Cách chơi đội hình Thần Rừng Đao Phủ DTCL Mùa 4.5

Hướng dẫn chơi đội hình Thần Rừng Đao Phủ DTCL 4.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ cho Xayah DTCL, Kayle DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay

Đội hình Thần Rừng Đao Phủ DTCL 4.5
Đội hình Thần Rừng Đao Phủ DTCL 4.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Thần Rừng Đao Phủ DTCL 4.5

Điểm mạnh

  • Khả năng gây sát thương chí mạng cực mạnh.
  • Kết hợp được nhiều hướng phát triển cho đội hình.
  • Sát thương đa dạng đến từ 3 tướng Đao Phủ.

Điểm yếu

  • Đao Phủ cần trang bị để phát huy tối đa sức mạnh.
  • Khó hoàn thiện 4 Đao Phủ vì có đến 2 tướng 4 vàng.
  • Yêu cầu làm kinh tế tốt để hoàn thiện đội hình cuối trận.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thần Rừng Đao Phủ DTCL 4.5

Sức mạnh của đội hình

Bộ đôi Xayah & Rakan tiếp tục đồng hành trong đội hình mới
Bộ đôi Xayah & Rakan tiếp tục đồng hành trong đội hình mới

Đội hình này sử dụng Đao Phủ Tinh Anh để lên mốc tối đa của hệ này, đồng thời tăng sát thương chí mạng của các tướng Đao Phủ lên cao nhất. Và Xayah chính là quân cờ chủ lực gánh đội. Tộc Thần Rừng sẽ giúp Xayah tăng tiến sức mạnh theo thời gian cũng như sức chống chịu cho bản thân cô nàng. Các Thần Rừng còn lại có nhiệm vụ bảo vệ và che chắn sát thương cho Xayah để cô nàng được bắn thoải mái.

Hãy chơi đội hình Thần Rừng Đao Phủ khi bạn tìm thấy Đao Phủ Tinh Anh sớm và lấy đủ trang bị cho Xayah.

Đội hình chính

  • Kayle
  • Kindred
  • Lulu
  • Maokai
  • Nunu
  • Ornn
  • Rakan
  • Xayah

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Thần Rừng, 4 Đao Phủ (Đao Phủ Tinh Anh), 2 Đấu Sĩ, 2 Hộ Pháp, 1 Thợ Rèn.

Kayle sẽ thổi bay toàn bộ kẻ địch
Kayle sẽ thổi bay toàn bộ kẻ địch

Cách lên đồ

  • Xayah:

Bàn Tay Công Lý Bàn Tay Công Lý X2

Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Kayle:

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Khởi đầu sớm với các tướng Thần Rừng giá rẻ giúp bạn tiết kiệm thời gian và kinh tế để xoay đội hình trong các giai đoạn sau. Đội hình 3 Thần Rừng rất lý tưởng để phòng thủ và giữ máu. Thật may khi Maokai, Rakan và Lulu đều xuất hiện trong đội hình cuối cùng của bạn, bạn không cần phải bán chúng đi khi đến giai đoạn sau.

Lên cấp độ 4 và nâng cấp tướng sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Bổ sung thêm Đấu Sĩ giúp đội hình trở nên cứng cáp hơn. Lên tiếp cấp 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, tập hợp thêm những tướng chính và thêm vào đội hình. Lúc này, trong 3 Đao Phủ thì chỉ mới có Kindred xuất hiện thôi, hãy thêm vào đội hình để cô ta tạm gánh đội cho đến khi 2 Đao Phủ còn lại xuất hiện. Nunu, một Thần Rừng khác cũng xuất hiện trong giai đoạn này, hãy lấy để thay thế tướng Đấu Sĩ trước đó.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình mạnh nhất có thể. Kết hợp thêm Yuumi để vị tướng này hồi phục cho đội hình của bạn. Tiết kiệm trên 50 vàng và lên cấp chậm với số vàng trên mức 50.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Khi đạt cấp độ 7, roll tìm kiếm 2 Đao Phủ 4 vàng, và quan trọng hơn là Đao Phủ Tinh Anh. Nhanh chóng chiêu mộ và hoàn thành 4 Đao Phủ càng sớm càng tốt. Nếu chậm trễ tiến độ thì thứ hạng của bạn có thể bị ảnh hưởng đấy nhé. Tiếp tục lên cấp độ 8.

Ở cấp 8, hãy roll ổn định và nâng cấp tướng, sau đó hoàn thiện đội hình với Ornn. Nâng cấp Xayah 3-Sao sau khi mọi thứ đã hoàn tất và nếu bạn còn dư vàng.

Lời khuyên và mẹo

Nếu bạn có thể ghép được Mầm Cây Rừng Thần thì hãy giảm số lượng Thần Rừng và kết hợp thêm những tướng 5 vàng. Chẳng hạn như đội hình Thần Rừng Đao Phủ, Sett sẽ thay thế Maokai và biến thành Thần Rừng với trang bị Mầm Cây, đồng thời Sett cũng giữ được kích hoạt Đấu Sĩ.

Với khả năng gây sát thương chí mạng và tăng tiến sức mạnh theo thời gian, Xayah sẽ bung hàng loạt chiếc lông của mình và quét sạch kẻ địch, đưa đội hình Thần Rừng Đao Phủ DTCL 4.5 lên một thứ hạng mới. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg