấu Tinh Anh để nâng kích hoạt Song Đấu lên 6. Ở cấp độ 7, nếu Teemo có tiềm năng lên 3 sao thì bạn có thể dừng lại một chút để roll Teemo 3.

Sau đó, hãy lên cấp độ 8 và hoàn thiện đội hình Samira. Khi đã sở hữu đủ đội hình, hãy dồn toàn bộ số vàng còn lại để nâng cấp cho Sivir 3 càng nhanh càng tốt. Nếu bất kỳ quân cờ nào có thể lên 3, bạn cũng nên cân nhắc.

Lời khuyên và mẹo

Samira là vị tướng tận dụng rất tốt những trang bị mà Sivir đang sở hữu. Nếu may mắn nhận được phụ kiện gỡ trang bị từ Đèn Lồng May Mắn, hãy tháo trang bị của Sivir và chuyển sang cho Samira nếu Sivir không thể lên 3 sao.

Sivir Song Đấu là một lối chơi mới xuất hiện ở mùa giải mà đội hình Song Đấu Thiện Xạ DTCL Mùa 4.5 mang đến chiến trường nhân phẩm. Tuy khả năng chống chịu còn hạn chế nhưng Sivir cùng đồng bọn sẽ càn quét đối thủ bằng lượng sát thương khổng lồ. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set4-5/team-comps